Maritime Bank tổ chức hiến máu nhân đạo

(NTD) - Mới đây ngày 22.11.2017, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) đã phối hợp cùng Hội chữ Thập đỏ TP. HCM tổ chức hiến máu nhân đạo. Chương trình đã được CBNV của Maritime Bank nhiệt tình hưởng ứng.

Chỉ trong 1 buổi sáng, đã có hơn 200 CBNV tình nguyện đăng ký tham gia hiến máu với lượng hiến từ 250-450ml/mỗi cá nhân. Trước khi tham gia hiến máu, các CBNV được các bác sỹ thăm khám sức khỏe tổng quát và được tặng thuốc, sữa miễn phí sau khi hiến.

resize_CBNV MSB hien mau
Cán bộ công nhân viên văn phòng phía Nam của Ngân hàng Maritime Bank nhiệt tình tham gia chương trình hiến máu nhân đạo. 

Anh Ngô Trần Hoàng Nghĩa, nhân viên trung tâm dịch vụ khách hàng, hồ hởi cho biết: “Nghĩ đến việc hiến máu có thể cứu được ai đó nên tôi lập tức đăng ký tham gia ngay khi chương trình được phát động. Dù hiến 450ml nhưng tôi không hề cảm thấy mệt mỏi sau khi hiến. Tôi hy vọng những giọt máu của mình sẽ hữu ích cho ai đó bởi “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

resize_tu van

Thời gian qua, Maritime Bank luôn đồng hành tham gia các hoạt động từ thiện, thể hiện trách nhiệm với xã hội.

Bên cạnh hoạt động tổ chức hiến máu nhân đạo, trong nhiều năm qua, Maritime Bank luôn đồng hành tham gia các hoạt động từ thiện, thể hiện trách nhiệm với xã hội như: xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình thương binh liệt sỹ, tặng chăn ấm cho trẻ em nhiễm chất độc màu da cam, tặng máy thông tin liên lạc cho ngư dân, xây trường học cho trẻ em vùng sâu vùng xa, tặng học bổng cho các em học sinh nhà nghèo vượt khó,…

Sau khi hoàn tất việc tổ chức hiến máu tại TP.HCM, Maritime Bank sẽ tiếp tục phối hợp cùng Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức hiến máu nhân đạo tại Hà Nội vào tháng 12/2017.

 A.T

 

Bình luận

Nổi bật

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho ngành công nghiệp văn hóa thủ đô Hà Nội

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho ngành công nghiệp văn hóa thủ đô Hà Nội

sự kiện🞄Thứ sáu, 19/04/2024, 18:07

(CL&CS) - Với vị thế là Thủ đô ngàn năm văn hiến, có bề dày lịch sử và nền tảng di sản văn hóa phong phú, đa dạng, thành phố Hà Nội là địa phương đầu tiên ban hành Nghị quyết về phát triển công nghiệp văn hóa.

Đẩy mạnh quảng bá vị thế thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế

Đẩy mạnh quảng bá vị thế thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế

sự kiện🞄Thứ sáu, 19/04/2024, 18:07

(CL&CS)- Xây dựng và phát triển thương hiệu để ngày càng có nhiều sản phẩm, hàng hóa thương hiệu Việt khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

sự kiện🞄Thứ sáu, 19/04/2024, 17:50

(CL&CS) - Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, lãnh đạo MB đã chia sẻ những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm 30 năm ngày thành lập ngân hàng (4/11/1994 - 4/11/2024) cùng nhiều nội dung nổi bật khác.