Dữ liệu cũ
Thứ hai, 25/12/2017, 18:24 PM

Hương Tràm tung nhạc phẩm mới táo bạo và bùng nổ

(NTD) - Trong khi cơn sốt “Em gái mưa” vẫn đang phủ sóng, “Cánh hoa tàn” được đón nhận bằng ngập tràn những bản cover thì Hương Tràm bất ngờ nhận được "nút bạc" youtube (tặng cho chủ sỡ hữu kênh có lượng subscribe (theo dõi kênh) cao). Chính vì vậy Hương Tràm quyết định cho ra gấp MV mới – I want you now với sắc màu nóng bỏng của dòng nhạc dance. Không ngừng biến hóa và trải nghiệm, MV mới chính là hình ảnh của một Hương Tràm “đa nhân cách” trong âm nhạc.

Trút bỏ hình ảnh nhẹ nhàng, trong sáng của bản hit đình đám “Em gái mưa”, Hương Tràm lột xác đến bất ngờ với hình ảnh nóng bỏng và quyến rũ nhất từ trước đến nay trong MV nhạc dance “I want you now”. MV hứa hẹn là một cú bứt phá ngoạn mục của Hương Tràm sau thời gian định hình mình với hình ảnh của một “công chúa ballad”.

11
Hương Tràm lột xác với hình tượng bùng nổ hơn bao giờ hết.

Ca khúc I want you now  là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy – cái tên đứng sau hàng loạt các ca khúc hit của nhiều ca sĩ nổi tiếng như ca sĩ Bảo Thy, Noo Phước Thịnh, Hiền Thục, Tim,… Với ca khúc ấn tượng kết hợp cùng giọng hát nội lực mạnh mẽ của Hương Tràm chắc chắn là một làn sóng mới tại V-pop.

24
 

Khác hẳn với những MV nhẹ nhàng trước đó của mình, lần này Hương Tràm quyết định xoay ngoắt 360 độ với dòng nhạc dance và vũ đạo ấn tượng. Trong MV, Hương Tràm hóa thân thành một cô gái “đa nhân cách” vừa mong manh, dịu dàng đắm say nhưng đôi khi lại quyết liệt, đầy nóng bỏng. Đây được xem là một bước chuyển mới của Hương Tràm sau thời gian làm “người dẫn chuyện” trong các MV của mình.

17
Với nhạc phẩm bùng cháy này Hương Tràm sẽ xây dựng một hình tượng mới mẻ hơn trong lòng công chúng.

Sở hữu ngoại hình gợi cảm, Hương Tràm thể hiện khả năng vũ đạo điêu luyện trong I want you now. Không chỉ khẳng định bằng giọng hát, Hương Tràm còn xóa tan mọi nghi ngờ về khả năng vũ đạo bốc lửa ngay trong MV lần này. Cùng với chất nhạc bắt tai được Producer Slim V thực hiện, đây hứa hẹn là bản hit của mùa cuối năm và chào đón năm 2018 tưng bừng vang khắp nơi. Không chỉ là một cô gái “đa nhân cách” trong MV, Hương Tràm còn là một cô gái “đa nhân cách” trong âm nhạc, với khả năng biến hóa nhiều dòng nhạc khác nhau. Hương Tràm đang khẳng định sức hút của một sự khám phá và nghiêm túc trong âm nhạc của mình.

Vương Huy Khôi

Ảnh: NVCC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.