Thứ ba, 16/01/2018, 06:27 AM

Hà Thu bất ngờ trở thành chiến sỹ phòng cháy chữa cháy

(NTD) - Tham gia chương trình “Chúng tôi là chiến sỹ”, Hà Thu – Top 16 Miss Earth 2017 – đã có những phần giao lưu thú vị cùng các cán bộ chiến sỹ tại Bộ chỉ huy tỉnh Đồng Nai. Người đẹp cũng được trải nghiệm những công việc của một chiến sỹ công an với những bài học thú vị…

Tham gia chương trình, Hà Thu không xuất hiện với vẻ dịu dàng hay lộng lẫy trong những bộ đầm váy quyến rũ như thường thấy mà người đẹp tạo bất ngờ trong bộ quân phục của hàng ngũ quân đội cùng cô em gái của mình. Cả hai trở nên “nam tính” hơn, mạnh mẽ hơn khi cùng so tài tại chương trình. Đây cũng là lần đầu em gái ruột của Hà Thu xuất hiện trên sóng truyền hình cùng với chị gái. Tập làm quen với các công việc của một chiến sỹ, Hà Thu và em gái cùng tham gia vào các hoạt động quen thuộc trong quân đội như cùng tập luyện duyệt binh, diễu binh , tập cầm súng nhắm bắn quân địch. Hà Thu và em gái được hướng dẫn tận tình thao tác sử dụng một cây súng, cách nhắm “đích” để bắn.

Ha Thu tren quan truong (1)
Hà Thu trong bộ quân phục.

Người đẹp Hà Thu hào hứng cho biết phải trải qua những trải nghiệm như thế này cô mới hiểu để trở thành một chiến sỹ, một cảnh sát không hề là điều dễ dàng. “Khi tham gia chương trình, thú thật là Thu không nghĩ mọi thứ lại đòi hỏi cao như vậy, sự chuẩn xác, tính kỷ luật và những quy tắc trong quân đội mà mình phải tuân thủ. Hiểu hơn về công việc, Hà Thu cảm thấy trân trọng hơn công việc của các anh, yêu quý công việc mà các anh đang ngày đêm hi sinh cho sự bình yên của quê hương đất nước.”

Ngay sau đó, Hà Thu đã cùng tham gia hoạt động chiến đấu, cứu nạn trên sông. Bằng sự bản lĩnh và tự tin, Hà Thu không hề tỏ ra yếu đuối, ngược lại, cô rất hào hứng và nỗ lực để đạt kết quả tốt nhất. Đánh giá phần thử thách của mình, đội trưởng nhận xét cô đã rất xuất sắc trong nhiệm vụ. Đặc biệt đội trưởng của đội cho biết chỉ cần được huấn luyện khoảng 1 tháng, Hà Thu có thể gia nhập đội và cùng tham gia “tác chiến” ngoài hiện trường. Lời khen và động viên này đã khiến Hà Thu vô cùng hào hứng. Tiếp đến, tham gia vào phần quà tặng của nghệ sĩ, Hà Thu đã duyên dáng hát tặng các chiến sỹ ca khúc “Xuân đẹp làm sao”. Trong bộ quân phục, người đẹp tươi tắn, vui vẻ hát tặng các chiến sỹ bài hát rộn ràng giai điệu mùa xuân.

Ha Thu hat tang cac chien sy cong an (3)
Người đẹp tham gia giao lưu cùng các chiến sĩ.

Là một trong những gương mặt được yêu mến, đặc biệt ngày càng được khán giả và truyền thông ghi nhận sau thành tích Top 16 Miss Earth 2017 và Quán quân Tình Bolero 2017, Hà Thu ngày càng chứng tỏ sức hút của mình trong các chương trình cô tham gia. Không chỉ là một người đẹp thông minh, cô còn được xem là một trong những cái tên thu hút hiện nay bởi bản lĩnh và sự tự tin khi lần lượt góp mặt trong các chương trình giải trí.

Vương Huy Khôi

Ảnh: NVCC

Bình luận

Nổi bật

Trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên tăng chỉ tiêu vào lớp 10

Trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên tăng chỉ tiêu vào lớp 10

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 09:38

(CL&CS) - Mới đây, trường chuyên Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội đã công bố kế hoạch tuyển sinh năm học 2024 -2025.

Trường PTTH Ngọc Hồi kết nạp Đảng  3 học sinh ưu tú

Trường PTTH Ngọc Hồi kết nạp Đảng 3 học sinh ưu tú

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 07:24

(CL&CS)- Chiều ngày 26/3, Chi bộ Trường PTTH Ngọc hồi tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 3 quần chúng ưu tú là học sinh lớp 12.

Bắc Ninh sẽ hình thành các khu đô thị Đại học

Bắc Ninh sẽ hình thành các khu đô thị Đại học

sự kiện🞄Thứ tư, 27/03/2024, 07:06

(CL&CS)- Trong Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, Bắc Ninh sẽ hình thành các khu đô thị đại học nhằm thu hút cơ sở giáo dục Đại học từ Hà Nội chuyển về hoặc xây dựng phân hiệu.