Dữ liệu cũ
Thứ hai, 14/12/2015, 09:13 AM

Chúng em cùng Vietnam Airlines vươn tới những chân trời mới

(NTD) - Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức cuộc thi vẽ tranh “Sải cánh vươn cao” với chủ đề “Ước mơ của em – Chúng em cùng Vietnam Airlines vươn tới những chân trời mới” dành cho học sinh tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Đây là năm thứ 2 Vietnam Airlines tham gia tổ chức cuộc thi vẽ tranh nhằm đồng hành cùng các em thiếu nhi, các bậc phụ huynh học sinh và ngành giáo dục trong việc ươm mầm tài năng tương lai của đất nước thông qua các hoạt động cộng đồng.

Vietnam airline
Trao 100 giải thưởng cho 100 bức tranh xuất sắc nhất

Cuộc thi vẽ tranh “Sải cánh vươn cao” đã được Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đưa vào kế hoạch ngay từ đầu năm học và bắt đầu phát động tới các trường vào cuối tháng 10/2015 với mục đích khuyến khích học sinh tiểu học thể hiện ước mơ cùng với tình yêu quê hương, đất nước qua những nét vẽ trong sáng.

Bà Lê Kim Ánh, Phó giám đốc Vietnam Airlines - CNMB cho biết: “Với tư cách là Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, Vietnam Airlines luôn nỗ lực và tìm kiếm mọi cơ hội để phát triển các hoạt động văn hóa cộng động, đặc biệt là các chương trình khơi dậy tài năng của thế hệ trẻ - tương lai của đất nước. Sự quan tâm, ủng hộ của các em học sinh cũng như các bậc phụ huynh dành cho cuộc thi vẽ tranh “Sải cánh vươn cao” sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục nhân rộng hình thức tổ chức các chương trình tương tự đến đông đảo các đối tượng học sinh trên cả nước để đóng góp nhiều hơn nữa cùng với sự phát triển của ngành giáo dục Việt Nam.”

Sau 3 vòng chấm thi, từ hơn 1500 bức tranh của các em học sinh, Ban tổ chức cuộc thi đã chọn ra được 100 bức tranh xuất sắc để trao giải. Buổi lễ trao giải và triển lãm sẽ diễn ra vào ngày 12/12/2015 tại khu vực Nhà Bát Giác, vườn hoa Lý Thái Tổ từ 09h00 tới 17h00

Ngoài chương trình vẽ tranh “Sải cánh vươn cao” kết hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, liên tục trong 5 năm qua, Vietnam Airlines cũng đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh tổ chức cuộc thi “Cùng non sông cất cánh” tại Tp. Hồ Chí Minh nhằm tạo sân chơi kiến thức, vận động bổ ích cho các em học sinh Trung học phổ thông. Chương trình khẳng định mạnh mẽ cam kết của Vietnam Airlines trong việc cùng chung tay vì thế hệ tương lai của đất nước. Vietnam Airlines mong muốn cuộc thi sẽ trở thành nơi rèn luyện sự tự tin, bản lĩnh, trau dồi tri thức, góp phần bồi dưỡng, xây dựng và phát triển lòng yêu nước, tự hào dân tộc cho các em học sinh tại Tp. Hồ Chí Minh.

100 bức tranh xuất sắc đoạt giải với 20 giải A, 30 giải B và 50 giải C. Trong đó, 05 giải đặc biệt (xét trong số tranh của thí sinh đạt giải A), mỗi giải sẽ nhận được 04 vé khứ hồi chặng nội địa của Vietnam Airlines dành cho gia đình. Ngoài ra, còn có 05 giải tập thể cho phòng GD – ĐT và 10 giải tập thể cho trường tiểu học.

B.H

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.