Ford Việt Nam khởi động dự án hoạt động vì cộng đồng

Ngày tình nguyện xanh nằm trong chuỗi dự án hoạt động vì cộng đồng của Ford Việt Nam năm 2014, bao gồm chương trình thường niên Tuần lễ Chăm sóc Ford toàn cầu và các hoạt động khác.

Các tình nguyện viên của Ford Việt Nam trên toàn quốc sẽ cùng chung tay thực hiện Ngày tình nguyện xanh trong hai ngày 04/04/2014 và 07/04/2014 tại thành phố Hải Dương. Ngày tình nguyện xanh vì môi trường xanh sạch đẹp là hoạt động đầu tiên trong chuỗi các dự án hoạt động vì cộng đồng của Ford Việt Nam trong năm 2014, tiếp nối sau đó là Tuần lễ chăm sóc Ford toàn cầu vào tháng 9, song song cùng nhiều hoạt động từ thiện hướng tới nâng cao chất lượng sống của người dân Việt Nam.

Chương trình được thực hiện dưới các quy định nghỉ phép cho các hoạt động cộng đồng của Ford Đông Nam Á nhằm tăng cường tinh thần nhiệt huyết vì hoạt động tình nguyện tại các nước trong khu vực và trang bị một cơ chế thống nhất và an toàn cho các hoạt động tình nguyện của nhân viên Ford.

Ngày tình nguyện xanh sẽ được thực hiện trong hai ngày  tại thành phố Hải Dương. 50 tình nguyện viên Ford sẽ đóng góp 200 giờ lao động để dọn sạch đường phố, trồng cây tại các trường học và các công trình tưởng niệm tại phường Tân Bình và Trung tâm giới thiệu việc làm của tỉnh Hải Dương.

Ông Metelo Arias, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Nhân viên của Ford luôn tận tâm tạo ra những chiếc xe có chất lượng cao, thông minh, an toàn và thân thiện với môi trường, và cam kết mang chính nỗ lực đó giúp đỡ người dân Việt Nam và bảo vệ môi trường chúng ta đang sống và làm việc.

Vừa qua, Ford Việt Nam được vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng. Với chủ đề Xanh, giải thưởng năm nay thực sự có ý nghĩa với Ford Việt Nam với những nỗ lực đầu tư vào các dòng xe tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường trong những năm gần đây.

Ford Việt Nam hy vọng rằng Ngày tình nguyện xanh cùng các hoạt động vì cộng đồng trong năm nay sẽ giúp các cán bộ và nhân viên Ford chung sức bên nhau như một đội ngũ gắn kết để tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.

 

Bình luận

Nổi bật

Ngành bán lẻ năm 2024: Nhiều tín hiệu khả quan

Ngành bán lẻ năm 2024: Nhiều tín hiệu khả quan

sự kiện🞄Thứ năm, 26/09/2024, 08:11

(CL&CS) - Ngày 24/9/2024, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Bảng xếp hạng Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2024. Trong bản Báo cáo này, Vietnam Report đã chỉ ra nhiều dấu hiệu tích cực cho thấy sự phục hồi của các doanh nghiệp bán lẻ.

Bà Nguyễn Phương Hằng tái xuất thương trường, chính thức trở lại điều hành Khu du lịch Đại Nam

Bà Nguyễn Phương Hằng tái xuất thương trường, chính thức trở lại điều hành Khu du lịch Đại Nam

sự kiện🞄Thứ ba, 24/09/2024, 14:36

Như vậy, sau 5 ngày ra tù, bà Nguyễn Phương Hằng đã chính thức trở lại điều hành khu du lịch này.

Nutifood nắm quyền chi phối kinh doanh Kido Foods

Nutifood nắm quyền chi phối kinh doanh Kido Foods

sự kiện🞄Thứ hai, 23/09/2024, 13:58

(CL&CS)- Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Công ty Cổ phần Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods), sở hữu 51% cổ phần.