Khu Nam Sài Gòn có thêm 1.068 căn hộ giá rẻ

(NTD) - CTCP Đầu tư LDG (LDG Group) chính thức công bố đưa ra thị trường 1.068 căn hộ tại dự án Saigon Intela tại khu đô thị Nam Sài Gòn. Mức giá các căn hộ chỉ trên dưới 1 tỷ đồng.

Dự án Saigon Intela bao gồm 2 khối căn hộ nằm ven sông cao 24 tầng với 1.068 căn trên diện tích gần 10.000 m2, 2 tầng hầm để xe. Dự án nằm trong tổng thể khu dự án có quy mô 32 ha và bên cạnh khu trung tâm thương mại cao 9 tầng rộng gần 5.000 m2.

Saigon Intela
Dự án Saigon Intela có mức giá rẻ nên vừa công bố đã nhận được sự quan tâm từ khách hàng. Ảnh: N.Vũ

Dự án Saigon Intela được thiết kế theo mô hình căn hộ đạt tiêu chuẩn “6 thông minh” bao gồm: Thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian; Nội thất thông minh, linh hoạt, đa chức năng sử dụng, tiết kiệm không gian; Hệ thống điện thông minh cho căn hộ giúp tiết kiệm năng lượng và tiện dụng; Quản lý vận hành thông minh đảm bảo an ninh, tiện ích và giảm chi phí vận hành; Sử dụng năng lượng sạch nhằm tạo không gian sống gần gũi thiên nhiên, an toàn và thân thiện môi trường; Tiện ích phục vụ cư dân được vận hành thông minh với tiêu chí giáo dục, thẩm mỹ và giải trí được ưu tiên hàng đầu.

Mặc dù được thiết kế và xây dựng với nhiều tiêu chí khá cao cấp, khác biệt cùng với vị trí đắc địa nhưng LDG Group công bố mức giá bán của Khu căn hộ thông minh ven sông tại Nam Sài Gòn này chỉ khoảng hơn 1 tỷ đồng.

Dự án do LDG Group làm chủ đầu tư và dự kiến hoàn thiện vào năm 2019.

Nhu cầu về nhà ở tại TP.HCM vô cùng lớn, mặc dù vậy số lượng người dân có thể sở hữu được ngôi nhà vô cùng khó khăn vì những hạn chế về tài chính. Căn hộ trên dưới 1 tỷ đồng được xem là phù hợp với người dân lại đang này càng khan hiếm, việc thị trường được cung cấp thêm hơn 1.000 căn hộ giá rẻ sẽ phần nào giải quyết được bài toán an cư cho một bộ phận người dân.

N.Vũ

Bình luận

Nổi bật

Khó mua nhà 2 tỷ ở Hà Nội, chuyên gia chỉ ra nguyên nhân

Khó mua nhà 2 tỷ ở Hà Nội, chuyên gia chỉ ra nguyên nhân

sự kiện🞄Thứ bảy, 20/04/2024, 10:21

Thị trường bất động sản Hà Nội đang phải trải qua tình trạng sốt giá căn hộ chung cư, nhiều người đã phải từ bỏ ý định mua nhà hoặc chuyển sang hướng khác như tìm nhà trong ngõ. Một trong những nguyên nhân chính dẫn tới việc này là tình trạng lệch pha cung – cầu, lệch pha phân khúc bất động sản khiến thị trường đã khó càng khó hơn.

Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức

Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức

sự kiện🞄Thứ bảy, 20/04/2024, 10:02

(CL&CS) - Phú Quốc – Ngày 17/04/2024, Trung tâm xúc tiến Du lịch và đầu tư Kiên Giang, Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc (POBA), Công ty CP Vinpearl (Tập đoàn Vingroup) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác xúc tiến chương trình phúc lợi các kỳ nghỉ 5 sao tại Vinpearl Wonderworld Phú Quốc cho cán bộ công nhân viên chức nhà nước Hàn Quốc và gia đình. Sự kiện khẳng định chiến lược phát triển bài bản của thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam trong việc chinh phục thị trường khách quốc tế từ xứ sở kim chi.

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho ngành công nghiệp văn hóa thủ đô Hà Nội

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho ngành công nghiệp văn hóa thủ đô Hà Nội

sự kiện🞄Thứ sáu, 19/04/2024, 18:07

(CL&CS) - Với vị thế là Thủ đô ngàn năm văn hiến, có bề dày lịch sử và nền tảng di sản văn hóa phong phú, đa dạng, thành phố Hà Nội là địa phương đầu tiên ban hành Nghị quyết về phát triển công nghiệp văn hóa.