Khai mạc triển lãm Automechanika Tp.HCM 2018

(NTD) - Từ ngày 25-27 tháng 4 năm 2018.Triển lãm thương mại hàng đầu khu vực trong ngành dịch vụ ô tô Việt Nam - sẽ khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)

 Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 2017, triển lãm đã nhanh chóng trở thành một phần quan trọng trong ngành dịch vụ ô tô Việt Nam. Automechanika Tp.HCM 2018 có tổng diện tích trưng bày 9.200 mét vuông, thu hút 360 đơn vị trong và ngoài nước, dự kiến thu hút hơn 8.500 khách thương mại trong và ngoài nước.

 Automechanika Tp.HCM 2018 được xem là một diễn đàn thương mại quốc tế giúp kết nối ngành công nghiệp dịch vụ ô tô trong nước với các hãng xe hơi hàng đầu trên thế giới. Các đơn vị triển lãm năm nay đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm Bulgaria, Trung Quốc, Đức, Hong Kong, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Đài Loan, UAE, Anh, Mỹ và Việt Nam. Các thương hiệu nổi tiếng tham gia Automechanika Tp.HCM 2018 bao gồm ElringKlinger, Hitachi Chemical, KYB, Sangsinbrake, Sobek Tire và Vạn Sự Lợi.

trien-1415

Triển lãm Automechanika Tp.HCM 2018 sẽ chính thức khai mạc ngày 25-4-2018

 Là đối tác chiến lược chính thức của Automechanika Tp.HCM 2018, thương hiệu dầu nhờn danh tiếng Liqui Moly (Đức) cũng là đơn vị tham gia giới thiệu sản phẩm tại triển lãm. Liqui Moly sẽ trưng bày một loạt các sản phẩm chăm sóc, sửa chữa và bảo trì xe của Đức như dầu nhờn chất lượng cao, phụ gia cho xe 02 và 04 bánh.

 Trong khi đó, các đơn vị khác sẽ trưng bày các sản phẩm liên quan như như phụ tùng, linh kiện, hệ thống điện tử, sửa chữa, bảo trì, dịch vụ quản lý đại lý và nhà xưởng, rửa xe, chăm sóc xe, tân trang, hệ thống lái thay thế, giải pháp kỷ thuật số và vỏ xe…Automechanika 2018 thu hút 8 gian hàng nước ngoài từ Trung Quốc, Đức, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và UAE. Mỗi gian hàng chắc chắn sẽ mang đến cho khách tham quan những tiến bộ mới nhất trong ngành ô tô trong 3 ngày diễn ra triển lãm.

 Để thoả mãn nhu cầu của thị trường khu vực cũng như những đòi hỏi cao về các sản phẩm xe gắn máy tại Việt nam, Automechanika 2018 mang đến chương trình Tyre Competence và Motorcycle Competence. Theo đó, các đơn vị triển lãm sẽ tập trung giới thiệu các sản phẩm và giải pháp trong lĩnh vực vỏ xe và xe gắn máy, giúp khách tham quan và khách thương mại nhanh chóng tìm ra nguồn cung ứng hiệu quả.

 Điểm nhấn của Automechanika 2018 nằm ở các sự kiện bên lề nhằm tạo cơ hội cho khách tham quan và khách thương mại mở rộng mạng lưới kinh doanh và cơ hội giáo dục thông qua việc khám phá các kiến thức và thông tin thị trường mới nhất trong ngành dịch vụ ô tô. 

Automechanika Tp.HCM 2018 nhận được sự quan tâm và bảo trợ rộng rãi từ nhiều tổ chức liên quan tại Việt Nam như Hiệp hội Cao su Việt Nam, Bộ Công thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Hiệp hội doanh nghiệp Cơ khí Việt Nam (VAMI), Hội Doanh nghiệp Cơ khí –Điện Tp.HCM (HAMEE), Hiệp hội kỹ sư ô tô Việt Nam (VSAE) và Cộng đồng kỷ thuật và công nghệ ô tô (OTO-HUI).

Thanh Mai

Bình luận

Nổi bật

Nóng: Bộ Công an mở rộng điều tra vụ Thuận An, đề nghị cung cấp hồ sơ các gói thầu

Nóng: Bộ Công an mở rộng điều tra vụ Thuận An, đề nghị cung cấp hồ sơ các gói thầu

sự kiện🞄Thứ năm, 18/04/2024, 21:58

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an yêu cầu các địa phương rà soát, kiểm tra các dự án, gói thầu có liên quan tới Tập đoàn Thuận An.

Vụ Vạn Thịnh Phát: Kiến nghị Cơ quan điều tra vào cuộc, truy hồi dòng tiền liên quan 3 người đã chết

Vụ Vạn Thịnh Phát: Kiến nghị Cơ quan điều tra vào cuộc, truy hồi dòng tiền liên quan 3 người đã chết

sự kiện🞄Thứ năm, 18/04/2024, 00:21

Trong vụ Vạn Thịnh Phát, có 3 người đã chết, đều là các "sếp" tại SCB và VTP, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Vụ Vạn Thịnh Phát: Chỉ còn 1 ngày để Trương Mỹ Lan gửi đơn xin ân giảm

Vụ Vạn Thịnh Phát: Chỉ còn 1 ngày để Trương Mỹ Lan gửi đơn xin ân giảm

sự kiện🞄Thứ tư, 17/04/2024, 08:03

Hiện chưa có thông tin về việc bà Trương Mỹ Lan đã gửi đơn xin ân giảm hay chưa.