Dữ liệu cũ
Thứ hai, 10/04/2017, 21:33 PM

Diệu Huyền tái xuất đầy ma mị

(NTD) - Mới đây Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2012 - Diệu Huyền bất ngờ xuất hiện đầy ma mị trong bộ ảnh mới cuốn hút chuẩn bị cho sự kiện “Angel Night” diễn ra vào ngày 14/4 sắp đến với vị trí khách mời.

Sau một thời gian im ắng, mới đây Diệu Huyền bất ngờ xuất hiện với hình ảnh mới đầy ma mị, quyền lực trong trang phục của NTK trẻ Micea Vũ. Xuất hiện trong bộ ảnh mới, cô nàng “Thủy Cơ” hóa thân thành một người đàn bà quyền lực khi diện trên mình những bộ trang phục dạ hội với gam màu chủ đạo trắng - đen họa tiết đặc sắc với điểm nhấn là những món phụ kiện tinh xảo.

3
Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2012 - Diệu Huyền

Siêu mẫu Diệu Huyền chia sẻ: “Đây là các thiết kế mới nhất nằm trong BST của NTK trẻ Micea Vũ sẽ trình diễn trong show diễn "Thời trang Phong cách trẻ" với chủ đề “Angel Night” sắp đến trên VTV9. Bản thân tôi đánh giá rất cao sự sáng tạo và ý tưởng của NTK trẻ này. Và điều đặc biệt hơn nữa đó là sự tỉ mỉ với những món phụ kiện cùng với sự bứt phá trong chính những thiết kế của anh chàng này.”

6a
Diệu Hiền được xếp vào nhóm người mẫu cá tính của làng thời trang Việt

Sở hữu làn da nâu khỏe khoắn và được xếp vào nhóm người mẫu cá tính của làng thời trang Việt.Từng đoạt giải nhì khi tham gia cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế ở Hàn Quốc năm 2013. Sau đó, cô chuyển sang thử sức ở lĩnh vực điện ảnh với hai vai diễn là “Thủy Cơ” trong bộ phim truyền hình cùng tên (năm 2014) và bộ phim “Valentine trắng” (năm 2015)

5a
 Diệu Huyền bất ngờ xuất hiện đầy ma mị trong bộ ảnh chuẩn bị cho sự kiện sắp tới 

Khi được hỏi về những dự định tương lai, Diệu Huyền chia sẻ sắp đến cô sẽ xuất hiện trở lại trên sàn diễn với vai trò khách mời của đêm diễn “Angel Night” vào ngày 14/4. Và sau đó cô sẽ tập trung phát triển những dự định cá nhân trong thời gian sắp đến trong lĩnh vực thời trang và điện ảnh. Nhưng dù thế nào thì dự định lớn nhất của cô vẫn sẽ là dành thời gian chăm lo cho nàng công chúa nhỏ của mình.

 Kim Ngân. Ảnh: Phạm Thành Cân

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.