Thứ sáu, 17/11/2017, 19:10 PM

Hữu Đằng - chàng trai khiến cả bốn vị sư phụ “trở mặt” nhau tại Tiếu lâm tứ trụ

(NTD) - Gặp gỡ chàng Spiderman Hữu Đằng khiến khán giả “cười bò” và làm cho sân khấu Tiếu lâm tứ trụ “náo loạn” vì màn cạnh tranh quyết liệt của bốn vị sư phụ.

Trong tập phát sóng đầu tiên của Tiếu lâm tứ trụ vào ngày 15/11 để lại nhiều tiếng cười cho khán giả với những tiết mục dự thi vô cùng hài hước, hóm hỉnh. Nhiều tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng từ tạo hình diễn viên đến nội dung kịch bản.

HUU DANG  (43)
Hữu Đằng

Đặc biệt, khán giả vô cùng ấn tượng với tiết mục dự thi của thí sinh Hữu Đằng. Lấy ý tưởng kịch bản từ một đoàn phim có diễn viên chính, diễn viên đóng thế cùng những lời thoại hóm hỉnh, từng câu thoại, hình thể trong tiết mục đều khiến cho cả sân khấu Tiếu lâm tứ trụ được mùa cười nắc nẻ. Hữu Đằng chia sẻ: “Tiết mục nhận được sự đón nhận như thế cũng là nhờ vào sự giúp đỡ, hỗ trợ rất nhiều từ các bạn trợ diễn và đặc biệt đạo diễn của tiết mục – anh Thanh Phong”.

Hữu Đằng khiến khán giả không khỏi thích thú khi hóa thân thành anh chàng đóng thế ốm yếu, nhỏ bé, đánh nhau với chú bò sữa khổng lồ. Từng mảng miếng nhỏ trong tiết mục đều rất duyên dáng, hài hước tạo ra tiếng cười cho người xem.

128 hau truong - huu dang
Khi hỏi về cảm giác được cả bốn huấn luyện viên chọn mình, Hữu Đằng không giấu nổi niềm hạnh phúc

Khi hỏi về cảm giác được cả bốn huấn luyện viên chọn mình, Hữu Đằng không giấu nổi niềm hạnh phúc: “Lúc thi tôi chỉ tập trung vào tiết mục. Mỗi khi nghe khán giả cười, vỗ tay là tôi vui lắm rồi, chứ không quan sát được bốn vị sư phụ phản ứng thế nào. Lúc diễn xong mọi người ào lên bất ngờ, tôi cũng chưa biết chuyện gì và khi định hình lại thì cảm thấy thật may mắn và hạnh phúc khi được cả bốn huấn luyện viên lựa chọn”.

Hữu Đằng tâm sự không chọn về đội Đức Hải vì sợ… hát. Tự nhận mức độ bản thân hát chưa đến 5/10 hay bị bạn bè trêu hát dở, trong khi đó hài Tạp kỹ sẽ đòi hỏi rất nhiều tài lẻ như: ca hát, nhảy múa… nên chàng trai trẻ không dám về đội của sư phụ Đức Hải. Đối với hài phái Tỉnh Queo, Hữu Đằng chia sẻ: “Tôi rất thần tượng cô Hồng Vân nhưng không thể bắt chước được nét diễn tỉnh queo của cô và bản thân tôi cũng như bạn bè nhận thấy thì tôi có nét diễn của thầy Minh Nhí nên quyết định về hài phái Hoạt Hình”. Hữu Đằng còn chia sẻ sư phụ Minh Nhí chính là thần tượng từ bé của anh.

HUU DANG  (66)
Ban giám khảo

Chàng trai đang gây sốt tại Tiếu lâm tứ trụ còn bật mí thói quen “kỳ lạ” chính là nói chuyện với... gương chiếu hậu. Anh chàng tiết lộ rằng có khi đang đi trên đường gặp ai nhìn vô gương chiếu hậu rồi nói, cười và có khi là khóc thì chẳng chạy đâu cho thoát chính là Hữu Đằng. Lý giải về thói quen “không đụng hàng” này, anh cho biết: “Vì trước khi chuẩn bị vào vai diễn nào là tôi hay suy nghĩ nhiều về nó, rồi tự tập biểu cảm, diễn xuất nên thành luôn thói quen luôn”.

Niềm đam mê sân khấu của Hữu Đằng hình thành từ khi xem rất nhiều vở diễn của thần tượng là NSƯT Thành Lộc, NSƯT Hữu Châu, Minh Nhí... và gia đình chính là động lực, chỗ dựa tinh thần cho anh theo đuổi con người nghệ thuật.

Trước khi đến với Tiếu Lâm Tứ Trụ, Hữu Đằng từng tham gia một số cuộc thi nhưng chưa thành công. Sau một năm đi phụ diễn, anh tự rút tỉa kinh nghiệm cho bản thân và quyết định đi thi để xem khả năng của mình và tìm cơ hội đến gần với khán giả.

HUU DANG  (29)
 

Nếu trên sân khấu Tiếu lâm tứ trụ là một Hữu Đằng hoạt bát, dí dỏm với những mảng hài rất duyên thì bước ra khỏi ánh đèn là một chàng trai sâu sắc, tự lập và hiếu thảo. Ít ai biết rằng khi vừa bước chân xuống sân khấu, Hữu Đằng vội ôm chầm lấy mẹ, Hữu Đằng chia sẻ: “Gia đình tôi không khá giả nên khi quyết định làm gì đều nghĩ cho gia đình trước. Khi đi học, đi diễn, đi tập kịch, mẹ hay chuẩn bị cơm theo cho ăn. Còn nhớ lần đầu tiên đi diễn, tôi tự thêm tiền dành dụm vào tiền cát – xê rồi mở trước mặt ba mẹ để gia đình không phải lo nghĩ cho tôi”.

Sự cố gắng của anh được đền đáp khi cả bốn vị sư phụ đều hết lòng chiêu dụ anh về đội mình. Cái duyên thầy trò đã đưa Hữu Đằng về với hài phái Hoạt hình, anh tin rằng dưới sự huấn luyện, chỉ dạy của thầy Minh Nhí và luyện tập nghiêm túc cùng các đồng môn, anh sẽ giúp mang đến nhiều vở diễn thú vị, hài hước cho khán giả.

Tập 2 – Vòng tuyển chọn của Tiếu Lâm Tứ Trụ sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 22/11 trên kênh THVL1.

Thu Thu - Ảnh: Hoàng Khôi

Bình luận

Nổi bật

Công nghệ lượng tử: Công nghệ của tương lai

Công nghệ lượng tử: Công nghệ của tương lai

sự kiện🞄Thứ tư, 17/04/2024, 15:16

(CL&CS) - Sự phát triển của các công nghệ điện toán lượng tử ngày nay là một nỗ lực toàn cầu. Tất cả các châu lục đều là nơi có các công ty và chính phủ tích cực hỗ trợ việc tạo ra các giải pháp điện toán lượng tử mới. Các quốc gia có các cụm nghiên cứu và phát triển (R&D) lượng tử hàng đầu trên toàn cầu đã thực hiện các khoản đầu tư chiến lược để nắm bắt một phần chuỗi cung ứng điện toán lượng tử trong tương lai và tạo ra khả năng tiếp cận chiến lược và độc lập với các khả năng trong tương lai.

Ứng dụng khoa học công nghệ xây dựng mô hình sản xuất các sản phẩm Đông trùng hạ thảo

Ứng dụng khoa học công nghệ xây dựng mô hình sản xuất các sản phẩm Đông trùng hạ thảo

sự kiện🞄Thứ tư, 17/04/2024, 14:59

(CL&CS) -Với mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm nấm đông trùng hạ thảo sản xuất trong nước, các nhà khoa học thuộc Trung tâm Nghiên cứu, Chuyển giao Công nghệ và Đổi mới Sáng tạo thuộc Sở KH&CN tỉnh Quảng Trị đã thực hiện dự án “Ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ xây dựng mô hình sản xuất các sản phẩm Đông trùng hạ thảo (Cordyceps militaris).

Sở hữu trí tuệ thúc đẩy đổi mới và sáng tạo - hướng tới mục tiêu phát triển bền vững

Sở hữu trí tuệ thúc đẩy đổi mới và sáng tạo - hướng tới mục tiêu phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ tư, 17/04/2024, 14:09

(CL&CS) - Mới đây, Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) công bố chủ đề Ngày sở hữu trí tuệ thế giới 2024 là: “Sở hữu trí tuệ và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo”.