Dữ liệu cũ
Thứ hai, 14/12/2015, 15:02 PM

Ford Việt Nam công bố giá bán xe Ford Everest mới

(NTD) - Hàng loạt công nghệ tiên tiến như hệ thống kết nối SYNC 2, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ đỗ xe chủ động, hệ thống chống lật, cân bằng điện tử và hệ thống quản lý địa hình, đưa Ford Everest Hoàn Toàn Mới trở thành chiếc SUV 7 chỗ thông minh hàng đầu trong phân khúc.

Hôm nay (14/12), Ford Việt Nam công bố giá bán lẻ khuyến nghị của mẫu xe Ford Everest Hoàn Toàn Mới - mẫu xe được kỳ vọng sẽ tái định nghĩa phân khúc thể thao đa dụng hạng trung với thiết kế mạnh mẽ, công nghệ tiên tiến, khả năng vượt đia hình vượt trội và thiết nghệ nội ngoại thất trau chuốt. Ford Everest hoàn toàn mới sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc và dự kiến được giao đến tay khách hàng từ cuối tháng 1 năm 2016 với giá bán lẻ từ 1,249 tỷ đồng.

3295c760-1485-4fee-9be7-eefb4e34224b

Ford Việt Nam công bố giá bán mẫu xe Ford Everest mới

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết: “Ford Everest Hoàn Toàn Mới thực sự là một chiếc xe thể thao đa dụng linh hoạt đáp ứng hoàn hảo nhu cầu cá nhân hay doanh nghiệp, dù là trong điều kiện giao thông đô thị đông đúc hay các địa hình hiểm trở. Sự kết hợp độc đáo giữa khả năng vận hành mạnh mẽ với tính tiện nghi vượt trội của Everest Hoàn Toàn Mới chắc chắn sẽ vượt xa kỳ vọng của khách hàng về một chiếc SUV bảy chỗ. Everest mới là sản phẩm chiến lược trọng yếu của chúng tôi tiếp nối kế hoạch Một Ford.”

Mới – Tinh tế - Tiện nghi

Ford Everest Hoàn Toàn Mới là sự lột xác toàn diện với thiết kế ngoại thất vững chãi, táo bạo và sang trọng, nội thất hiện đại, sử dụng chất liệu cao cấp và kỹ thuật chế tạo tinh xảo, đem đến không gian sang trọng và thoải mái cho cả 7 hành khách. Xe được trang bị 30 hộc chứa đồ, cửa sổ trời điều khiển điện, cửa sau đóng/mở bằng điện và chống kẹp, các ổ cắm điện đa năng, ghế ngồi có thể điều chỉnh linh hoạt - gồm hàng ghế thứ 2 có thể gập phẳng và hàng ghế thứ 3 có điều khiển điện – khi gập hết các hàng ghế sau, dung tích chứa đồ của Everest Hoàn Toàn Mới có thể đạt đến 2,010 lít.

47535f65-6cf2-404b-8eb8-804cb8760cf6
 

Để đảm bảo sự yên tĩnh cao vượt trội trong cabin, Ford trang bị trên chiếc Everest Hoàn Toàn Mới công nghệ Chống ồn Chủ động, sử dụng ba microphones gắn bên trong để nhận biết và đo lường mức độ âm thanh. Một mô-đun thông minh sẽ tự phát ra những sóng âm qua hệ thống âm thanh trên xe để triệt tiêu những âm thanh khó chịu. Kết quả là, không gian bên trong sẽ trở nên hoàn toàn yên tĩnh giúp cho lái xe có thể trò chuyện thoải mái với cả những người ngồi ở cả hàng ghế thứ 3.

Sức mạnh và hiệu năng để tiến xa hơn

Everest Hoàn Toàn Mới đạt được những khả năng ấn tượng nhờ hộp số tự động 6 cấp và hai phiên bản động cơ diesel Duratorq thế hệ 3 đạt tiêu chuẩn toàn cầu của Ford. Phiên bản 3.2L với 147 kW, mô men xoắn 470Nm cùng công nghệ tuần hoàn khí thải, tối ưu cống suất. Phiên bản 2.2L, 4 xi lanh với công suất 118kW, đạt mô men xoắn 385 Nm, tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn đảm bảo công suất mạnh mẽ.

27f8aa27-cc4c-4102-a90f-a50d3db015f3
 

Ford Everest Hoàn Toàn Mới được thiết kế khung gầm chắc chắn đảm bảo khả năng chống xoắn vặn trên những địa hình khó khăn nhất. Cùng với hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh, hệ chuyển đổi mômen xoắn chủ động, Hệ thống kiểm soát địa hình và khoảng sáng gầm xe 225mm và khả năng lội nước 800mm - tốt nhất trong phân khúc, Everest Hoàn Toàn Mới giúp người lái dễ dàng vượt qua các địa hình thách thức nhất một cách dễ dàng. 

Công nghệ tiên tiến giúp lái xe thông minh hơn, an toàn hơn

Sức mạnh vượt địa hình của Everest Hoàn Toàn Mới được hoàn thiện bởi hàng loạt các công nghệ hữu dụng lần đầu tiên được trang bị trong phân khúc nâng giá trị của chiếc SUV này lên ngang hàng với các xe cao cấp.

Thế hệ mới nhất của giải pháp kết nối thông minh của Ford, SYNC2, được trang bị trên Everest giúp người lái có thể điều khiển hệ thống giải trí, điều chỉnh các vùng khí hậu trong xe và kết nối các thiết bị di động thuận tiện hơn bao giờ hết. SYNC 2 còn hỗ trợ sử dụng menu trên màn hình cảm ứng 8 inch với danh mục lựa chọn có màu khác nhau cho dễ nhìn. Hệ thống giải trí bao gồm 10 loa tích hợp siêu trầm đẳng cấp, truyền âm chính xác, đặc biệt là những âm trầm sâu.

f7f6cb98-bf96-4dcf-95d7-1104867b161e
 

Những công nghệ dẫn đầu phân khúc khác ra mắt trên Everest 2015 còn phải kể đến tính năng Kiểm soát Vào cua, giúp tài xế kiểm soát khi thực hiện các đoạn rẽ quá nhanh và Hệ thống thông tin điểm mù (BLIS) với công nghệ Cảnh báo phương tiện cắt ngang đầu xe, thông báo cho người lái sự xuất hiện phương tiện khác trong khu vực điểm mù khi đang lái hoặc lùi xe từ bãi đỗ.

Ngoài ra, Everest Hoàn Toàn Mới còn được trang bị những tính năng tiên tiến khác như Kiểm soát Chống lật và Hệ thống Cân bằng Điện tử kết hợp Hệ thống Kiểm soát Lực kéo giúp lái xe luôn làm chủ tình huống. Để giảm bớt căng thẳng của việc đỗ xe, Hệ thống hỗ trợ đỗ xe sẽ điều khiển vô lăng trong khi người lái xe chỉ việc kiểm soát chân ga chân phanh và điều chỉnh cần số.

Bên cạnh những công nghệ an toàn chủ động trên, khoang hành khách cứng cáp được cấu tạo từ các chất liệu chịu lực cao như thép Bo cùng những tính năng An toàn Bị động bao gồm 7 túi khí đảm bảo an toàn cho hành khách trong trường hợp có va chạm.

Ford Everest hoàn toàn mới được sản xuất tại AutoAlliance Thái Lan tại Rayong, Thái Lan và nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam. Xe dự kiến sẽ được giao đến tay khách hàng từ cuối tháng 1 năm 2016 với giá bán (đã bao gồm 10% VAT) như sau:

Ford Everest Trend AT 2.2L 4x2 Hoàn Toàn Mới: 1,249,000,000 VNĐ

Ford Everest Titanium AT 2,2L 4x2 Hoàn Toàn Mới: 1,329,000,000 VNĐ

Ford Everest Titanium AT 3.2L 4x4 Hoàn Toàn Mới: 1,629,000,000 VNĐ

Thế Anh

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.