Dữ liệu cũ
Thứ hai, 05/10/2015, 11:32 AM

Chuỗi hoạt động toàn cầu của Budweiser MADE for Music 2015

(NTD) - Năm nay, trong khuôn khổ của chương trình này, Budweiser sẽ giới thiệu tới các tín đồ nhạc điện tử (EDM) những sự kiện âm nhạc mang tầm cỡ quốc tế ngay tại Việt Nam, trong đó nổi bật nhất là sự trở lại của cuộc thi BUDJs với quy mô lớn nhất từ trước tới nay.

Tại Tp. Hồ Chí Minh, Budweiser chính thức mở màn chuỗi hoạt động âm nhạc toàn cầu MADE for Music tại Việt Nam với sự trở lại của cuộc thi BUDJs, một sân chơi thường niên của Budweiser dành riêng cho những người yêu thích EDM.

Cuoc thi DJ 1
 

Năm nay, quy mô của BUDJs được Budweiser đẩy lên một tầm cao mới, quy tụ 30 DJ tài năng hàng đầu của Việt Nam. Các DJ được đề cử, được gọi là BUDJ sẽ trải qua những kinh nghiệm cọ xát đa dạng ở trong nước và nước ngoài để tiến tới danh hiệu “BUDJ 2015” của Budweiser qua bình chọn của hàng triệu người hâm mộ trong cả nước.

Với hình thức bình chọn trực tuyến, xuyên suốt cuộc thi BUDJs 2015, khán giả hâm mộ sẽ sát cánh cùng các thí sinh trong suốt cuộc thi và giữ quyền quyết định để chọn ra người đứng đầu danh sách 30 BUDJ năm nay. Khi khởi động trực tuyến, trang web chính thức của chương trình www.budjs.com đăng tải toàn bộ thông tin, hoạt động, sự kiện các thí sinh đã tham gia. Tại đây, người hâm mộ toàn quốc có thể bình chọn cho các DJ mình yêu thích nhất. Cổng bình chọn được mở từ ngày 2/10 tới ngày 13/12/2015.

Quá trình bình chọn sẽ được chia thành nhiều giai đoạn khác nhau, qua đó, Budweiser sẽ dựa vào số phiếu của các thí sinh để lần lượt chọn ra những gương mặt xuất sắc được tiếp tục vào các vòng Top 12, Top 4 và Chung kết. Tham gia cuộc thi, các BUDJ được đề cử sẽ được nhận tư vấn về phong cách biểu diễn và rèn luyện kĩ năng từ những chuyên gia hàng đầu trong giới DJ. Không chỉ vậy, họ cũng có cơ hội tranh tài để thể hiện hết tài năng biểu diễn, phong cách cá nhân và cách giành được sự hâm mộ từ khán giả. 

Cuoc thi DJ 2
 

Budweiser luôn song hành cùng với những DJ hàng đầu thế giới như DJ huyền thoại TIESTO (hạng 5 thế giới) – một trong những đại sứ chính thức của Budweiser MADE for Music toàn cầu. Cuộc thi BUDJs 2015 tại Việt Nam còn được Budweiser đầu tư tổ chức hàng loạt sự kiện âm nhạc điện tử quy mô lớn và độc đáo để người hâm mộ có thể tận hưởng những trải nghiệm EDM đặc sắc và đẳng cấp nhất.

Tham gia cuộc thi BUDJs 2015, những BUDJ đứng đầu không chỉ nhận được những phần thưởng giá trị, bao gồm trải nghiệm VIP tại Lễ hội âm nhạc Budweiser Storm - sự kiện EDM lớn nhất châu Á diễn ra tháng 11/2015, Đại nhạc hội EDM lớn nhất thế giới TomorrowLand 2016 tại Brasil và cơ hội tỏa sáng bên cạnh những DJ hàng đầu thế giới tại các sự kiện âm nhạc đỉnh cao.

Đặc biệt, trong khuôn khổ bình chọn BUDJs 2015, cơ hội đến với Đại nhạc hội TomorrowLand còn được Budweiser dành tặng cho 5 người hâm mộ may mắn bất kì khi tham gia bình chọn trên website www.budjs.com. Đây được xem là một trong những thiên đường về nhạc điện tử lớn nhất trên thế giới.

BUDJs 2015 hứa hẹn sẽ vô cùng hoành tráng và hấp dẫn khi hàng chục nghìn tín đồ EDM Việt Nam sẽ được chìm đắm trong những màn trình diễn đỉnh cao từ các DJ tài năng nhất của cuộc thi BUDJs 2015 và các tượng đài EDM quốc tế. Toàn bộ  hành trình cuộc thi năm nay được đăng tải lên hàng loạt các kênh truyền thông khác nhau, với kênh chủ chốt sẽ là MTV và trang chủ chính thức của chương trình BUDJs (www.budjs.com), các kênh truyền thông chính thống cũng như mạng xã hội. Những thông tin mới về chương trình sẽ được cập nhật hàng tuần bởi kênh truyền hình và truyền thông của MTV.

Hoàng Mỹ

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.