Thứ tư, 30/05/2018, 10:54 AM

Dàn mẫu danh tiếng Việt xuất hiện lộng lẫy trong “Âm vang đại ngàn" của NTK Việt Hùng

(NTD) - Như đã hẹn, NTK Việt Hùng đã cho ra mắt bộ sưu tập thổ cẩm thứ ba của anh với chủ đề “Âm vang đại ngàn” - tái hiện những nét văn hóa đặc sắc của xứ sở cồng chiêng vừa được trình diễn lộng lẫy trên Phố đi bộ Bùi Viện ngày 27/5, trong chương trình “Thời trang Phố” của đạo diễn Đỗ Kim Khánh.

99
“Âm vang đại ngàn” nằm trong dự án “Hoa của đất” do NTK Việt Hùng và người đẹp H’ Ăng Niê cùng chung tay thực hiện.
100
Dự án đầy ý nghĩa nhân văn này là một hoạt động cộng đồng giới thiệu vẻ đẹp truyền thống đặc trưng của người dân tộc thiểu số.
104
Bộ sưu tập được trình diễn trên phố đi bộ Bùi Viện vào những ngày cuối tháng Năm này là một Tây Nguyên thu nhỏ trong ký ức của NTK Việt Hùng.
103
Là thanh âm của núi rừng, của suối nguồn hay lời đá núi âm vang...
106
Những nhạc cụ truyền thống lâu đời của con dân đất Việt sống nơi đại ngàn xanh thẳm...
112
Là lời chim muông, cầm thú quyện với tiếng xào xạc của lá hay lời gió hát trên những ngọn cây...
110
Tất cả được vẽ thủ công trên đôi tà áo nền đen của đất Mẹ. Một chút xanh của lá rừng, hay thắm xanh của suối nguồn róc rách...
111
Một chút đỏ của lửa, của sự nồng nàn như tính cách hoang sơ, phóng khoáng của những người con đại ngàn…
107
Trình diễn trong bộ sưu tập này là H’ Ăng Niê - Á quân 1 cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 và những Hoa hậu, Á hậu, người mẫu, diễn viên điện ảnh danh tiếng Việt
100
Bên cạnh đó là các mẫu Nhí vô cùng ấn tượng

Tất cả những sản phẩm làm ra từ đêm diễn này và các đêm diễn khác sẽ được triển lãm và được bán trên fanpage, kênh K2TV, vuimuasam.com.vn và trên nhiều kênh mua bán trực tuyến… Và NTK Việt Hùng sẽ dành trọn số tiền đó cho những mảnh đời khốn khó giữa đại ngàn.

 Thu Thủy - Ảnh: Đức Anh, Nguyễn Huỳnh Tài Lực

Bình luận

Nổi bật

Robot quân sự do Việt Nam tự sản xuất: Điều khiển từ khoảng cách 2km, có khả năng trinh sát và chiến đấu trên mặt đất, tự động sử dụng vũ khí tiêu diệt mục tiêu

Robot quân sự do Việt Nam tự sản xuất: Điều khiển từ khoảng cách 2km, có khả năng trinh sát và chiến đấu trên mặt đất, tự động sử dụng vũ khí tiêu diệt mục tiêu

sự kiện🞄Thứ bảy, 20/04/2024, 11:06

Loại robot tự hành đa năng này là sản phẩm nghiên cứu của Viện công nghệ trong thời đại bùng nổ của kỹ thuật số và trí tuệ nhân tạo.

Vì sao “cuộc chiến” vào lớp 10 ở Hà Nội luôn căng thẳng?

Vì sao “cuộc chiến” vào lớp 10 ở Hà Nội luôn căng thẳng?

sự kiện🞄Thứ bảy, 20/04/2024, 10:01

(CL&CS) - Dự kiến, năm học 2023 - 2024, số học sinh lớp 9 trên địa bàn TP Hà Nội tham gia xét công nhận tốt nghiệp THCS khoảng 135.000 em (tăng 5.000 em so với năm học trước). Nhiều phụ huynh lo lắng với số lượng tăng 5.000 học sinh, áp lực thi vào các trường THPT công lập sẽ rất lớn.

Xu hướng trí tuệ nhân tạo tạo sinh

Xu hướng trí tuệ nhân tạo tạo sinh

sự kiện🞄Thứ sáu, 19/04/2024, 16:34

(CL&CS) - Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang diễn ra mạnh mẽ, năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm đầy sôi động với những xu hướng công nghệ đột phá đang tiếp tục góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội. Trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Generative Artificial Intelligence=Generative AI=AI tạo sinh) được dự báo sẽ tiếp tục là điểm nhấn nổi bật, định hình bức tranh công nghệ thế giới năm 2024.