Dữ liệu cũ
Thứ năm, 23/02/2017, 19:42 PM

MV mới của Chí Thiện

(NTD) - Qua một cuộc thi tìm kiếm người mẫu Ảnh, Như Ngọc có cơ hội lớn để được tiếp xúc và học hỏi những kinh nghiệm, kĩ năng diễn xuất trước ống kính với ca sĩ Chí Thiện (là giám khảo hướng dẫn và nhận xét các thí sinh xuyên suốt cuộc thi). Và cũng qua đó Như Ngọc gây được ấn tượng mạnh với nam ca sĩ và được anh mời tham gia vào dự án âm nhạc lấy cảm hứng từ trào lưu "Memphis" – MV "Tôi không muốn cô đơn" – chính thức trở thành mỹ nữ mới của chàng ca sĩ đẹp trai, tài năng và toàn diện nhất nhì Vpop.

Chí Thiện và Như Ngọc phối hợp vô cùng ăn ý và đã có những góc quay đẹp, mang tính mỹ thuật cao suốt cả MV. Sở hữu nét đẹp vừa sắc sảo, hiện đại, vừa rất nữ tính, mơ màng nhưng lạ lẫm và đầy ma mị, Như Ngọc gần như được đo ni đóng giày cho nhân vật chính trong MV "Tôi không muốn cô đơn" của Chí Thiện - một cô búp bê xinh đẹp âm thầm yêu một chàng trai mà cô không bao giờ chạm được.

Chi Thien 4_resize
Cả hai phối hợp khá ăn ý với nhau.

Như Ngọc không chỉ là một cô gái đẹp nên mới trao tặng cho một cơ hội lớn để tỏa sáng, mà vì cô nàng thực sự là một cô gái thú vị, thông minh, luôn mang lại sự tích cực và đầy cảm hứng. Cái sự “đẹp” ở thời đại mới có thể nói là không thể tách trời với trí thức, nét đẹp của một cô gái không chỉ nằm trên những đường nét của gương mặt, mà còn ở thần thái, sự tự tin, cung cách thanh lịch và độ hiểu biết, kiến thức của cô ấy nữa - Như Ngọc là một mỹ nữ đạt được tất cả các tiêu chí trên và còn đáng ngưỡng mộ hơn khi cô ấy có profile là một sinh viên luật của Đại học Luật TPHCM, từng đạt giải nhất tiếng Anh cấp khu vực năm 2011 và đạt huy chương vàng tiếng Anh cấp thành phố năm 2012.

Chi Thien 23_resize
Như Ngọc sở hữu một gương mặt đầy cuốn hút.

Bên cạnh đó, nhiều người thích thú cho rằng cô bạn này chính là một bản sao của Goo Hara nhưng ma mị hơn và đầy bí ẩn. Sự giống nhau thú vị về ngoại hình của mỹ nữ mới của "Hoàng tử lai" Chí Thiện và Goo Hara MV "Tôi không muốn cô đơn" thể hiện sự sáng tạo mang hơi thở thời đại. Phong cách memphis hứa hẹn sẽ sớm bùng nổ ở showbiz Việt. Bài hát được nữ tác giả trẻ Mian sáng tác với ý nghĩa có những người trẻ bên ngoài tỏ ra rất ổn khi là F.A. nhưng thật ra họ đang che dấu đi sự yếu đuối của mình.

Chi Thien 2_resize
Những cảnh quay đầy lôi cuốn của MV.

Ý tưởng kịch bản MV lại chắp thêm vào một thông điệp ẩn khác. Đó là một thông điệp nhỏ mà Chí Thiện muốn gửi gắm, đôi khi trong cuộc sống, chúng ta cảm thấy cô đơn và luôn ước ao muốn được ở bên cạnh một ai đó nhưng lại chẳng quan tâm đến những gì chúng ta đang có, những tình thương yêu chúng ta đang được nhận. Ta thường coi họ là vô hình và quên mất sự tồn tại của họ. Chí Thiện là một nam ca sĩ chinh phục được cả những khán giả khó tính nhất bằng giọng hát được luyện tập bài bản hằng ngày và những cống hiến cho âm nhạc Việt suốt nhiều năm qua. Có lẽ chàng "Hoàng tử lai" cũng đã sẵn sàng cho các ca khúc, MV sáng tạo trong để dành tặng cho khán giả năm nay. Mong rằng sắp tới khán giả sẽ nhận được nhiều hơn nữa những sản phẩm ấn tượng, khẳng định khả năng biến hóa của mình và luôn là cái tên mang lại nhiều bất ngờ và bùng nổ cảm xúc của showbiz Việt. 

Vương Huy Khôi

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.