Dữ liệu cũ
Thứ ba, 21/08/2018, 16:14 PM

Mr. Đàm tổ chức đêm nhạc: Tình nghệ sĩ thắp lên cùng Mai Phương chống chọi ung thư

(NTD) - Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa thay mặt các nghệ sĩ đứng ra tổ chức đêm nhạc từ thiện để quyên góp giúp đỡ nữ diễn viên Mai Phương. MC Ốc Thanh Vân đã quyên góp ít nhất được 300 triệu đồng để giúp Mai Phương, đồng thời cô cũng đã vận động được ban giám hiệu một trường tiểu học ở Q.7 miễn giảm 100% học phí cho con gái Lavie của Mai Phương..

Ngày 19/8, NSND Hồng Vân và diễn viên Minh Luân đã trao cho Mai Phương số tiền 120 triệu đồng để cô có chi phí chữa bệnh trong thời gian sắp đến.

Vừa mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đứng ra tổ chức đêm nhạc “Tình nghệ sĩ thắp lên cùng Mai Phương chống chọi ung thư” tại phòng trà Không Tên vào hai đêm 30 và 31/8. Đêm nhạc có sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ: Hồng Nhung, Quang Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Vũ Hà, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh, Tóc Tiên, Quốc Đại, Lê Hiếu, Quốc Thiên, Phượng Vũ, Thu Hằng…

Vì còn khá lâu mới đến ngày diễn ra đêm nhạc nên Đàm Vĩnh Hưng đã tạm ứng trước số tiền 100 triệu đồng trong quỹ “Ấm tình nghệ sĩ” của nữ ca sĩ Lệ Quyên và ông xã. Đàm Vĩnh Hưng cũng cho hay sẽ mang theo một món quà bí mật để đấu giá vào hôm đó.

19
Mr. Đàm sẽ mang món quà bí mật đến để đấu giá (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, về phía MC Ốc Thanh Vân, số tiền quyên góp được tính đến thời điểm hiện tại là 300 triệu đồng. Trong đó, có 50 triệu của nghệ sĩ Việt Hương và 50 triệu đến từ nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Ốc Thanh Vân cũng sẽ tạm thời  chăm sóc con gái nhỏ Lavie 5 tuổi của Mai Phương trong thời gian này. 

20
Ốc Thanh Vân là người đồng hành thân thiết với Mai Phương (Ảnh: FBNV)

Về phía các ca sĩ hải ngoại, nữ ca sĩ  Thanh Thảo,  nam ca sĩ Quang Dũng và diễn viên Việt Trinh cũng đã gửi phần ủng hộ của mình về Việt Nam, nhờ bạn bè gửi tận tay gia đình của Mai Phương.

Trước tấm lòng cao cả của các nghệ sĩ cũng như khán giả, gia đình Mai Phương vô cùng xúc động và cảm kích. Tuy nhiên, với những thông tin đồn thổi quá sự thật về căn bệnh đã khiến cho Mai Phương khá suy sụp ảnh hướng đến sức khoẻ. Hiện tại, trong quá trình điều trị, gia đình hạn chế để người ngoài vào thăm, tình trạng bệnh của Mai Phương sẽ được Ốc Thanh Vân chia sẻ để tránh những thông tin không đúng sự thật.

Nhiều đồng nghiệp, trong giới nghệ sĩ và fans cầu chúc cho Mai Phương sẽ lành bệnh.

Hiểu Thiên

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.