Thứ hai, 26/06/2017, 07:54 AM

Lý Nhã Kỳ với kinh nghiệm phối trang sức kim cương

(NTD) - Kim cương - báu vật thiên nhiên được kết tinh hàng triệu năm từ sâu trong lòng đất mang một giá trị vĩnh cửu cùng thời gian, biểu tượng của sự quyền quý, sang trọng. Tuy nhiên, không phải ai đeo trang sức cũng toát lên nét thanh lịch, quyền quý như mong muốn. Dưới đây là những kinh nghiệm khi phối trang sức kim cương với trang phục sao cho thật tinh tế, đẳng cấp mà Lý Nhã Kỳ đã tích lũy được. Nữ diễn viên - doanh nhân đã chia sẻ một vài bí quyết để các chị em hiểu rõ hơn về nguyên tắc khi đeo món trang sức đắt đỏ và xa xỉ này.

L6
Lý Nhã Kỳ

Làm sạch nữ trang

Lời khuyên hữu ích để kim cương luôn giữ được vẻ đẹp quyến rũ, tinh khiết, tỏa ánh sáng lấp lánh diệu kỳ là chúng phải được làm sạch trước khi sử dụng. Bụi bẩn sẽ làm cho nữ trang không còn long lanh như vẻ ban đầu là điều chắc chắn. Bạn có thể làm sạch tại nhà rất đơn giản với khăn lau hoặc dung dịch chuyên dụng sẽ giúp trang sức đắt giá lấy lại vẻ sáng bóng và đẹp như mới.

Tạo điểm nhấn đúng cách

Khi đeo nữ trang, không nên tập trung vào sự phô diễn trang sức, không mang cùng lúc nhiều món đồ vòng, khuyên tai, dây chuyền dày đặc... mà nên biết cách chọn điểm nhấn đắt giá. Ngay cả kim cương, phụ kiện trang sức có thể góp phần tạo nên vẻ ngoài ấn tượng nhưng cũng có thể phá vỡ tổng thể set đồ của bạn.

Đồng bộ cùng trang phục

Đầm dạ hội, vest công sở, váy dạo phố... mỗi kiểu cách đều sẽ phù hợp những loại trang sức và cách đeo riêng. Với trang phục hở vai trần rất cần chuỗi vòng cổ hay chiếc hoa tai dài ấn tượng, thì những trang phục kín đáo, mạnh mẽ lại cần chọn hoa tai, vòng tay, nhẫn cá tính... Và hãy sử dụng trang sức ở những phần cơ thể được hé lộ để phát huy hết độ lấp lánh.

 

Đồng bộ tông màu

Những "dress code" phù hợp với trang sức vàng, vàng hồng, vàng nâu đính kim cương là tông trắng, nâu, đen, cam, xám. Nên tránh chọn trang phục màu xanh hoặc đỏ khi đeo nữ trang vàng đính loại đá quý này. Ngược lại, với vàng trắng đính kim cương, bạn sẽ dễ dàng chọn trang phục hơn.

Chọn trang sức theo hoàn cảnh

Chọn trang sức mỏng, tinh tế để đeo hàng ngày như đi làm, đi chơi... Còn với những bộ trang phục dạ tiệc có màu sắc nổi bật, phái đẹp nên chọn đeo một set đồng bộ bao gồm dây chuyền và chiếc nhẫn vàng trắng hoặc lắc tay. Nếu bạn sở hữu một chiếc nhẫn kim cương to, ấn tượng thì không nên đeo thêm nhiều món trang sức nào.

Trang sức theo vóc dáng

Mặt tròn, mặt dài, mặt trái xoan... sẽ có cách khắc phục bằng hình dáng món nữ trang. Ví dụ người mặt tròn nên chọn hoa tai hình giọt nước, hoa tai dài và có hình dạng hơi góc cạnh. Bạn gái có cổ thon dài sẽ thích hợp với vòng ôm sát cổ, ngược lại, nếu cổ bạn hơi ngắn, thì nên chọn vòng cổ dài, mảnh.

 Văn Khánh

_NTD_So 100_42-43
 

 

Bình luận

Nổi bật

Ngân hàng lớn nhất thế giới họp khẩn vì vì bị tin tặc tấn công, phải xử lý giao dịch bằng… USB, chi 9 tỷ USD để khắc phục hậu quả

Ngân hàng lớn nhất thế giới họp khẩn vì vì bị tin tặc tấn công, phải xử lý giao dịch bằng… USB, chi 9 tỷ USD để khắc phục hậu quả

sự kiện🞄Thứ ba, 26/03/2024, 12:50

Sau khi bị tấn công, nhóm hacker buộc ngân hàng này phải chi trả một khoản tiền để không phát tán dữ liệu nhạy cảm.

Hà Nội triển khai thí điểm thẻ, vé điện tử đối với 10 tuyến xe buýt

Hà Nội triển khai thí điểm thẻ, vé điện tử đối với 10 tuyến xe buýt

sự kiện🞄Thứ ba, 26/03/2024, 10:30

(CL&CS)- UBND TP Hà Nội thống nhất về chủ trương triển khai thí điểm thẻ vé đối với 10 tuyến xe buýt do Tổng công ty Vận tải đang khai thác vận hành theo đề xuất của Sở Giao thông vận tải.

Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố các lưu ý cho thí sinh khi làm thủ tục đăng ký dự thi

Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố các lưu ý cho thí sinh khi làm thủ tục đăng ký dự thi

sự kiện🞄Thứ ba, 26/03/2024, 10:21

(CL&CS) - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa đưa ra một số vấn đề cần lưu ý đối với thí sinh khi đăng ký dự thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.