Thứ ba, 24/11/2020, 14:05 PM

Công ty Điện lực Vĩnh Phúc triển khai các hoạt động tri ân khách hàng

(CL&CS) - Với mục đích tri ân khách hàng sử dụng điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc triển khai thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến công tác an sinh xã hội, tạo sự gắn kết và lan tỏa trong cộng đồng.

Năm 2020, tháng “Tri ân khách hàng” sẽ tập trung triển khai các chương trình, hoạt động, sự kiện tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn của ngành điện hướng tới đồng bào miền Trung ảnh hưởng sau trận lũ lịch sử tháng 10/2020 và thiên tai năm 2020 thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Theo đó, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã có văn bản yêu cầu Các Điện lực thực hiện nghiêm túc việc tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu về dịch vụ điện theo phương thức điện tử.

Thực hiện chương trình “Vệ sinh trạm biến áp miễn phí” và hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho một số khách hàng sản xuất công nghiệp, trong đó ưu tiên cho các doanh nghiệp đã và đang tham gia, thực hiện tham gia ký Chương trình DR trong năm 2020.

Thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây sau công tơ, dây điện trong nhà cho các hộ gia đình chính sách, các hộ nghèo, neo đơn, hoàn cảnh khó khăn.

Thực hiện chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” bằng việc tặng các xuất quà cho học sinh thuộc con hộ nghèo có thành tích vươn lên trong học tập.

Thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê”: Lựa chọn 01 tuyến đường tại 01 xã khó khăn, chưa có điện chiếu sáng đèn đường để thực hiện việc lắp hệ thống đèn đường đưa ánh sáng đến với các con đường trong thôn.

Các hoạt động, chương trình, sự kiện trong tháng “Tri ân khách hàng” phải đảm bảo: “Thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng, sử dụng chi phí hợp lý”.

Thực hiện sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện miễn phí cho cho các hộ gia đình nghèo

Thực hiện sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện miễn phí cho cho các hộ gia đình nghèo

Thông qua các hoạt động cụ thể trong tháng 12/2020, dự kiến sẽ có: trên 100 hộ gia đình chính sách, hộ gia đình nghèo được tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện gia dụng miễn phí; tặng quà cho hàng trăm hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách và các khách hàng. Bên cạnh đó, các đơn vị Điện lực sẽ chủ động triển khai nhiều hoạt động phù hợp với thực tế địa phương.

Hồng Liên

Bình luận

Nổi bật

Tâm thư của thầy Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Hà Nội khiến ai cũng nghẹn lòng

Tâm thư của thầy Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Hà Nội khiến ai cũng nghẹn lòng

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 15:37

(CL&CS) - Mở đầu thư, GS.TS Nguyễn Văn Minh viết, đây sẽ là những lời dặn dò cuối cùng với các em sinh viên yêu quý trên cương vị là hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Đây cũng là dịp để thầy được tri ân các em.

Hiến máu cứu người: Tất cả vì cộng đồng

Hiến máu cứu người: Tất cả vì cộng đồng

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 15:37

(CL&CS) - Vừa qua, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu với chủ đề: “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”.

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:55

(CL&CS) - Tại Việt Nam, Nestlé đi tiên phong với những hành động mạnh mẽ trong việc thúc đẩy thực hiện mô hình kinh tế tuần hoàn, nông nghiệp tái sinh, sáng tạo và chuyển đổi số nhằm nỗ lực hướng đến nền kinh tế xanh, phát triển bền vững.