Tăng cường đảm bảo an toàn bay dịp Tết

Tăng cường đảm bảo an toàn bay dịp Tết

Trong nước 05/02/2024, 14:38

(CL&CS) - Trước tình hình nhiều chuyến bay Tết bị delay vì thời tiết xấu, Cục Hàng không yêu cầu các hãng phải hỗ trợ tối đa hành khách theo quy định của pháp luật; quán triệt nội dung tới các hãng hàng không nước ngoài cung cấp dịch vụ thuê ướt tàu bay của mình.

ĐIỂM TIN NGÀY 29/6/2022

ĐIỂM TIN NGÀY 29/6/2022

Media chất lượng & cuộc sống 30/06/2022, 15:13

(CL&CS) - GDP quý II tăng 7,72%, cao nhất thập kỷ; Từ tháng 7, cấp hộ chiếu phổ thông có gắn chip, giảm điểm ưu tiêu với thí sinh điểm cao; Giá gạo Việt trở lại đỉnh bảng; Delay chuyến bay - Nỗi ám ảnh ngành hàng không.

Bamboo Airways bay đúng giờ nhất ngành hàng không

Bamboo Airways bay đúng giờ nhất ngành hàng không

Doanh nghiệp - Doanh nhân 19/06/2019, 21:20

(NTD) - Bamboo Airways tiếp tục giữ vững vị trí hãng hàng không có tỷ lệ đúng giờ cao nhất toàn ngành khi tỷ lệ khai thác đúng giờ đạt 95,2% tính đến 18/5. Như vậy, Bamboo Airways dẫn đầu tỷ lệ bay đúng giờ trong 5 tháng liên tiếp.

Hậu 'bikini show' tiếp đón U23 Việt Nam: Vietjet Air tiếp tục bị 'tố' thiếu tôn trọng khách hàng?

Hậu 'bikini show' tiếp đón U23 Việt Nam: Vietjet Air tiếp tục bị 'tố' thiếu tôn trọng khách hàng?

Dữ liệu cũ 01/02/2018, 18:54

(NTD) - Ngày 1/2, nhiều hành khách trên chuyến bay VJ380 từ TP.HCM đến Quy Nhơn (Bình Định) phản ánh hãng hàng không Vietjet Air delay (chậm) chuyến trên 30 phút nhưng không hề thông báo cho khách hàng, khiến không ít người bức xúc.

Jetstar Pacific coi thường hành khách

Jetstar Pacific coi thường hành khách

Dữ liệu cũ 14/04/2017, 15:29

(NTD) - Jetstar Pacific chỉ biết phần lợi về mình. Vé giá rẻ... đúng là “của rẻ là của ôi”...

Jetstar Pacific xin lỗi và bồi thường 400.000 đồng cho mỗi hành khách trên chuyến bay BL519

Jetstar Pacific xin lỗi và bồi thường 400.000 đồng cho mỗi hành khách trên chuyến bay BL519

Dữ liệu cũ 16/02/2017, 07:32

(NTD) - Hãng hàng không Jetstar Pacific chính thức xin lỗi đến hành khách đi chuyến bay BL519 Hải Phòng – TP Hồ Chí Minh tối 14/2, đồng thời triển khai bồi thường mỗi hành khách 400.000 đồng theo quy định và bố trí chuyến bay bù vào ngày hôm sau 15/2.

SOS: Sân bay Tân Sơn Nhất chìm trong biển nước

SOS: Sân bay Tân Sơn Nhất chìm trong biển nước

Dữ liệu cũ 26/08/2016, 23:17

(NTD) - Nước ngập cao hơn cả bánh xe tải, sân bay Tân Sơn Nhất chìm trong biển nước. Nhiều chuyến bay phải tạm hoãn. Nhiều chuyến bay phải quá cảnh sang tận...Campuchia để lánh nạn.

Hành khách bức xúc vì Jestar Pacific chậm chuyến

Hành khách bức xúc vì Jestar Pacific chậm chuyến

Dữ liệu cũ 19/07/2015, 12:36

Chuyến bay BL 595 của hãng khởi hành 11h ngày hôm nay 18-7 từ Sân bay quốc tế Đà Nẵng đi TP.HCM bị chậm chuyến vì lí do máy bay phải thay thế thiết bị.

Vì sao sân bay Quảng Ninh bị “delay”?

Vì sao sân bay Quảng Ninh bị “delay”?

Doanh nghiệp 29/03/2015, 11:00

UBND tỉnh Quảng Ninh vừa xác nhận tạm hoãn lễ khởi công dự án sân bay Quảng Ninh, thay vì sẽ khởi công vào ngày 27/3 theo kế hoạch. Vì sao lại có chuyện này?

Delay Airlines sắp hết đất sống?

Delay Airlines sắp hết đất sống?

Doanh nghiệp 19/01/2015, 07:05

(NTD) - Các hãng hàng không Việt Nam thường xuyên chậm chuyến gây rất nhiều bức xúc cho khách hàng, đặc biệt là các hãng hàng không giá rẻ.