Dữ liệu cũ
Thứ năm, 11/12/2014, 14:00 PM

Hà Nội: Cháy lớn tại chợ Nhật Tân

(NTD) - Khoảng 12h30 phút ngày 11/12, một đám cháy lớn đã bùng phát tại chợ Nhật Tân, Quận Tây Hồ. Do chủ yếu các mặt hàng bị cháy là đồ dễ bắt lửa như quần áo và đồ khô nên ngọn lửa bùng phát dữ dội, cột khói đen bốc nghi ngút. Hiện lực lượng chức năng đã có mặt để giải quyết vụ việc.

Vào thời điểm trên, những người dân thấy khói đen bốc cháy từ khu chợ. Chỉ ít phút sau, ngọn lửa bắt đầu bùng phát và nhanh chóng lan rộng sang các ki-ốt bên cạnh.

_MG_4419

 Cột khói đen bốc cao từ đám cháy

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã điều 4 xe chữa cháy đến hiện trường để dập lửa. Đồng thời, các lực lượng chức năng và cảnh sát giao thông cũng có mặt để triển khai lực lượng phong tỏa hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ cháy chưa rõ, nhưng theo bà Sửu, một tiểu thương kinh doanh rau quả tại đây, thời điểm xảy ra vụ cháy, bà nghe thấy một tiếng nổ lớn, kéo theo sau đó là những tiếng nổ nhỏ, lửa lan nhanh theo dây điện, khu trung tâm chợ buôn bán hàng ăn và bách hóa tổng hợp, nên lửa bắt rât nhanh.

10850772_379940598845968_34321212_n
Ngọn lửa bốc cháy dữ dội phía trong các ki - ốt. Ảnh CTV
_MG_4440

 Lực lượng phòng cháy chữa cháy được điều động đến hiện trường dập tắt vụ cháy

_MG_4443
 
_MG_4428
 

Đại tá Tô Xuân Thiều, phó giám đốc Sở Cảnh sát PCCC thành phố Hà Nội cho biết: "Hiện tôi đang có mặt tại hiện trường vụ cháy, công tác cứu hoả đang khẩn trương được tiến hành. Đến thời điểm hiện tại, đám cháy đã được khoanh vùng thành công."

Sự việc thu hút sự chú ý của hàng trăm người dân xung quanh khu vực.

Một người dân có mặt tại hiện trường cho biết: "Chợ Nhật Tân có rất nhiều ki ốt nhỏ, chủ yếu là các ki ốt bán quần áo và đồ khô, vì vậy lửa nhanh chóng lan rộng, thiêu rụi cả khu chợ. Tuy nhiên, thời điểm cháy vào buổi trưa muộn, chợ đã tan nên khả năng không có thiệt hại về người".

Theo quan sát của phóng viên, hiện đám cháy cơ bản được khống chế, tuy nhiên khói vẫn dầy đặc bao phủ khu chợ. Lửa vẫn đang cháy âm ỉ bên trong. Khu trung tâm chợ rất nhiều hàng hóa dễ cháy nên nguy cơ ngọn lửa tiếp tục bùng lên là rất lớn

Đến thời điểm 2h20 phút, đám cháy đã được dập tắt, toàn bộ hàng hóa thuộc khu vực trung tâm đã bị thiêu rụi. Hiện còn một số gian hàng khóa cửa, phát hiện khói bốc lên từ đó, lực lượng pccc đang cố gắng phá cửa đề phòng đám cháy bùng phát.

Các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ cháy. Mọi thông tin chi tiết về vụ cháy sẽ được phóng viên báo người tiêu dùng tiếp tục cập nhật.

Dưới đây là một số hình ảnh về vụ cháy:

_MG_4425
 
_MG_4430
 
_MG_4446
 

Hương Giang - Duy Trung

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.