Dữ liệu cũ
Thứ năm, 03/01/2019, 08:15 AM

Hà Tĩnh: Đình chỉ hoạt động hành nghề đối với thẩm mỹ viện Q – Eva hoạt động không phép

(NTD) – Cơ quan chức năng đã ra Quyết định đình chỉ hành nghề dịch vụ thẩm mỹ ngoài công lập đối với cơ sở thẩm mỹ viện Q – Eva (số 108, đường Nguyễn Thiếp, thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) vì hoạt động không có giấy chứng chỉ hành nghề và các hồ sơ pháp lý khác theo quy định của pháp luật.

Trước đó, báo Người tiêu dùng đã đăng tải  bài viết: Thẩm mỹ viện Q - Eva ngang nhiên hoạt động trái phép!; Thẩm mỹ viện Q - Eva hoạt động không phép, cơ quan chức năng không hề hay biết? Phản ánh nội dung liên quan đến cơ sở thẩm mỹ Q - Eva đã hoạt động được một thời gian nhưng không có giấy phép. Tại đây, nhân viên tư vấn và thực hiện các dịch vụ nâng mũi, cắt mí, phun xăm, đính đá răng và dạy học phun xăm từ cơ bản đến nâng cao…

c9274a5ba26941371878
Thẩm mỹ viện Q - Eva (số 108, đường Nguyễn Thiếp, thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh).

Ngay sau đó, PV báo Người tiêu dùng đã trực tiếp liên hệ với cơ quan chức năng trên địa bàn huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh để khách quan thông tin đến bạn đọc.

Ông Nguyễn Hữu Sơn - Phó chủ tịch (phụ trách văn hóa - xã hội) UBND thị trấn Nghèn (Can Lộc, Hà Tĩnh) thông tin: “Sau khi đọc được nội dung sự việc mà báo Người tiêu dùng phản ánh, chúng tôi đã phối hợp với cơ quan chức năng trên địa bàn để kiểm tra hành chính đối với cơ sở thẩm mỹ viện Q - Eva. Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở không xuất trình được giấy tờ liên quan đến hoạt động thẩm mỹ của cơ sở. Chúng tôi đã ra quyết định đình chỉ hoạt động cơ sở này”.

8cc7e7a9917e72202b6f
Cơ quan chức năng ra Quyết định đình chỉ hoạt động đối với thẩm mỹ Q - Eva, sau khi báo Người tiêu dùng đăng tải sự việc phản ánh cơ sở hoạt động không phép.

Chủ cơ sở thẩm mỹ viện Q – Eva (số 108, đường Nguyễn Thiếp, thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) là bà Đào Thị Quyên (quê quán ở xã Hương Lĩnh, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh), đã hành nghề hoạt động dịch vụ thẩm mỹ không có giấy chứng chỉ hành nghề và các hồ sơ pháp lý khác theo quy định của pháp luật.

555d3b3f4de8aeb6f7f9
Biên bản làm việc của đoàn kiểm tra tại cơ sở thẩm mỹ Q - Eva 

Tại thời điểm đoàn kiểm tra, chủ cơ sở thừa nhận: “Do cơ sở mới thành lập và đi vào hoạt động, đang hoàn thiện các thủ tục hồ sơ, mong đoàn kiểm tra tạo điều kiện để cho cơ sở hoàn thiện hồ sơ pháp lý”.

Ông Nguyễn Hữu Sơn cho biết thêm: “Đoàn kiểm tra đề nghị cơ sở thẩm mỹ viện Q- Eva tạm thời ngừng hoạt động kinh doanh của mình và chỉ được hoạt động trở lại khi đã đầy đủ hồ sơ pháp lý theo quy định. Qua đây cũng cảm ơn báo Người tiêu dùng đã phản ánh sự việc để chúng tôi nắm rõ thông tin về cơ sở và thời gian tới sẽ kiểm tra chặt chẽ hơn”.

Thời điểm dịp tết cận kề, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ càng tăng cao. Tuy nhiên, mỗi người hãy là khách hàng thông thái, cần cân nhắc tìm hiểu để lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ thực sự uy tín, có đầy đủ giấy phép hoạt động để đảm bảo an toàn sức khỏe cho chính bản thân mình.

Hồng Liên

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.