Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 31/10/2014, 10:14 AM

Hà Nội: Cháy dữ dội nhiều xưởng trong Công ty Lâm sản ở Đại Từ

(NTD) - Vụ cháy xảy ra vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 30/10, tại xưởng sản xuất trong Công ty Lâm sản thuộc Tổng Công ty Lâm nghiệp Việt Nam tại số 32 Đại Từ, Hà Nội.

Tại hiện trường, có thể thấy khói lửa đang bao trùm một kho mái tôn rộng hàng trăm mét vuông, tôn của khu vực cháy đã bị nhiệt bẻ cong.

Vụ cháy nhìn từ trên cao.

Theo  chị Hà, một người bán nước ở gần khu vực xẩy ra vụ cháy, đám cháy bắt đầu từ giữa trưa, khói bốc lên ngùn ngụt và  không có tiếng nổ nào phát ra.

Anh Hoàng Văn Dinh, một nhân chứng bị ảnh hưởng của đám cháy cho hay, vào thời điểm cháy đúng lúc công nhân đang ngủ. Khi phát hiện ngọn lửa đang bùng phát, nhiều công nhân vừa chạy vừa la hét.  Anh Dinh hoảng hốt bỏ chạy, lửa bén vào vai áo, xém tóc và lưng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng cứu hỏa đã cho gần chục xe cứu hoả có mặt kịp thời để đối phó với vụ cháy.

Theo Đại tá Tô Xuân Thiều, Phó Giám đốc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội, khi nhận được thông tin báo cháy lúc 14 giờ 15. Sau khoảng 15 phút sau các lực lượng đã có mặt tại hiện trường.

Vào lúc 15h45, đại diện của lực lượng phòng cháy chữa cháy cho biết, hiện đám cháy đã được dập tắt, không thiệt hại về người, tuy nhiên, vụ cháy đã làm diện tích khoảng 300 m2 nhà xưởng cháy rụi.

Sau vụ cháy, một nhà kho đã bị thiêu rụi, khói do gỗ cháy khét lẹt và mùi rất khó chịu. Ngọn lửa đã tàn phá 2 nhà xưởng cùng 1 khu xưởng khác đang tháo dỡ. Hiện chưa rõ nguyên nhân cũng như thiệt hại.

 

Nhiều lực lượng chức năng được huy động tham gia chữa cháy.

Hàng chục xe chữa cháy được huy động.

Khung cảnh bên trong nhà xưởng

Mai Bách



Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.