Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 19/07/2019, 21:39 PM

Cổ phần Khoá Việt-Tiệp: 45 năm Hành trình xây dựng niềm tin

(NTD) - Sáng ngày 17/7 Công ty Cổ phần Khoá Việt-Tiệp tổ chức lễ kỷ niệm 45 năm Hành trình xây dựng niềm tin” tổng kết lại chặng đường dài phát triển với nhiều thăng trầm, tự hào và tôn vinh những thành tựu nổi bật, đồng thời đưa ra định hướng phát triển trong tương lai. Công ty cũng thông qua buổi lễ để gửi lời tri ân đến những cá nhân, tổ chức đã gắn bó và tin tưởng trong suốt thời gian qua.

Tại buổi lễ, Khóa Việt-Tiệp sẽ công bố nhận diện mới đánh dấu cho bước đột phá trong chặng đường phát triển, thể hiện hơi thở hiện đại và khát khao vươn mình ra thế giới. Đây chính là tinh thần của mỗi con người Khoá Việt-Tiệp luôn mang khát vọng sáng tạo và đổi mới, đoàn kết xây dựng một doanh nghiệp giàu mạnh. Nhận diện mới được áp dụng trên tất cả các nền tảng truyền thông, bao bì sản phẩm và hệ thống bán hàng từ tháng 6/2019.

1
 

Ông Lương Văn Thắng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP khóa Việt-Tiệp phát biểu: “Chúng tôi sẽ xây dựng một thương hiệu không chỉ là niềm tự hào của người Việt Nam mà còn xứng tầm châu lục và thế giới”.

Để có những thành tựu như ngày hôm nay, công ty đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển. Khởi đầu với tên gọi Xí nghiệp khóa Hà Nội vào ngày 17/07/1974, qua ba lần đổi tên giờ đây có tên gọi chính thức là Công ty Cổ phần Khóa Việt-Tiệp. Trải qua 45 năm hình thành và phát triển, công ty đã trở thành doanh nghiệp sản xuất khóa lớn và hiện đại nhất Việt Nam, sản xuất đa dạng các loại khóa và mặt hàng kim khí tiêu dùng. Sản phẩm của Khóa Việt-Tiệp luôn được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao và liên tục nhận được những giải thưởng danh giá của thành phố và Nhà nước. Doanh thu của công ty năm sau cao hơn năm trước, năm 2018 đạt mốc doanh thu trên 1000 tỷ và năng suất trên 23 triệu sản phẩm/năm và mang lại thu nhập cho người lao động bình quân 7,5 triệu/tháng. Tính đến nay công ty đã có 4 chi nhánh trong nước, 01 chi nhánh ở Campuchia, hơn 400 đại lý và trên 4000 điểm bán lẻ trong và ngoài nước. Công ty đang từng bước mở rộng sang các nước như Lào, Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Nga, ...

Với những thành tựu và định hướng như trên, Công ty Cổ phần Khoá Việt-Tiệp tin rằng sự phát triển của công ty sẽ mở ra cánh cửa tương lai cho sự đột phá và chuyển mình trên hành trình xây dựng niềm tin người tiêu dùng.

Thanh Mai

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.