Thứ năm, 11/01/2018, 14:51 PM

Khai trương thêm sáu đoàn tàu chất lượng “5 sao”

(NTD) - Các đoàn tàu này là sự kết hợp của 4 ngành: Đường sắt, hàng không, công nghiệp tàu thủy và công nghiệp ô tô. Đặc biệt, trong ngày khai trương hành khách sẽ được giảm 10% giá vé.

Tối 10/1, tại ga Sài Gòn, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR), đã khai trương thêm sáu đoàn tàu “5 sao”, nhằm thực hiện mục tiêu hóa nâng cao phương tiện và phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách. Đây là những toa tàu nằm trong dự án đóng mới 90 toa, với vốn đầu tư 957 tỷ đồng.

Đoàn tàu được trang bị vô cùng hiện đại, chất lượng: Thành toa xe được làm bằng thép cường lực cao, toa giường nằm trang bị nệm bông ép cao cấp, màn hình hiển thị thông báo trạng thái, đèn đọc sách, tích hợp sạc điện thoại bằng cổng USB... Đặc biệt là VNR sẽ phục vụ suất ăn hàng không miễn phí tại 3 địa điểm: Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn. Đây là một dịch vụ mới được đường sắt phối hợp với Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất thực hiện.

1
Hành khách được tận hưởng những dịch vụ cao cấp (Ảnh: Lao động)

Cẩm Hường

 

Bình luận

Nổi bật

Người dùng yên tâm sử dụng hàng ‘chuẩn’ nhờ truy xuất nguồn gốc

Người dùng yên tâm sử dụng hàng ‘chuẩn’ nhờ truy xuất nguồn gốc

sự kiện🞄Thứ tư, 17/04/2024, 10:55

(CL&CS) - Đời sống nâng cao, vấn đề truy xuất nguồn gốc đối với sản phẩm, hàng hóa ngày càng trở nên thiết yếu, giúp người tiêu dùng yên tâm sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng được đảm bảo.

Vương quốc Anh ban hành dự thảo quy định đối với sản phẩm rượu

Vương quốc Anh ban hành dự thảo quy định đối với sản phẩm rượu

sự kiện🞄Thứ tư, 17/04/2024, 08:56

(CL&CS) - Mới đây, Vương quốc Anh ban hành thông báo dự thảo quy định đối với sản phẩm rượu.

Bắc Giang: Tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về tiêu chuẩn đo lường chất lượng

Bắc Giang: Tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về tiêu chuẩn đo lường chất lượng

sự kiện🞄Thứ sáu, 12/04/2024, 10:17

(CL&CS)- Đây là dịp để các tổ chức, cá nhân tham gia thấy rõ vai trò của TCĐLCL trong sản xuất, kinh doanh và phát triển kinh tế – xã hội ở địa phương.