Thứ hai, 04/02/2019, 15:26 PM

Đón xuân Kỷ Hợi cùng gia đình nghệ sĩ Việt

(NTD) - Đối với nghệ sĩ, những ngày cuối năm là khoảng thời gian vô cùng bận rộn với các hoạt động nghệ thuật. Người đi quay hình cho các chương trình, người tập luyện cho các tiết mục biểu diễn và có người chọn dành toàn bộ thời gian cho gia đình sau một năm làm việc vất vả. Mỗi người một công việc, một hoàn cảnh khác nhau nhưng tất cả đều mong muốn có một mùa xuân hạnh phúc và sung túc.

Gia đình Công Vinh – Thủy Tiên

Là một phụ nữ hiện đại trong cách làm việc nhưng trong đời sống hằng ngày, Thủy Tiên lại rất hướng nội: “Tôi cho rằng một ngày Tết đúng nghĩa là cả gia đình phải cùng quây quần bên nhau, cùng nhau dọn dẹp và trang trí nhà cửa. Tôi rất thích cảm giác cả nhà cùng nắm tay nhau đi chợ hoa, cùng nhau nấu những món ăn truyền thống và quan trọng nhất là phải chuẩn bị lễ vật cúng gia tiên cho thật chu đáo. Một người sinh ra và lớn lên tại miền Tây như tôi thì trong ký ức của những ngày ấu thơ, vào dịp Tết, tôi rất thích được đi chợ Tết làng quê và đặc biệt là được nghe pháo Tết. Với tôi, đó là những tháng ngày rất đẹp và tuyệt vời”.

19
Tết cổ truyền tại gia đình Công Vinh - Thuỷ Tiên

Về phía Công Vinh, anh chia sẻ: “Kế hoạch ăn Tết của gia đình tôi năm nay cũng như mọi năm. Chúng tôi quan điểm Tết là thời gian để dành trọn vẹn cho gia đình nên sau khi cúng ông bà, vợ chồng tôi sẽ dẫn con gái Bánh Gạo về quê của tôi để ăn Tết cùng với ông bà nội. Vì quê nội ở xa và công việc tại Sài Gòn của hai vợ chồng khá bận rộn nên chúng tôi ít khi có thời gian thăm quê. Tết này, con gái Bánh Gạo của tôi sẽ được cảm nhận hương vị ngày Tết tại nơi đã sinh ra và nuôi dưỡng ba của bé”.

Gia đình siêu mẫu Anh Thư

Không chỉ nổi danh trong làng mẫu, Anh Thư còn là một tên tuổi của điện ảnh Việt Nam với hàng loạt vai chính từ phim truyền hình đến chiếu rạp. Năm 2018 đánh dấu sự trở lại của Anh Thư khi cô tham gia một vai khách mời trong bộ phim “Tháng năm rực rỡ” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Dù chỉ xuất hiện ở một phân cảnh ngắn nhưng Anh Thư đã tạo dấu ấn rất lớn trong bộ phim này.

22
Siêu mẫu Anh Thư và con trai

Về kế hoạch đón năm mới, nữ diễn viên cho biết: “Gia đình tôi thường bắt đầu dọn dẹp, mua sắm, trang trí nhà cửa sau ngày hai mươi Tết. Vì chỉ có tôi và con trai Tiểu Long (tên thật Trần Minh Khoa) sống trong một căn hộ nên mọi thứ cũng khá đơn giản, không cầu kỳ. Ngày thường, tôi là một phụ nữ không thường xuyên vào bếp vì khá bận rộn với công việc nhưng trong ngày Tết, tôi sẽ vào nấu một nồi thịt kho trứng. Đây là món ăn sở trường của tôi, đảm bảo chất lượng từ khẩu vị đến cách trình bày. Với tôi, một cái Tết trọn vẹn là phải có đầy đủ tất cả các thành viên trong gia đình sum họp cùng nhau. Mọi người cùng ngồi lại tâm sự về một năm đã qua và gửi cho nhau những lời chúc may mắn vào dịp năm mới”.

Gia đình Lê Khánh – Tuấn Khải

Là hai gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình và sân khấu kịch Idecaf, trong năm qua, gia đình của cặp đôi diễn viên Lê Khánh – Tuấn Khải đã đón mừng thành viên mới là bé Tuấn Khang. Tuấn Khải nói về lần đầu khi có con trai: “Mọi sinh hoạt và công việc gần như thay đổi hoàn toàn, thế nhưng chúng tôi rất hạnh phúc với những điều đang có. Cả hai vợ chồng đều vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh quán ăn nên khối lượng công việc tương đối nhiều nhưng chúng tôi rất may mắn khi nhận được sự giúp đỡ của cả ông bà nội lẫn ông bà ngoại nên áp lực cũng giảm đi đáng kể, chúng tôi có thể yên tâm hơn trong việc chăm sóc bé và cả đi làm việc bên ngoài”.

21
Gia đình nhỏ của Lê Khánh và Tuấn Khải

Lê Khánh chia sẻ: “Mọi năm, khi Tết đến gần, vợ chồng tôi thường thấy lo lắng vì có rất nhiều thứ để chuẩn bị. Năm nay lại khác, chúng tôi đang rất háo hức, tôi tò mò và chờ đợi những trải nghiệm đầu tiên của con trai mình trong mùa Xuân này. Bên cạnh đó, việc chuẩn bị Tết năm nay cũng cần kỹ càng và chu đáo hơn các năm trước, tôi rất thích thú với cảm giác được tận tay đi mua sắm quần áo mới cho con. Tết này, tôi sẽ dẫn con về quê nội ở Tiền Giang để đón Tết nên mọi thứ cần phải chỉn chu hơn so với khi chỉ có hai vợ chồng”.

Gia đình diễn viên Tuyền Mập – Hiếu Nghĩa

Sở hữu ngoại hình đặc biệt và nét diễn duyên dáng, Tuyền Mập đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình trong năm qua. Chuyện tình “đôi đũa lệch” của cô cùng Hiếu Nghĩa – người chồng miền Tây chân chất được nhiều người ngưỡng mộ, cả hai đã có với nhau cô công chúa Mỹ Tiên vô cùng đáng yêu.

25
Giây phút quây quần bên nhau của gia đình Tuyền Mập

Từng chia sẻ vì điều kiện nên cả hai vợ chồng phải sống cách xa nhau, chồng cô phải ở dưới quê để đảm bảo công việc, còn Tuyền Mập phải lăn lộn trên TP.HCM để sống với nghề diễn nên thời gian ở cạnh nhau rất ít. Giai đoạn cuối năm thường bận rộn, về cái Tết của gia đình, Tuyền Mập tâm sự: “Trong dịp cuối năm, lịch làm việc của tôi kéo dài đến ngày 30 Âm lịch. Trong các mùng Tết, tôi tham gia biểu diễn kịch dài và sau đó sẽ dành thời gian cho gia đình. Chỉ sau Tết vài ngày, tôi sẽ quay trở lại với công việc vì trong năm 2019, tôi có rất nhiều kế hoạch mới để phát triển hơn trong sự nghiệp”.

Đức Tiến
Ảnh: NVCC

Bình luận

Nổi bật

Robot quân sự do Việt Nam tự sản xuất: Điều khiển từ khoảng cách 2km, có khả năng trinh sát và chiến đấu trên mặt đất, tự động sử dụng vũ khí tiêu diệt mục tiêu

Robot quân sự do Việt Nam tự sản xuất: Điều khiển từ khoảng cách 2km, có khả năng trinh sát và chiến đấu trên mặt đất, tự động sử dụng vũ khí tiêu diệt mục tiêu

sự kiện🞄Thứ bảy, 20/04/2024, 11:06

Loại robot tự hành đa năng này là sản phẩm nghiên cứu của Viện công nghệ trong thời đại bùng nổ của kỹ thuật số và trí tuệ nhân tạo.

Vì sao “cuộc chiến” vào lớp 10 ở Hà Nội luôn căng thẳng?

Vì sao “cuộc chiến” vào lớp 10 ở Hà Nội luôn căng thẳng?

sự kiện🞄Thứ bảy, 20/04/2024, 10:01

(CL&CS) - Dự kiến, năm học 2023 - 2024, số học sinh lớp 9 trên địa bàn TP Hà Nội tham gia xét công nhận tốt nghiệp THCS khoảng 135.000 em (tăng 5.000 em so với năm học trước). Nhiều phụ huynh lo lắng với số lượng tăng 5.000 học sinh, áp lực thi vào các trường THPT công lập sẽ rất lớn.

Xu hướng trí tuệ nhân tạo tạo sinh

Xu hướng trí tuệ nhân tạo tạo sinh

sự kiện🞄Thứ sáu, 19/04/2024, 16:34

(CL&CS) - Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang diễn ra mạnh mẽ, năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm đầy sôi động với những xu hướng công nghệ đột phá đang tiếp tục góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội. Trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Generative Artificial Intelligence=Generative AI=AI tạo sinh) được dự báo sẽ tiếp tục là điểm nhấn nổi bật, định hình bức tranh công nghệ thế giới năm 2024.