Dữ liệu cũ
Thứ năm, 20/10/2016, 14:44 PM

Máy lọc nước A.O. Smith – Sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng

(NTD) - Lâu nay, tình trạng thực phẩm không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khiến người tiêu dùng lo lắng cho sức khỏe. Nhiều người “lao tâm khổ tứ”, đổ xô đi tìm thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ, thực phẩm an toàn như một trong những giải pháp chính để giữ gìn sức khỏe. Một vấn đề bắt đầu được nhiều người tiêu dùng quan tâm đó là nguồn nước sử dụng cần luôn được đảm bảo an toàn – vệ sinh. Bên cạnh thực phẩm, nước là một trong những thứ không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt hàng ngày: nước để nấu nướng, uống trực tiếp, sơ chế thực phẩm; đặc biệt nước tinh khiết đóng vai trò đặc biệt quan trọng với trẻ em trong những năm tháng đầu tiên chào đời.

Theo các bác sĩ dinh dưỡng, dù là thực phẩm hữu cơ nhưng được rửa bằng nguồn nước không đảm bảo vệ sinh thì cũng vẫn có nguy cơ nhiễm bẩn. Do nước gần như có ảnh hưởng đến toàn bộ cuộc sống sinh hoạt của con người nên một trong những biện pháp đầu tiên cần làm để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm chính là có một nguồn nước sạch bởi điều này có thể giúp gia đình bạn giảm đến 90% nguy cơ mắc bệnh. Ngay cả ở những nơi có nguồn nước máy đảm bảo thì vẫn nên sử dụng máy lọc nước bởi nước sạch chỉ giúp loại bỏ các nguy cơ nhiễm khuẩn nhưng không thể loại bỏ được các kim loại nặng có trong nước.

Có lẽ, cũng vì sớm ý thức được điều này, từ lâu, xóm nhỏ quê tôi, hình thành một “cái lệ” rất hay. Ấy là, thanh niên trong xóm, hễ cứ trưởng thành, đi làm là thế nào món quà đầu tiên sắm về cho gia đình cũng là một chiếc máy lọc nước. Với tình trạng thực phẩm mất vệ sinh an toàn như hiện nay, máy lọc nước là món quà thiết thực thể hiện ân tình muốn chăm lo sức khỏe cho những người thân yêu. 

Với tôi cũng không là ngoại lệ. Tôi đang háo hức dành dụm những tháng lương đầu tiên trong đời để mua tặng bố mẹ một chiếc máy lọc nước. Tôi đã dành nhiều ngày nay để tìm hiểu về các loại máy lọc nước với sự mong muốn sẽ mua được một chiếc máy thật hữu ích và phù hợp với gia đình mình. Qua tìm hiểu từ các thông tin trên mạng, tham khảo từ các gia đình đã sử dụng máy lọc nước, tôi luôn nhận được lời khuyên nên mua  AO Smith với thế hệ đời mới nhất có tên máy lọc nước AR75-A-M-1

1

 Công nghệ Max4 trên sản phẩm máy lọc nước AR75-A-M-1 của AOSmith 

Theo tôi tìm hiểu, các dòng sản phẩm Máy lọc nước thương hiệu A. O. smith đều sử dụng công nghệ lõi lọc tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ lõi lọc mới RO Side Stream  sử dụng cho AO Smith có thể lọc đến 99% các kim loại nặng (Asen, Bari, Đồng, Chì…) và các loại vi khuẩn, vi rút có hại cho sức khỏe như Coliform, Ecoli,…Ngoài tính hiệu quả khả năng lọc thì AO Smith còn rất phù hợp với nhiều hộ gia đình bởi tính kinh tế. Chỉ cần làm một phép so sánh đơn giản, một người tiêu dùng thông minh dễ dàng nhận thấy tính kinh tế khi sử dụng máy lọc nước. Thông thường, các hộ gia đình sử dụng bình nước tinh khiết 20l với giá 35.000 đồng/bình, tính ra, chúng ta đang phải đầu tư tới 1.750 đồng cho một lít tinh khiết. Thế nhưng, với lõi lọc có tuổi thọ cao lên tới 36 tháng được tích hợp trong máy lọc AR75-A-M-1, chi phí cho một lít nước tinh khiết trung bình là 306 đồng/lít.  Đây quả là một trong số đáng kể giúp tối ưu chi phí tiêu dùng hàng tháng.

2

Lõi lọc tiên tiến và sản phẩm máy lọc nước AR75-A-M-1 của AOSmith 

Anh họ tôi, một kỹ sư tốt nghiệp Đại học Bách Khoa phân tích, đối với một chiếc máy lọc nước, độ bền của lõi lọc phụ thuộc vào cấu tạo và chất liệu lõi lọc. Sở dĩ A. O. Smith có tuổi thọ cao do sử dụng lõi lọc nguyên khối [MV1] , mật độ Polypropylen cao, các lớp đồng nhất giúp tăng chất lượng của lõi lọc. Đây là công nghệ lõi lọc tiên tiến vừa giúp cải tiến chất lượng máy lọc vừa loại bỏ được hàng giả, hàng nhái (100% các sản phẩm không chính hãng sẽ không được sử dụng lõi lọc nguyên khối này). Điều này càng thôi thúc tôi quyết định lựa chọn AR75-A-M-1.

Thị trường máy lọc nước ngày càng phát triển với rất nhiều thương hiệu. Riêng tôi nhận thấy, với các tính năng và tính hiệu quả, kinh tế như của AO Smith thì đây thực sự là chiếc máy lọc nước phù hợp cho mọi gia đình.

1
Máy lọc nước AOSmith an toàn tiện nghi

A. O. Smith là thương hiệu Mỹ cao cấp với hơn 142 năm kinh nghiệm sở hữu hơn 140 bằng phát minh sáng chế trong lĩnh vực lọc nước. Nhiều công nghệ tiên tiến được ứng dụng trên những các dòng sản phẩm máy lọc nước mang thương hiệu A. O. Smith. Dòng sản phẩm mới ra mắt AR75-A-M-1 là dòng sản phẩm có những tính năng phù hợp với nhiều điều kiện gia đình Việt. 

Thiết kế nhỏ gọn và tiện nghi:

  • Vật liệu sử dụng đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm cấp độ 1: theo tiêu chuẩn an toàn NSF
  • Hệ thống lõi kép MAX4: tăng tuổi thọ lõi lọc 2 lần, giảm thiểu hiện tượng tắc lõi tiền lọc.
  • Hoạt động tốt trong điều kiện nước máy kém chất lượng – không ổn định

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.