Thứ bảy, 05/10/2019, 16:10 PM

Công bố Top 60 thí sinh xuất sắc nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

(NTD) - Chiều 4/10, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tổ chức sự kiện công bố chính thức top 60 thí sinh xuất sắc nhất và lên sóng chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”.

Danh sách Top 60 là kết quả chấm điểm và làm việc của ban giám khảo với sự giám sát chặt chẽ từ đơn vị kiểm toán Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam (EY Vietnam), sau vòng sơ khảo vừa diễn ra tại hai miền Nam, Bắc. 

Top 60 thí sinh xuất sắc nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đến từ 35 tỉnh, thành. Các thí sinh đều sở hữu ngoại hình, vóc dáng lý tưởng. Đa số thí sinh sở hữu chiều cao từ 1m70 trở lên, 2 thí sinh đạt chiều cao vượt 1m80 và thí sinh sở hữu chiều cao nổi bật nhất là 1m83.

Có 5 thí sinh là người dân tộc thiểu số, 3 thí sinh nhỏ tuổi nhất (18 tuổi) và 3 thí sinh lớn tuổi nhất (26 tuổi). Hà Nội là nơi có nhiều thí sinh nhất (8 thí sinh), kế đến là TPHCM (6 thí sinh).

TAF-1534
Ban Giám khảo cuộc thi

Nối tiếp thành công của chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, năm nay cuộc thi tiếp tục được thực hiện gồm 11 tập (bao gồm tập bán kết và chung kết), xoay quanh các chủ đề về catwalk, thời trang, make up, dự án cộng đồng, truyền thông du lịch, khỏe đẹp quyến rũ…

Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy và các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam giữ vai trò luân phiên đồng hành cùng các thí sinh trong chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”, cũng như trong các hoạt động chính của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Điểm đổi mới nổi bật nhất của chương trình chính là có phần loại thí sinh. Để nâng cao tính cạnh tranh và quyết liệt của thí sinh, sau vòng truyền hình thực tế, chỉ còn Top 45 thí sinh chính thức bước vào giai giai đoạn bán kết, chung kết (8/11 - 7/12/2019) với các hoạt động đồng hành và phần thi chính thức của cuộc thi. Chương trình truyền hình thực tế có vai trò quyết định đến kết quả của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Hành trình đến với ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 không chỉ đơn thuần là cuộc chiến về sắc đẹp mà các cô gái cần thể hiện được quyết tâm, khát khao chinh phục danh hiệu cao nhất. Đó là niềm vinh hạnh, đồng thời là trách nhiệm mà ban tổ chức muốn tân Hoa hậu Hoàn vũ nhận thức được vai trò của mình đối với danh hiệu sẽ nắm giữ.

Hiện tại, các thí sinh đang tập trung tại Mai House Saigon và tham gia vòng huấn luyện, ghi hình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, tham gia các hoạt động đồng hành thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Picture1
Các thí sinh Top 60

Chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019” chính thức phát sóng vào 21h10 thứ Sáu hàng tuần trên VTV9 (bắt đầu từ ngày 4/10/2019), phát lại trên kênh YouTube Miss Universe Vietnam và các đài truyền hình: Hà Nội (20h50 thứ Tư hàng tuần); Bình Dương 1&2 (21h00 vào thứ Bảy hàng tuần); Bắc Giang (21h30), Khánh Hòa (KTV) (21h00), Đắk Nông (20h15),Sóc Trăng (19h00), TodayTV (19h00) vào Chủ Nhật hàng tuần.

Ông Trần Việt Bảo Hoàng, Phó trưởng Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chia sẻ: “Như đã công bố, năm nay chúng tôi tìm kiếm những cô gái có “Trái tim dũng cảm”, có tinh thần, khả năng truyền cảm hứng. Có kỹ năng học hỏi, trau dồi bản thân, ngoại giao tốt để truyền cảm hứng tích cực đó đến cho những người xung quanh mình, giúp lan tỏa những điều tốt đẹp và có giá trị thật sự cho cộng đồng.

Mục tiêu của chúng tôi là giúp các thí sinh có cơ hội được rèn luyện, học tập thông qua các thử thách, để chứng minh mình xứng đáng là hoa hậu tiếp theo. Về công tác tổ chức, năm nay sẽ bám sát format Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, cụ thể đêm bán kết (3/12) và chung kết (7/12) diễn ra gần sát nhau.

Đêm bán kết sẽ gồm phần thi trình diễn bikini, dạ hội và áo dài. Tại đêm chung kết, thí sinh sẽ có nhiều cơ hội hơn để đưa ra quan điểm và phát biểu trước công chúng. Ngoài ra, các thí sinh còn được đeo sash đại diện cho tỉnh thành của mình, điều này thúc đẩy các bạn sẽ thi đấu không chỉ cho mình mà còn cho quê hương”.

Nói về thí sinh năm nay, bà Võ Thị Xuân Trang, Trưởng Ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao những thí sinh có ngoại hình tốt, vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ, đặc biệt có sự tự tin, bản lĩnh, thông minh cùng kỹ năng trình diễn.

Chúng tôi hào hứng vì sự trở lại mạnh mẽ của các thí sinh mùa trước, những thí sinh đã có danh tiếng, thành tích tốt tại các cuộc thi khác, đặc biệt là những thí sinh thuộc thế hệ các nhan sắc, gương mặt mới, đại diện cho các cô gái trẻ bản lĩnh, dám nghĩ dám làm, dám khác biệt cũng mang đến những sắc màu mới cho cuộc thi.

Cơ hội các thí sinh tại cuộc thi là như nhau dù ở bất kỳ xuất phát điểm nào, thí sinh cố gắng trang bị kỹ năng tốt, cần tự tin để có nhiều cơ hội đi sâu vào các vòng thi hấp dẫn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”.

Cũng trong buổi họp báo, ban tổ chức thông báo tổng đài bình chọn 8577 cho giải thưởng “Người đẹp được yêu thích nhất” (với cú pháp: HHHV [SBD] [Số người dự đoán giống bạn]) và dự đoán Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (với cú pháp: DUDOAN [SBD] [Số người dự đoán giống bạn]). Cổng bình chọn sẽ chính thức được mở từ 21h ngày 4/10/2019 và đóng lại vào sáng ngày 7/12/2019.

Đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 còn có các đơn vị tài trợ: Nam A Bank, Thời trang Elise, Long Beach Pearl, V-Sixtyfour, Mercedes-Benz, Mai House Saigon, Dencos Luxury, Bytesoft - App Bvote, Vietjet Air, Dolly, Citigym, London Sales, Doidep - Không thể thiếu nhau, Skybus, AR Group, Yến An, Trend Smile, Nike ACFC, Scentuals, Vali Mia, Marymy, Cacdemode, Thuy Design House, 1989Florist, Lovisa, Emwear…

Picture2
Các thí sinh Top 60

Và các đơn vị đối tác, bảo trợ truyền thông: Star Media, Starworld Investments & Communications, Tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay, Báo Kenh14, tạp chí Men&life, Báo YAN, Báo iOne.vnexpress, Báo SAOstar, TikTok…

Năm 2019, EY Vietnam chính thức trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ kiểm toán cho cuộc thi. Các chuyên gia kiểm toán cao cấp của EY Vietnam, thông qua các thủ tục chuyên nghiệp, sẽ tham gia quan sát chấm điểm và kiểm tra việc tính điểm tổng kết trong suốt các vòng thi bán kết và chung kết, nhằm đưa ra một sự đảm bảo độc lập về tính chính xác và tuân thủ cho kết quả.

Cùng với các thành viên Ban giám khảo uy tín và công tâm trong việc chấm thi, sự trợ giúp xuyên suốt của EY Vietnam là yếu tố rất cần thiết để đảm bảo được uy tín và sự trung thực của cuộc thi. Hơn thế, các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ yên tâm và tự tin khi cuộc thi được tổ chức một cách rất chuyên nghiệp.

Nuri Lưu

 

Bình luận

Nổi bật

Trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên tăng chỉ tiêu vào lớp 10

Trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên tăng chỉ tiêu vào lớp 10

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 09:38

(CL&CS) - Mới đây, trường chuyên Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội đã công bố kế hoạch tuyển sinh năm học 2024 -2025.

Trường PTTH Ngọc Hồi kết nạp Đảng  3 học sinh ưu tú

Trường PTTH Ngọc Hồi kết nạp Đảng 3 học sinh ưu tú

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 07:24

(CL&CS)- Chiều ngày 26/3, Chi bộ Trường PTTH Ngọc hồi tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 3 quần chúng ưu tú là học sinh lớp 12.

Bắc Ninh sẽ hình thành các khu đô thị Đại học

Bắc Ninh sẽ hình thành các khu đô thị Đại học

sự kiện🞄Thứ tư, 27/03/2024, 07:06

(CL&CS)- Trong Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, Bắc Ninh sẽ hình thành các khu đô thị đại học nhằm thu hút cơ sở giáo dục Đại học từ Hà Nội chuyển về hoặc xây dựng phân hiệu.