Dữ liệu cũ
Thứ hai, 12/08/2019, 10:33 AM

H’Hen Niê và Hoàng Thùy đọ catwalk tại Brave Tour

(NTD) - Sau thành công của chương trình Brave Tour diễn ra tại Đắk Lắk vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tiếp tục tổ chức chương trình “Brave Tour - Hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm” tại TP.HCM, với sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Người đẹp Áo dài Mỹ Duyên và Người đẹp Thể Thao Huỳnh Tiên.

Bên cạnh đương kim Hoa hậu H’Hen Niê là người đồng hành xuyên suốt với Brave Tour, Á hậu Hoàng Thùy - Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 cũng là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm và chờ đợi của khán giả trong chương trình. Dù khá bận với lịch trình tập luyện và ghi hình chuẩn bị cho Miss Universe 2019, Á hậu Hoàng Thùy vẫn tâm huyết và dành thời gian đến với Brave Tour tại TP.HCM. Với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, Á hậu Hoàng Thùy vô cùng hào hứng để chia sẻ, truyền đạt kinh nghiệm cho các bạn trẻ tham gia chương trình.

1

Hoa hậu H'Hen Niê

Rất đông các bạn trẻ đã có mặt tại Trung tâm sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, TP.HCM để đón chào sự xuất hiện của các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy gây bất ngờ cho mọi người khi cùng nhau catwalk. Đây là một trong những lần hiếm hoi Hoa hậu và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam “đọ” kỹ năng trình diễn ngang tài ngang sức. Nếu như Hoa hậu H’Hen Niê chọn phong cách có phần hoang dã, với tóc xù, trang phục menswear may bằng chất liệu vải thổ cẩm của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm thì Á hậu Hoàng Thùy chọn phong cách công chúa nữ tính trong chiếc váy xòe của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Cả hai khiến không khí thêm phần náo nhiệt bởi năng lượng tràn đầy và sẵn sàng gặp gỡ giao lưu cùng các bạn trẻ.  

5
 

Mở đầu chương trình, Hoa hậu H’Hen Niê cùng các khách mời: Á hậu Hoàng Thùy, người đẹp Huỳnh Tiên, người đẹp Mỹ Duyên đã đeo sash tên tỉnh và lần lượt bước ra giới thiệu tên, tỉnh thành nơi mình sinh ra: Đắk Lắk, Thanh Hóa, An Giang và Tuyên Quang. Sau đó, đại diện BTC bất ngờ thông báo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bên cạnh số báo danh, các thí sinh sẽ đeo sash (dải băng) tên tỉnh trong một số hoạt động của cuộc thi. Việc đeo sash tên tỉnh nhằm thể hiện niềm tự hào khi đại diện cho tỉnh của mình đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Đây là một thay đổi của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhằm bám sát format gốc của Miss Universe, nhiều quốc gia Đông Nam Á như Philippines, Thái Lan, Myanmar… cũng đã cho thí sinh đeo sash thay vì số báo danh.

1

Á hậu Hoàng Thùy

Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy cho biết, việc đeo sash không chỉ là sự tự hào về nơi mình sinh ra mà còn là nguồn động lực giúp thí sinh nâng cao sự tự tin, thúc đẩy tinh thần thi đấu và nỗ lực hơn nữa, mang chiến thắng về cho không chỉ bản thân mà còn cho tỉnh thành. Hoa hậu H’Hen Niê còn ví von đây còn là việc “tập dợt” cho thí sinh sau này đại diện Việt Nam thi Miss Universe cũng sẽ đeo sash và thi đấu cho quê hương.

1
 
2
 
4
 
5

Hoa hậu H'Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy đọ catwalk.

Trong phần giao lưu, Hoa hậu H’Hen Niê đã chia sẻ với các bạn trẻ các thông tin khi đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, từ việc chuẩn bị hồ sơ, chọn trang phục khi đi sơ khảo cho đến bí quyết giữ gìn vóc dáng, hình thể trong quá trình hoạt động cùng cuộc thi. Cô đặc biệt nhấn mạnh “các bạn không nên nhịn ăn, phải ăn để có sức mà tham gia cuộc thi” và đưa ra lời khuyên về sự tự tin, bản lĩnh.

Là người chiến thắng cuộc thi ảnh “Futurista Online” năm trước, Á hậu Hoàng Thùy đã tư vấn các thí sinh tham gia “Universe Online – You Can Do It” năm nay. Với áp lực là thí sinh đã có kinh nghiệm, cô đã gặp phải áp lực của dư luận về hình thể không phù hợp tiêu chí của một cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, bằng nỗ lực của bản thân mình, Hoàng Thùy xuất sắc giành được danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Việt Nam và đang chuẩn bị đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019. Cô cũng động viên các thí sinh đã có kinh nghiệm làm người mẫu hoặc tham gia các cuộc thi sắc đẹp, cứ mạnh dạn tự tin đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Nếu còn đắn đo, có thể thử sức mình tại cuộc thi Online trước khi chính thức bước vào cuộc thi.

3
 

Có mặt tại chương trình, người đẹp Huỳnh Tiên và người đẹp Mỹ Duyên cũng chia sẻ câu chuyện của bản thân khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Với Huỳnh Tiên, đó là câu chuyện về body sharming và những nỗ lực để giành được giải thưởng “Người đẹp Thể Thao”. Còn Mỹ Duyên, cô có quyết tâm lớn khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và 2017, cô đã xuất sắc giành được giải thưởng “Người đẹp Áo dài” và khuyến khích các bạn trẻ nên tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để có những trải nghiệm đáng nhớ ở tuổi thanh xuân.

Bên cạnh phần giao lưu, chương trình còn có các trò chơi thú vị dành cho những người tham gia với quà tặng hấp dẫn đến từ mỹ phẩm Scentuals. Các bạn trẻ đã được trải nghiệm cảm giác thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thông qua ba trò chơi về trình diễn catwalk, trả lời ứng xử và tự giới thiệu bản thân.

Ở trò chơi thử tài Catwalk, 4 khách mời của chương trình sẽ là 4 huấn luyện viên, mỗi đội 2 người. Lần lượt từng thành viên của các đội sẽ catwalk. Á hậu Hoàng Thùy vô cùng bất ngờ khi phát hiện trong đội của Hoa hậu H’Hen Niê có một thí sinh “quen”. Đó chính là Hoàng Thị Linh, 25 tuổi, em ruột của Á hậu Hoàng Thùy. Là cựu sinh viên Đại học Luật, Hoàng Thị Linh không chỉ có nền tảng tri thức tốt mà còn có kỹ năng catwalk ấn tượng với mọi người. Vì thế, Hoàng Thị Linh đã xuất sắc giành được giải thưởng trong phần trò chơi này. Chia sẻ về việc em gái xuất hiện tại Brave Tour hôm nay, Hoàng Thùy cho biết cô có phần bất ngờ nhưng rất vui vì em gái đã thể hiện được sự tự tin trên sân khấu. Cô sẵn sàng ủng hộ và sẽ hỗ trợ em gái hết mình nếu em gái đăng ký tham gia thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

4
 

Phần trò chơi về trả lời ứng xử tưởng chừng sẽ gây khó dễ cho các cô gái trẻ nhưng cả 5 cô gái tham gia trò chơi đều hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Hoàng Thị Linh – em gái Á hậu Hoàng Thùy một lần nữa giành được chiến thắng vì có câu trả lời thuyết phục, ngắn gọn, đi vào trọng tâm. Ngoài ra, phần trả lời của Nguyễn Thị Bảo Ngọc cũng gây xúc động cho mọi người với câu chuyện năm 16 tuổi bị viêm khớp gối, khó khăn khi đi đứng nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi nghề người mẫu.

Thú vị nhất là phần trò chơi tự giới thiệu khi có sự xuất hiện của ba bạn nam. Là fan của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, các bạn nam đã tự tin đứng giữa sân khấu, hô vang tên của mình, đúng với tinh thần “Brave Heart – Trái tim dũng cảm” mà cuộc thi đang tìm kiếm.

Bên cạnh các trò chơi, ban tổ chức cũng trao những phần quà may mắn cho các bạn có mặt tại chương trình và tham gia game share hình, hastag. Đặc biệt hai cô gái may mắn nhất đã nhận được phần quà là máy massage Beauty New Vietnam của thương hiệu mỹ phẩm Scentuals.

Kết thúc Brave Tour tại TP.HCM, chương trình sẽ tiếp tục hành trình với điểm đến tại Hà Nội (ngày 17/08) và Đà Nẵng (ngày 24/08).

Thông tin về chương trình “Brave Tour – Hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm”

“Brave Tour” là chuỗi hoạt động đặc biệt đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 được thực hiện tại 04 tỉnh thành lớn: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và Đắk Lắk. Bên cạnh đương kim Hoa hậu H’Hen Niê, chương trình còn có sự tham gia của các Á hậu, người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và các khách mời là chuyên gia, cố vấn uy tín thuộc lĩnh vực thời trang – sắc đẹp. Thông qua chương trình, các thí sinh tiềm năng sẽ có cơ hội tương tác trực tiếp cùng Hoa hậu H’Hen Niê và các khách mời, được tư vấn và lắng nghe chia sẻ của những người đi trước. Đó là kinh nghiệm quý báu giúp thí sinh có thêm sự vững vàng, tự tin và trang bị vốn kiến thức trước khi chính thức bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Thí sinh có thể trực tiếp nộp hồ sơ dự thi và nhận được sự giải đáp thắc mắc ngay tại địa điểm diễn ra hoạt động tuyển sinh.

Thông tin cuộc thi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh và sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay là quyền đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020, được quản lý bởi đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe Vietnam cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và Thế giới.

Thông tin về Tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ - MUO

Trước đây, tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới, nơi tổ chức các Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ, Hoa Hậu Mỹ, Hoa Hậu Thiếu Niên Mỹ là một liên doanh của tỉ phú Donald J.Trump (Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ) từ năm 1996 đến năm 2014. Hiện nay, tổ chức hoa hậu Hoàn vũ thuộc quyền quản lý của công ty WME/IMG (đây đều là những công ty lớn ở Mỹ trong ngành truyền thông, marketing và đào tạo tài năng, quản lý người mẫu hàng đầu thế giới). Với khẩu hiệu “Confidently Beautiful”, tổ chức này tin rằng hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ có đầy đủ sự tự tin, bản lĩnh, hoạt động xã hội tích cực. Là người tạo nên sức ảnh hưởng, làm thay đổi được cộng đồng và khẳng định được vẻ đẹp truyền cảm hứng. Đương kim hoa hậu Hoàn vũ là Catriona Gray đến từ Philippines.

Thanh Sơn

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.