Thứ năm, 09/06/2022, 20:28 PM

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã Coop-Expo 2022

(CL&CS)- Tối ngày 8/6, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ khai mạc "Hội chợ xúc tiến thương mại cho các Hợp tác xã Coop-Expo 2022" do Trung tâm Xúc tiến thương mại và Đầu tư và Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức.

Hội chợ Xúc tiến thương mại và Đầu tư cho các Hợp tác xã Coop-Expo 2022 nằm trong Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2022 do Liên minh HTX Việt Nam chủ trì, là một trong những hoạt động thiết thực giúp các HTX chia sẻ những cơ hội hợp tác kinh doanh; xúc tiến thương mại phát triển sản phẩm hàng hóa, tiếp cận trực tiếp các đơn vị xuất nhập khẩu, nhà phân phối hàng hóa trong và ngoài nước; Tạo ra mạng lưới kết nối giữa các đối tác trong và ngoài nước, thu hút được nhiều nguồn lực hỗ trợ sự phát triển của kinh tế hợp tác, HTX; Giúp quảng bá hình ảnh, mẫu mã, phát triển thương hiệu sản phẩm hàng hóa, xúc tiến thương mại, ký kết các hợp đồng kinh tế, tiếp cận thị trường quốc tế, áp dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật vào quá trình sản xuất kinh doanh.

chu tich

Ông Nguyễn Ngọc Bảo, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam phát biểu khai mạc hội chợ

Hàng nghìn sản phẩm được các hợp tác xã, doanh nghiệp mang đến Hội chợ như thực phẩm, dược liệu, đồ mỹ nghệ, công nghệ, giống cây trồng, các sản phẩm vật tư phục vụ sản xuất nông nghiệp, hàng tiêu dùng, chất lượng cao, sản phẩm nông sản… Đồng thời, các sản phẩm trưng bày, giới thiệu tại Hội chợ phải đạt tiêu chuẩn VietGap, GlobalGap, vệ sinh an toàn thực phẩm; có năng lực cạnh tranh trong và ngoài nước; có thương hiệu.

khai mac

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã Coop-Expo 2022

Trong thời gian diễn ra hội chợ, ngày 9/6, sẽ diễn ra Hội nghị “Ứng dụng thương mại điện tử, xúc tiến thương mại và Đầu tư cho hợp tác xã năm 2022”. Hội nghị nhằm tạo cơ hội cho hợp tác xã và doanh nghiệp, nhà đầu tư hợp tác, liên kết sản xuất, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, hợp tác tiêu thụ các sản phẩm nông sản trong và ngoài nước; hợp tác, cung ứng dịch vụ đầu vào, đầu ra giữa doanh nghiệp với hợp tác xã; doanh nghiệp, các tổ chức và hợp tác xã quảng bá các dịch vụ, sản phẩm có thế mạnh, tạo cơ hội hợp tác, đầu tư.

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã Coop-Expo 2022 diễn ra từ ngày 8-13/6, tại Vinhomes Royal City, số 72A đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Thanh Tuệ

Bình luận

Nổi bật

Vạn Xuân Tố Nữ Plus, Sâm Plus S'body Green quảng cáo sai phép

Vạn Xuân Tố Nữ Plus, Sâm Plus S'body Green quảng cáo sai phép

sự kiện🞄Thứ tư, 10/04/2024, 09:08

(CL&CS) - Cơ quan chức năng phát hiện trên một số website đang quảng cáo các sản phẩm Vạn Xuân Tố Nữ Plus, Sâm Plus S’body Green như thuốc chữa bệnh, gây nhầm lẫn về công dụng…

Tokyo Luxury - Hành trình phát triển bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ

Tokyo Luxury - Hành trình phát triển bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ

sự kiện🞄Thứ ba, 02/04/2024, 10:35

(CL&CS) - Với kim chỉ nam hoạt động là “lấy khách hàng làm trung tâm cho sự phát triển”, hệ thống thẩm mỹ viện Tokyo Luxury không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hệ thống cơ sở vật chất cùng với tay nghề đội ngũ chuyên môn, nhằm mang đến những trải nghiệm an toàn và hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

Người trẻ tiết lộ cách làm mát cơ thể để có visual “tươi xinh yêu” đón hè

Người trẻ tiết lộ cách làm mát cơ thể để có visual “tươi xinh yêu” đón hè

sự kiện🞄Thứ bảy, 30/03/2024, 14:28

(CL&CS) - Không chỉ săn những item thời trang sang chảnh, để lên outfit chất lừ cùng hội bạn thân, người trẻ còn đang háo hức thanh lọc cơ thể để có visual cực đỉnh đón hè đang tới.