Dữ liệu cũ
Thứ hai, 13/07/2015, 08:37 AM

Cơ hội nhận học bổng tại trường Đại học Kyungdong Hàn Quốc

(NTD) - Ngày 12 tháng 07 năm, tại Trung tâm văn hoá Kim Đồng đã diễn ra Lễ trao học bổng của Đại học Kyungdong – Hàn Quốc dành cho các học sinh THPT tại Hà Nội đang có dự định theo học tại trường Đại học Kyungdong.

Buổi lễ có sự tham dự của ông Sangsik Park – Phó Đại sứ-  Đại Sứ Quán Hàn Quốc tại Việt Nam; Ông Chử Xuân Dũng - Phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội, Bà Bùi Thị Minh Nga và các chuyên viên phòng Giáo dục có yếu tố nước ngoài Sở GD &ĐT Hà Nội; Ông John Kyu Lee – Chủ tịch Đại học Kyungdong – Hàn Quốc; Ban giám hiệu 14 trường THPT tại Hà Nội cùng hơn 500 các bậc phụ huynh và học sinh trên địa bàn thành phố.

Tại buổi lễ, 341 học sinh ở  Hà Nội đã được trao học bổng, với tổng giá trị gần 190 tỷ đồng, trong đó có 14 học sinh đạt học bổng 100%, gần 200 học sinh đạt học bổng 70%, còn lại là đạt học bổng 50% cho 4 năm học chuyên ngành ở Trường Đại học Kyungdong. 

anh trao hb

Ảnh trao bằng tại trường

 Để dành được học bổng Đại học Kyungdong – Hàn Quốc, các em học sinh đã phải trải qua cuộc thi viết trong 90 phút gồm 3 phần: trắc nghiệm tiếng Anh hoặc tiếng Hàn, trắc nghiệm toán; viết luận và phỏng vấn trực tiếp với hội đồng giám khảo trường Đại học Kyungdong. Sau 4 vòng thi đã có hơn 400 học sinh trên gần 1000 học sinh thi đạt các mức học bổng 50%, 70% và 100% học phí .Trường Đại học Kyungdong sẽ tổ chức lễ trao học bổng cho tất cả học sinh trên 8 tỉnh thành trong cả nước từ ngày 12.07.2015  đến 19.07.201

Trường Đại học Kyungdong được Hội đồng đánh giá các trường Đại học Hàn Quốc công nhận là “Trường đại học xuất sắc năm 2013” đồng thời được bình chọn là một trong 10 trường Đại học có khuôn viên đẹp nhất Hàn Quốc. Trường có 4 khu học xá với gần 10.000 sinh viên đang tham gia học tập với 33 chuyên ngành đào tạo. Đại học Kyungdong có tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao lên đến 95% trong nhiều năm liền

Với mục đích đào tạo công dân toàn cầu, thành thạo 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Hàn để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các công ty Hàn Quốc tại Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều nước khác, bắt đầu từ kỳ tuyển sinh tháng 9/2015, ĐH Kyungdong cung cấp cho sinh viên Việt Nam các mức học bổng 50%-70%-100% học phí cho toàn bộ 4 năm học chuyên ngành.

Mọi thông tin mời bạn đọc xem thêm tại đây.

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.