Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 19/03/2017, 19:28 PM

Chưa đủ chứng cứ để khởi tố vụ bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại ở Q.Thủ Đức

(NTD) - Ngày 19/3, đại tá Nguyễn Sỹ Quang, người phát ngôn của Công an TP.HCM cho biết, Phòng cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội đã được giao nhiệm vụ phối hợp với Công an Q.Thủ Đức làm rõ nghi án bé gái lớp 1 bị xâm hại trong lớp tại trường Tiểu học Lương Thế Vinh.

Theo ông Quang, việc phối hợp diễn ra trong bối cảnh sau khi kết quả giám định pháp y đối với bé gái cho thấy "có tế bào nam trong dịch âm đạo". Đồng thời, gia đình bé gái cũng yêu cầu cơ quan chức năng điều tra, niêm phong, giám định camera số 4 bị mất điện đúng vào thời điểm bé bị xâm hại.

Cũng theo ông Quang, việc có tế bào nam trong dịch âm đạo bé gái chưa đủ chứng cứ để khởi tố vụ án. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc này và cần thu thập thêm chứng cứ.

Trước đó, theo đơn trình báo của chị M.C (mẹ bé gái), trưa 14/2, con gái của chị bị người đàn ông xâm hại. Vụ việc có 4 học sinh cùng lớp chứng kiến.

Theo chị C., vào chiều cùng ngày, khi đón con về và tắm cho con, chị C. phát hiện vùng kín của cháu bị chảy máu nhiều. Lúc này, chị C. gặng hỏi thì biết được sự việc. Chị C. đưa ngay con gái đến bệnh viện Từ Dũ để kiểm tra. Tại đây, bác sĩ cho biết, bé gái “có vết rách trong vùng kín”.

Ngay sau khi tiếp nhận trình báo của chị C., Công an Q.Thủ Đức tiến hành kiểm tra camera an ninh của trường thì phát hiện camera số 4 bị mất nội dung vào thời điểm được cho là bé gái bị xâm hại.

Trong công văn ngày 11/3, Phòng Giáo dục Q.Thủ Đức khẳng định không có chuyện bé bị xâm hại như gia đình trình báo.

Theo kết quả điều tra ban đầu Công an Q.Thủ Đức công bố, bé gái có lời khai không thống nhất, lúc cho là bị người đàn ông xâm hại, lúc nói bị ngã. Còn các học sinh cùng lớp đều xác nhận cô bé "có bị ngã" và không có người đàn ông nào vào phòng học.

Về việc camera an ninh số 4 bị mất dữ liệu tại thời điểm nghi bé gái bị xâm hại, cảnh sát xác định do nguồn điện được nối với hội trường. Trước thời điểm đó, nữ lao công đã cúp cầu dao hội trường nên máy không hoạt động.

Phết dịch âm đạo, nhuộm tinh trùng theo quy trình Christmas Tree Stain không thấy tinh trùng. "Có tế bào người nam trong dịch âm đạo nhưng không đủ cơ sở để đối chiếu với mẫu ADN của đối tượng nam", trưng cầu giám định mẫu vật 3 cái quần do người mẹ giao nộp không tìm thấy tinh trùng.

Quang Thuận

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.