Dữ liệu cũ
Thứ ba, 02/07/2019, 10:23 AM

DR.Lacir: Người bạn đáng tin cậy trong hành trình níu giữ tuổi trẻ

(NTD)- Giữa vô vàn những loại mỹ phẩm làm đẹp thì mỹ phẩm thiên nhiên luôn được các chị em phụ nữ hết mực săn đón. Với nguồn dưỡng chất tự nhiên và thật sự tinh khiết, mỹ phẩm thiên nhiên luôn khiến chúng ta cực kỳ yên tâm khi sử dụng. Dưới đây là TOP 5 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên an toàn, mang lại hiệu quả cao trong chăm sóc và làm đẹp da được giới trẻ bình chọn.

Cùng với các thương hiệu mỹ phẩm khác thì Lamer Dr Lacir được xem là bông hồng vàng trên thị trường mỹ phẩm.

Lamer Dr.Lacir

Dù là “lính mới” trên thị trường Việt nhưng thương hiệu này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều cô gái có đam mê với việc làm đẹp, giúp giải quyết chuyên sâu và toàn diện các vấn đề về da, đặc biệt là làn da lão hóa. Sau gần 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, DR Lacir  ngày càng minh chứng được chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình và ngày càng có chỗ đứng trong lòng phái đẹp Việt.

bodyv7
 

Điều mà sản phẩm này gây ấn tượng đó là nhờ sự kết hợp giữa tone màu xanh lá cây và xanh dương thân thiện khiến chúng dễ dàng được nhận ra nhưng không hề gây nhàm chán.

Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên an toàn cho da, mức giá cũng không quá cao, vì vậy doanh số bán ra khiến các đối thủ cạnh tranh cũng phải ghen tị. Dòng mỹ phẩm này đang còn được cư dân mạng xôn xao vì “vẻ ngoài sang chảnh không ăn khớp với giá thành”.

combo làm sạch
 

 Định hướng mà thương hiệu mỹ phẩm này hướng đến đó là sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên và đa dạng cho 5 loại da khác nhau. Tiền thân Lamer Dr.Lacir là thương hiệu dược mỹ phẩm chuyên về dòng điều trị. Do vậy các thành phần có trong sản phẩm thực sự an toàn, phù hợp dù với bất kỳ loại da nào. Mùi thơm dễ chịu hoàn toàn từ tự nhiên, giúp cho các sản phẩm dễ dàng được tiếp nhận hơn.

Ngoài ra, Lamer Dr.Lacir cũng rất tinh tế trong việc thường xuyên tạo ra các sản phẩm tương hỗ, kết hợp lại thành 1 bộ sản phẩm hoàn chỉnh giúp khách hàng chăm sóc da với nhiều phương pháp khác nhau, đem lại kết quả tốt nhất cho tuỳ từng loại da.

kem phục hồi
 

 “Mỹ phẩm xanh cho làn da sạch” là sứ mệnh mà Lamer DR. Lacir mong muốn mang đến cho làn da của người phụ nữ, giúp cho phụ nữ có một làn da đẹp từ những gì tự nhiên và thuần khiết nhất.

Ohui

Hàn Quốc nổi tiếng với ngành mỹ phẩm và thẩm mỹ. Có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm ra đời tại Hàn Quốc và nổi danh toàn thế giới, trong đó có Ohui. Không chỉ ghi điểm bằng chất lượng sản phẩm, Ohui luôn thể hiện sự sáng tạo và tinh tế ở những bao bì bắt mắt, đơn giản nhưng sang trọng. Ohui mang đến một hơi thở trẻ trung cho phụ nữ Việt.

Và cũng giống thương hiệu trên, giá thành của các sản phẩm không hề rẻ, vì vậy bạn nên cân nhắc khi lựa chọn nó để gắn bó lâu dài.

bo-duong-am-ohui-miracle-moisture-special-set-1
 

L’Oréal


Khi nhắc đến L’Oreal người ta nghĩ đến một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, sang chảnh. Nó xuất hiện nhiều tại các trung tâm thương mại và các shop mỹ phẩm lớn.

Không chỉ cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, hãng cũng tung ra đầy đủ các sản phẩm trang điểm như phấn, son,…

Thương hiệu này được xếp vào top 5 các thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Ý, Úc, Ấn Độ và Ba Lan. Đây là thương hiệu mỹ phẩm mà bất cứ cô gái nào cũng mong ước được trải nghiệm một lần.

Giá thành cao nhưng chất lượng tuyệt hảo, cho kết quả chăm sóc cực tốt là những gì bạn dễ dàng nhận thấy. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng trở thành tín đồ của L’Oreal.

The Face Shop

The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc. Hãng chuyên các sản phẩm chăm sóc da và có nguồn gốc từ tự nhiên. Cho dù có mức giá đắt đỏ nhưng chất lượng vượt trội khiến The Face Shop luôn là thương hiệu bán chạy hàng đầu.

Các sản phẩm chăm sóc da của the Face Shop dịu nhẹ, an toàn thường không phân biệt loại da. Các sản phẩm của thương hiệu này thực sự quá đa dạng, nó đi sâu vào từng vấn đề nhỏ của da như mụn, vết thâm, xử lý lỗ chân lông,…do vậy bạn yên tâm rằng da bạn sẽ được chăm sóc một cách toàn diện.

Thiết kế bao bì tinh tế cũng là một cách mà hãng gây ấn tượng với khách hàng. Chúng thường có tone màu tươi sáng, mát mẻ.

Innisfree

Là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, đây là một trong số ít các thương hiệu của Hàn Quốc có sử dụng các thành phần tự nhiên nhận được chứng nhận từ tổ chức chứng nhận sản phẩm hữu cơ ECOCERT của Pháp.

Nguồn nguyên liệu để sản xuất ra Innisfree đều được lấy từ thiên nhiên tươi đẹp của hòn đảo Jeju, vùng đất là nơi tinh hoa đất trời hòa quyện với thảm thực vật và tro từ miệng núi lửa. Đây cũng là mỹ phẩm được giới trẻ rất yêu thích vì có thiết kế đơn giản, sang trong và chất lượng ổn định so với giá tiền.

Trên đây là các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất trong những năm qua. Mặc dù sẽ còn ra đời thêm nhiều thương hiệu mới, nhưng chúng ta hoàn toàn tin tưởng được vào chất lượng mà các thương hiệu trên sẽ luôn làm hài lòng được chị em.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.