Đà Nẵng: Hé lộ thương hiệu bất động sản miền Trung sắp lên sàn HOSE

(NTD) - Ngày 23/6, ông Nguyễn Hào Hiệp, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc First Real tiết lộ, hôm18/6, Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) đã chấp nhận hồ sơ niêm yết lần đầu của Công ty Cổ phần địa ốc First Real.

_MG_8700
First Real khai trương văn phòng thứ 6 tại Đà Nẵng (ảnh M.H)

FIR là mã cổ phiếu của Công ty Cổ phần Địa ốc First Real, dự kiến sẽ chính thức IPO lên sàn HOSE vào đầu quý 3/2018 này.

Sự kiện này không chỉ đánh dấu quá trình phát triển của First Real mà còn khẳng định vị thế của thương hiệu phát triển bất động sản số một Đà Nẵng trên bức tranh tổng thể thị trường bất động sản cả nước. Đồng thời tạo ra cơ hội đầu tư tuyệt vời cho các nhà đầu tư quan tâm đến rổ cổ phiếu bất động sản hiện nay.

FIR là “tân binh” trên thị trường chứng khoán nhưng thương hiệu First Real thì đã không còn xa lạ với giới đầu tư bất động sản Việt Nam trong những năm qua. Mặc dù được thành lập năm 2014, thời điểm thị trường bất động sản Đà Nẵng chỉ mới bắt đầu ấm dần và phát triển nóng trở lại sau nhiều năm “đóng băng” nhưng với hướng đi chiến lược mang tính “khác biệt”, First Real đã có nhiều cơ hội tiến lên chinh phục thị trường.

Các dự án không chỉ đón nhận được sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư địa phương mà còn với các nhà đầu tư trên cả nước, góp phần đáp ứng nhu cầu đất ở của người dân cũng như làm thay đổi bộ mặt hạ tầng đô thị của thị xã Điện Bàn, Quảng Nam.

Sau khi ghi dấu ấn với hàng loạt các dự án tại khu vực nam Đà Nẵng, năm 2018, First Real quay trở lại chinh phục thị trường địa ốc tại Đà Nẵng với việc hợp tác phát triển dự án Căn hộ cao cấp Hilton Đà Nẵng - Heritage Treasure Danang và dự án Khu biệt thự sinh thái Bảo Ninh Sunrise tại Quảng Bình do Tập đoàn Trường Thịnh là chủ đầu tư.

_MG_8668
First Real ký kết hợp tác với Tập đoàn Trường Thịnh (ảnh M.H)

Theo ông Nguyễn Hào Hiệp, hiện nay, bên cạnh việc hoàn thiện các thủ tục để niêm yết lên sàn chứng khoán, First Real cũng đang xúc tiến đầu tư hàng loạt dự án mới trên cả hai phân khúc bất động sản cao cấp và “đại chúng” tại các địa phương tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên như Khánh Hòa, Quảng Bình, Thanh Hóa, Phú Yên, Gia Lai, Kon Tum, Long An…trên vai trò của một chủ đầu tư.

“Chúng tôi đang có kế hoạch phát triển trên 20 dự án tại thị trường Đà Nẵng, Quảng Nam và thị trường tại các tỉnh khác ở miền Trung, miền Nam” ông Hiệp nói. Mục tiêu của First Real là hiện thực hóa giấc mơ an cư của người Việt với những sản phẩm bất động sản chất lượng tốt nhất, tiện ích đa dạng nhất, giá thành tốt nhất.

Mới đây, Công ty Cổ phần Địa ốc First Real khai trương văn phòng văn phòng thứ 6 tại Đà Nẵng và là văn phòng số 11 của First Real trên toàn quốc.

Minh Hằng

 

Bình luận

Nổi bật

Nhà thuốc Long Châu sở hữu 1.350 nhà thuốc đã hòa vốn và có lãi tốt

Nhà thuốc Long Châu sở hữu 1.350 nhà thuốc đã hòa vốn và có lãi tốt

sự kiện🞄Thứ bảy, 20/04/2024, 12:08

(CL&CS) - Bà Nguyễn Bạch Điệp, Chủ tịch HĐQT FPT Retail cho biết, chuỗi Long Châu đang có 1.350 trên tổng số 1.500 nhà thuốc đã hòa vốn và có lãi tốt. Còn lại 150 nhà thuốc mới mở trong vòng 3 tháng gần đây nên chưa có lãi.

Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức

Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức

sự kiện🞄Thứ bảy, 20/04/2024, 10:02

(CL&CS) - Phú Quốc – Ngày 17/04/2024, Trung tâm xúc tiến Du lịch và đầu tư Kiên Giang, Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc (POBA), Công ty CP Vinpearl (Tập đoàn Vingroup) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác xúc tiến chương trình phúc lợi các kỳ nghỉ 5 sao tại Vinpearl Wonderworld Phú Quốc cho cán bộ công nhân viên chức nhà nước Hàn Quốc và gia đình. Sự kiện khẳng định chiến lược phát triển bài bản của thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam trong việc chinh phục thị trường khách quốc tế từ xứ sở kim chi.

Đẩy mạnh quảng bá vị thế thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế

Đẩy mạnh quảng bá vị thế thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế

sự kiện🞄Thứ sáu, 19/04/2024, 18:07

(CL&CS)- Xây dựng và phát triển thương hiệu để ngày càng có nhiều sản phẩm, hàng hóa thương hiệu Việt khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.