Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 01/10/2016, 08:55 AM

Hoa hậu Phương Nga giữa đời thực và vòng lao lý: Giá như Nga sáng suốt giữa tình và tiền

(NTD) - Có học thức, sở hữu nét đẹp điềm đạm và tĩnh lặng, Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 với cái tên Trương Hồ Phương Nga đã làm dấy lên không ít cơn sôi lửa của dư luận. Bị một người đàn ông từng được cho là “người tình” tố cáo lừa đảo số tiền lên đến 16,5 tỷ đồng, Trương Hồ Phương Nga đang đứng trước một phiên tòa “éo le” nhất từ trước tới nay trong showbiz. Nó đặc biệt ở chỗ, từ một bị cáo, hoa hậu đang là một “kẻ đáng thương” trong câu chuyện pháp đình còn nhiều nghi vấn ấy.

Nếu ai đã từng gặp qua hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đều sẽ rất ấn tượng về cô gái này. Không quá cao như những người mẫu hay hoa hậu đình đám, Nga có làn da trắng, gương mặt trái xoan thanh tú, trán cao, mắt sáng và miệng cười đằm thắm. Vì thế, Trương Hồ Phương Nga có một sức hút kỳ lạ với người đối diện, có lẽ, ở tư chất của một cô gái có học thức, thông minh đã tôn vinh thêm nét đẹp hình thức của một hoa hậu bình thường. Trương Hồ Phương Nga về nước ít lâu, công chúng biết đến cô nhiều hơn qua các sự kiện, bộ ảnh. Nhưng đời sống riêng tư của Nga vẫn là bí ẩn với mọi người, vì cô kín tiếng ít bạn bè trong showbiz và cũng hiếm khi nói về bản thân mình.

hoa-hau-truong-ho-phuong-nga-da-lua-dao-dai-gia-nh
 

Tưởng chừng như cuộc sống của một hoa hậu cũng trải đầy hoa hồng như chính nhan sắc trời cho ấy, Trương Hồ Phương Nga bất ngờ bị tố cáo tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của một đại gia trong ngành công nghệ thông tin, không ai khác chính là ông Cao Toàn Mỹ, cái tên lẫy lừng hàng đầu trong lĩnh vực chuyên ngành mà nhiều người biết đến. Trương Hồ Phương Nga đột nhiên biến thành đề tài săn đón của rất nhiều thành phần, từ truyền thông, báo chí đến công chúng vì cái tội danh bị tố cáo ấy. Thời gian đầu, khi thông tin chính thức được xác nhận, Trương Hồ Phương Nga gần như không có một lời giải thích hay biện minh nào, mãi đến phiên tòa xét xử vào ngày 21/9 tại TAND TP.HCM, cô hoa hậu thông minh ấy mới bắt đầu tiết lộ những bí mật động trời đằng sau con số 16,5 tỷ ấy.

Có ai ngờ rằng, đại gia Cao Toàn Mỹ, người đàn ông nổi danh thành đạt trong giới công nghệ thông tin lại bị một người phụ nữ chân yếu tay mềm “phản cung”, đưa ra bằng chứng mới về cái gọi là “hợp đồng tình ái” cho 7 năm với cái giá 16,5 tỷ. Từ một hoa hậu lộng lẫy, thông minh, Nga bước ra tòa với vẻ tiều tụy đi nhiều, dù vậy, ở Nga vẫn toát lên sự tự tin, tin vào chính mình vô tội hay Nga đã chuẩn bị cho mình ngày này khi trót tin đại gia Cao Toàn Mỹ thử một lần yêu cùng bản “hợp đồng tình ái” ấy. Dù đúng hay sai, Trương Hồ Phương Nga vẫn là một người phụ nữ cần được yêu thương, khao khát cuộc sống sung túc có gì sai với một hoa hậu? Hay đơn giản là một cô gái thông minh như Nga? Dù phiên xử đã được dời lại để cơ quan điều tra có thể xác minh chứng cứ phía bị cáo là Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung đưa ra, ai đúng ai sai chờ phiên tòa kế tiếp, nhưng rõ ràng, Nga đang được mọi người thông cảm, đáng thương hơn là đáng giận.

20160921-083744-1474445146
Phương Nga trong phiên tòa.

Những yêu cầu tạm gọi là “biến thái” như quan hệ nơi công cộng, chỉ chăm lo sức khỏe tình dục thôi là đủ, phải giả như một, diễn viên phim khiêu dâm... trong bản “hợp đồng tình ái” ấy dù vẫn còn trong quá trình xác minh, nhưng nếu đó là sự thật, thì cô hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tự chuốc lấy cho mình một thứ tình yêu cực kỳ nguy hiểm. Hiện tại, nội dung của “hợp đồng tình ái” đang được yêu cầu điều tra làm rõ, chứng thực tính tồn tại cũng như hợp pháp về mặt pháp lý của nó thì mới có thể định tội ai trong câu chuyện đáng buồn này.

Liệu tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản lên đến 16,5 tỷ đồng có được thành lập hay không? Qua những gì công chúng thấy được ở cô gái tên Nga của hôm nay, không vương miện, không giày đế đỏ mà chỉ là một “người tình” của đại gia đang đứng trong phiên xử với người đàn ông dù là “hờ” của chính mình.

“Hồng nhan bạc mệnh” chẳng bao giờ sai, khi một người phụ nữ trót đặt trái tim mình vào một nơi ngay từ đầu đã không thuộc về mình. Như hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, giá như giữa tình và tiền, Nga sáng suốt và nhìn thấy những cạm bẫy như vực sâu của tất cả những điều ấy thì hôm nay cô vẫn có thể lộng lẫy bước đi cùng với đôi giày cao gót tự tin, cùng vương miện lấp lánh đầy mơ ước của hàng triệu cô gái ngoài kia... Thương cho Nga vướng vòng lao lý!

Nhất Nguyên

_NTD_So 68_3
 

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.