Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 06/03/2016, 16:00 PM

Game thủ vừa 'đi cầu' vừa chơi game trong quán net

(NTD) - Một nam thanh niên tại Trung Quốc đã chứng minh cho cả thế giới thấy đẳng cấp game thủ chân chính bằng cách vừa chơi game vừa 'đi cầu' trong một cái xô ngay giữa quán net.

Theo Shanghaiist, trang mạng xã hội Weibo đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh đáng xấu hổ của nam thanh niên vào hôm 3/3. Theo đó, game thủ đang ngồi trên một cái xô ngay giữa quán net để giải quyết nhu cầu cá nhân của mình thay vì bỏ dở trận đấu đang diễn ra gay cấn. Trong khi đó, hai nam ‘đồng đạo’ khác quyết định chuồn lẹ trong nỗi kinh hoàng vì không chịu nổi mùi lạ. Ngoài ra, một nữ 'đồng đạo' t nữa tuy không chịu bỏ cuộc nhưng cũng phải tìm cách ngồi cách xa anh này hết mức có thể. 

1-1457067624513
Game thủ chân chính vừa 'đi nặng' vừa chiến đấu trong quán nét. Ảnh: Shanghaiist

 Đồng thời, loại mùi kinh dị này cũng khiến ‘hung thủ’ và những người khác trong quán nét phải cố gắng vừa bịt mũi, vừa chiến đấu tiếp.

Sau khi trang Weibo đăng tải, đoạn video nhận được nhiều lượt xem và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Thậm chí, nhiều người so sánh  hành động mất vệ sinh thanh niên này với trường hợp của một nữ game thủ ở Nam Xương, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Sự việc cũng từng gây xôn xao dư luận nước này. Theo đó, người phụ nữ đã tự mình sinh con tại phòng vệ sinh của một quán cà phê internet và quay lại tiếp tục ‘trận chiến máu lửa’ của mình.

Bên cạnh đó, một số người vẫn tỏ ra nghi ngờ về tính chân thực của đoạn video. Họ cho rằng tại sao chủ quán vẫn cho phép hành vi này diễn ra công khai ngay trong quán của mình. Tuy nhiên, chúng ta vẫn không thể phủ nhận ‘độ chịu chơi’ của giới game thủ Trung Quốc hiện nay.

 Bạn đọc có thể tham khảo tại mục Thế giới

Lương Nguyệt

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.