Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 21/08/2015, 14:00 PM

Lê Cát Trọng Lý bật mí lý do không thể yêu ai

(NTD) - Lê Cát Trọng Lý tiết lộ những mối tình đã trải qua. Cô nàng cũng bật mí lý do khiến cho đến giờ cô chưa thể yêu ai được. Và điều khiến mọi người hết sức sửng sốt, Lý từng bị chính người yêu mình khủng bố.

Không chỉ đặc biệt bởi giọng hát nhẹ nhàng, thanh thoát và trong trẻo, Lê Cát Trọng Lý còn để lại dấu ấn trong lòng những khán giả bởi những bài hát cô tự sáng tác với ca từ sâu lắng. Xuất hiện trong Ghế không tựa tuần này, Lê Cát Trọng Lý còn khiến nhiều người ngạc nhiên hơn bởi sự đáng yêu của cô gái Đà Nẵng này.

Sự thú vị đến từ cô gái nhỏ nhắn này là bằng chính sự ngây thơ, trong sáng của mình khiến cho anh chàng nổi tiếng “chắt chém” khách mời, Công Tố, phải nhiều phen toát mồ hôi hột để bắt kịp nàng. Dù bị khách mời nhiều phen “gài bẫy” khiến mình “chênh vênh”, nhưng Công Tố vẫn không thể giận được vì sự dễ thương quá đỗi của Lê Cát Trọng Lý trong cái cách mà cô nàng làm hòa với mình.

IMG_1237

Không chỉ đặc biệt bởi giọng hát trong trẻo, Lê Cát Trọng Lý còn để lại dấu ấn bởi những bài hát cô tự sáng tác với ca từ sâu lắng

Chia sẻ về niềm cảm hứng cho những sáng ác âm nhạc của mình, Lê Cát Trọng Lý cho biết cô thường sáng tác một cách ngẫu hứng: “Có những khoảng thời gian làm mình thấy thích thú thì mình sẽ ngồi làm liên tục. Cách đây 2, 3 năm, Lý có lúc còn từng ngủ với cây đàn”. Nhiều bí mật về cây đàn, âm nhạc được Lý “bóc tách” khiến khán giả hiểu hơn điều gì có thể giúp cô gái nhỏ nhắn này có thể sáng tác ra những ca khúc “lớn lao” đến vậy.

Tự nhận mình là người đi tìm niềm vui trong nỗi buồn, cô nàng cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng với niềm hạnh phúc lạ đời của mình. Khác hẳn với nhiều ca sĩ, nhạc sĩ khác, Lê Cát Trong Lý đặt hạnh phúc của mình ở một nhân vật bí ẩn. Liệu có phải điều đó khiến cô nàng bị cho là…khó hiểu và khác người?

IMG_1229
 

Không chỉ Lý trổ tài bắt nạt MC trên sân khấu của Ghế không tựa, Công Tố được phen “sóng gió triền miên” khi mẹ của Lý cũng phối hợp khá ăn ý cùng con gái qua điện thoại. Tuy nhiên, để xoa dịu chủ nhà, mẹ của Lê Cát Trọng Lý cũng tiết lộ những bí mật “động trời” của con gái khiến khán giả cười nắc nẻ còn “khách mời” ngượng đỏ mặt vì xấu hổ.

Cũng trong chương trình, Lê Cát Trọng Lý tiết lộ những mối tình đã trải qua. Cô nàng cũng bật mí lý do khiến cho đến giờ cô chưa thể yêu ai được. Và điều khiến mọi người hết sức sửng sốt, Lý từng bị chính người yêu mình khủng bố. Quyết định chia tay khiến cô nàng phải suy nghĩ rất nhiều không phải còn thương còn vương.

Thuỳ Dương

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.