Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 15/05/2020, 05:51 AM

David Beckham kêu gọi xây dựng lối sống khỏe hơn, hạnh phúc hơn

(CL&CS) - David Beckham và các thành viên của đội Tottenham Hotspur cùng nhau thảo luận về các giải pháp nhằm duy trì lối sống lành mạnh mà tất cả mọi người đều có thể thực hiện để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình, không chỉ riêng cầu thủ chuyên nghiệp.

David Beckham
Huấn luyện viên Jose Mourinho và David Beckham tại sân vân động Tottenham Hotspur

Ngày 13/5/2020, Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ AIA đã ra mắt một loạt phim ngắn hợp tác với đại sứ thương hiệu toàn cầu David Beckham và đối tác là câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur.

David Beckham đã đến thăm sân tập và sân vận động của Tottenham Hotspur, gặp gỡ huấn luyện viên trưởng Jose Mourinho, các cầu thủ đội một và các chuyên gia dinh dưỡng. David Beckham và các thành viên của đội Tottenham Hotspur cùng nhau thảo luận về các giải pháp nhằm duy trì lối sống lành mạnh mà tất cả mọi người đều có thể thực hiện để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình, không chỉ riêng cầu thủ chuyên nghiệp.

Các tập phim tập trung vào tầm quan trọng của việc ngủ đủ giấc, dựa trên thành công của chương trình #thêm1tiếng, nâng cao nhận thức về lợi ích thể chất và tinh thần của giấc ngủ. Ở một tập phim, David Beckham gặp gỡ cầu thủ Son Heung-Min đến từ Hàn Quốc và Lucas Moura đến từ Brazil, cả hai đều tin rằng giấc ngủ ổn định là một trong những yếu tố chính trong việc tăng hiệu suất của họ trong tập luyện cũng như trên sân cỏ.

Các chuyên gia của Tottenham Hotspur cũng đưa ra thảo luận về cách câu lạc bộ hỗ trợ các cầu thủ hình thành thói quen tốt, ngủ đủ giấc và đưa ra lời khuyên mà mọi người có thể áp dụng trong cuộc sống hàng ngày. Các thành viên của Spurs nhấn mạnh rằng những lời khuyên mà họ đưa ra thật sự có thể giúp mọi người cải thiện sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Đây là thời điểm tất cả mọi người đang tập trung bảo vệ sức khỏe, vì vậy, hãy làm những gì có thể để giúp chúng ta mạnh mẽ hơn, khỏe mạnh hơn và tăng cường khả năng miễn dịch.

Cầu thủ David Beckham cho biết: “Với cương vị tân chủ sở hữu của câu lạc bộ Inter Miami CF - câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Hoa Kỳ - tôi muốn giúp đội bóng của mình trở thành những người giỏi nhất có thể. Để có được cái nhìn sâu sắc từ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và thành công như Jose là một đặc quyền hiếm có, tôi biết ơn AIA vì đã cho tôi cơ hội để tìm hiểu về cách tiếp cận tiên phong của Tottenham Hotspur đối với sức khỏe và cuộc sống của các cầu thủ. Khi còn là cầu thủ, trong các trận đấu, tôi có rất nhiều ý tưởng khoa học và lối suy nghĩ mới về vấn đề bảo vệ sức khỏe, nhưng rõ ràng những điều đơn giản như một thói quen vững chắc và một giấc ngủ hoàn hảo thực sự quan trọng. Tôi tự hào được hợp tác và đồng hành cùng AIA để hỗ trợ mọi người sống một cuộc sống lành mạnh hơn”.

Trong một tập phim khác, các cầu thủ của Spurs, như Harry Winks và Japhet Tanganga cùng với David Beckham nói về tầm quan trọng của việc duy trì lối sống kỷ luật, không dừng lại ở việc ngủ đủ giấc mà còn phải ăn uống đầy đủ để duy trì thể lực tốt nhất trong suốt sự nghiệp. Sự kết hợp của những thói quen này tạo ra sự khác biệt rõ rệt cho sức khỏe và cuộc sống của chúng ta.

Thông qua việc tận dụng sức mạnh của bóng đá để tiếp cận hàng triệu người trên khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương, David Beckham và Spurs đã thể hiện vai trò quan trọng trong việc hiện thực hóa lời hứa thương hiệu của AIA, giúp mọi người sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn.

 Như Nguyễn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.