Dữ liệu cũ
Thứ năm, 06/06/2019, 20:08 PM

Eastcoast, nước ép 100% cam tươi từ Úc lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

(NTD) - Thương hiệu nước ép trái cây nổi tiếng từ Úc Eastcoast chuẩn bị gia nhập vào thị trường đồ uống Việt Nam với dòng sản phẩm nước ép cam nguyên chất từ 100% cam tươi.

Giàu dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể, nước ép trái cây, đặc biệt là nước ép cam được xem là lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong thực đơn thức uống lành mạnh, bảo vệ sức khỏe.

Thương hiệu nước ép Eastcoast được biết đến ở Úc với câu chuyện về danh tiếng của doanh nghiệp gia đình kế truyền 3 thế hệ với hơn 50 năm trồng cam quýt. Eastcoast bắt đầu được gây dựng từ năm 1965 khi ông Salvatore thu hoạch những trái cam tươi ngon từ nông trại trù phú dọc bờ biển để cung cấp cho chợ Flemington nổi tiếng của nước Úc. Sau đó, các con trai của ông đã phát triển việc kinh doanh bằng cách ép nước cam làm hoàn toàn từ 100% cam tươi. Bước sang thế hệ thứ 3, những người của gia đình Salvatore tiếp tục mở rộng các nông trang cam theo dọc vùng miền trung duyên hải, nơi có khí hậu ôn hoà và thổ nhưỡng lý tưởng cho việc tạo nên những quả cam ngon nhất. Cùng với kinh nghiệm trồng trọt tích lũy qua 3 thế hệ làm vườn, thương hiệu nước ép Eastcoast từ 100% cam tươi ngày càng thơm ngon và được ưa chuộng ở khắp nơi với độ tin tưởng cao về an toàn thực phầm được công nhận toàn cầu của ngành nông nghiệp Úc.

bai_eastcoat (2)
 

Eastcoast quan niệm, sản phẩm không chỉ mang lại hương vị tươi mới của nước ép cam nguyên chất mà còn chia sẻ phong cách tận hưởng cuộc sống lành mạnh, thưởng thức hoa quả sạch, trọn vị ngon của tự nhiên. Suốt 3 thế hệ, doanh nghiệp gia đình này xây dựng chuỗi giá trị nông nghiệp sạch và bền vững.

bai_eastcoat (3)
 

Việc chăm sóc, tạo giống cũng như thu hái, vận chuyển, sản xuất của Eastcoast đều tuân thủ theo quy trình chăm sóc rau quả tươi sạch (được gọi là Fresh care) do Bộ Nông nghiệp Úc quy định. Quy trình này được nhập vào Úc và nghiên cứu, cải thiện, ứng dụng trước khi chuyển giao cho nông dân các trang trại. Theo đó, các vườn cam đều được bao phủ toàn bộ bằng hệ thống lưới đảm bảo cho cây và trái an toàn, không bị côn trùng tấn công. Khi chín, những trái cam chuyển màu vàng rực rỡ như ánh nắng mặt trời là lúc thu hái vận chuyển về nhà máy. Cam được phân loại tự động căn cứ vào kích cỡ, màu sắc, độ bóng, độ tròn của quả và sản xuất đóng chai, phân phối theo nguyên tắc an toàn thực phẩm HACCP- bộ tiêu chuẩn quốc tế về tăng cường an toàn thực phẩm trong lĩnh vực sản xuất, chế biến lương thực, thực phẩm.

 

bai_eastcoat (4)
 

Là thành viên của Nông dân Sinh học Úc, một hiệp hội công nghiệp tích cực đại diện cho nông dân hữu cơ và bền vững, triết lý của Eastcoast là: “tái chế - không rác thải”. Trong dây chuyền sản xuất nước ép cam, vỏ cam quýt được tặng lại cho các nông trại Eastcoast làm phân bón hoặc thức ăn gia súc. Nước rửa trái cây được xử lý và tái tưới nước cho cây trong nông trại. Bên cạnh đó, là một thành viên tích cực của Fruit Juice Australia (FJA), Eastcoast tuân thủ quy tắc nghiêm ngặt của FJA về ghi nhãn và thuật ngữ chính xác. Hãy chào đón và thưởng thức vị ngọt thanh, thơm mát đặc trưng cam tươi của vùng nguyên liệu nổi tiếng thế giới cho thực đơn lành mạnh của bạn nhé!

bai_eastcoat (5)
 
bai_eastcoat (1)
 

Tháng 6/2019, nước ép Eastcoast từ 100% cam tươi nguyên chất sẽ chính thức hiện diện trong chuỗi thương hiệu +84 cafe tại sân bay Tân Sơn Nhất. Mang nhiều sự lựa chọn đến người dùng, nước ép cam Eastcoast được phân phối dưới dạng dung lượng: 200ml, 4000 ml…

Nước ép cam Eastcoast do công ty Blue Ocean ANZ PTY LTD (Úc) sản xuất, được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO); Website: http://www.sasco.com.vn; Hotline: 0961 063 063.

 

Thanh Sơn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.