Chủ nhật, 12/01/2020, 07:33 AM

Đường mai vàng rộn ràng đón Tết

(NTD) - Lễ hội Tết Việt Canh Tý 2020 do Nhà Văn hóa thanh niên TP.HCM tổ chức đã chính thức khai mạc. Người dân nô nức dạo chơi tại phố Ông đồ và dường mai vàng rực rỡ cũng như chụp ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất tại đây.

Trong khuôn khổ của lễ hội, Phố Ông đồ được tổ chức dọc hai tuyến đường Phạm Ngọc Thạch và Nguyễn Thị Minh Khai. Chương trình “Lễ hội Tết Việt” với không gian Tết cổ truyền mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc cùng các chương trình biểu diễn nghệ thuật, múa lân sư rồng và các trò chơi dân gian sẽ diễn ra trong thời gian tổ chức sự kiện từ 10- 29/1/2020.

112
Chụp ảnh tại đường mai vàng rực rỡ. Ảnh: Bình Róa
12
Phố Ông đồ trên đường Nguyễn Thị Minh Khai
1
 

Dù đã được tổ chức 14 năm, nhưng Lễ hội Tết Việt luôn nhận được sự quan tâm của người dân cũng như du khách với không gian Tết mang đậm bản sắc dân tộc. 

13
Du xuân sớm tại đường mai vàng
16
Xin chữ - xin lộc cho năm mới
9
 
113
Tái dựng cảnh chợ nổi trên sông. Ảnh: Bình Róa

 Đặc biệt, năm nay du khách sẽ được tham quan các làng nghề truyền thống Việt Nam tại khu vực tiểu cảnh bốn làng nghề gồm: Làng Gốm, làng Mây, làng Hương và làng Lụa. Qua đó, mọi người sẽ có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về nét đặc trưng thú vị của từng làng nghề.

10
Khu vực tiểu cảnh làng Mây.
19
Du khách chụp ảnh lưu niệm tại khu vực làng Gốm
lua
Các bạn trẻ tìm hiểu tham quan khu vực làng Lụa
huong
Check in tại khu vực làng Hương 


Tin & ảnh Luyến Thương

Bình luận

Nổi bật

Đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong ngành khai thác thủy sản

Đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong ngành khai thác thủy sản

sự kiện🞄Thứ năm, 18/04/2024, 16:34

(CL&CS) - Thời gian qua, công tác nghiên cứu khoa học công nghệ ngành khai thác thủy sản đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần tạo điều kiện cho ngành phát triển nhanh chóng.

Bổ sung tiêu chuẩn mới về xét tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú

Bổ sung tiêu chuẩn mới về xét tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú

sự kiện🞄Thứ năm, 18/04/2024, 16:34

(CL&CS) - Chính phủ vừa ban hành nghị định số 35/2024/NĐ-CP quy định về xét tặng danh hiệu nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú với nhiều điểm mới.

Hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành bán dẫn của Việt Nam

Hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành bán dẫn của Việt Nam

sự kiện🞄Thứ năm, 18/04/2024, 16:33

(CL&CS) - Mới đây, Quỹ VinFuture chính thức công bố bắt đầu khởi động chuỗi sự kiện kết nối khoa học công nghệ InnovaConnect năm 2024, nhằm tăng cường giao lưu học thuật, trao đổi chuyên môn và thúc đẩy hợp tác nghiên cứu giữa các nhà khoa học uy tín thế giới với các viện, trường hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực khoa học – công nghệ.