Cập nhật bảng giá xe máy Honda Lead 2022 mới nhất ngày 5/10/2022

Giá xe tay ga “quốc dân” Honda Lead mới nhất hiện nay vẫn đang được bán ra với giá cao hơn hẳn giá đề xuất.

So với tầm 2 tháng trước, mức giá thực tế của mẫu xe tay ga quốc dân Honda Lead hiện nay đã giảm nhiệt rất nhiều. Mức chênh giá xe Lead không còn lên cao vút đến cả chục triệu đồng như trước nữa. Tuy nhiên, hiện tại tất cả các phiên bản của dòng xe tay ga này vẫn có giá bán ra chênh tiền triệu.

Honda Lead được nhiều người tiêu dùng ở Việt Nam biết đến và đặt cho biệt danh là xe tay ga quốc dân, không chỉ vì sự ưa chuộng mà còn sự phổ biến của mẫu xe ga này trên các cung đường từ nông thôn tới thành thị. Lead đời mới được Honda trau chuốt, đem lại diện mạo phía trước thanh lịch hơn, với các tấm ốp crôm sáng và đèn pha LED hiện đại.

Thân xe Lead giờ đây với các tấm ốp có những đường gờ nổi tạo nên sự trẻ trung và thể thao, vừa chắc chắn lại vừa cuốn hút. Tem xe nổi bật với sự cách điệu tạo nên nét tinh tế. Màu sắc xe lại đa dạng, phù hợp với thị yếu thẩm mỹ của rất nhiều người khác nhau.

Trên xe Honda Lead còn có nhiều trang bị tiện ích, hiện đại. Điển hình như hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key, ổ sạc điện thoại đặt ở hộc đựng đồ trước có nắp đây, và một điểm nữa không thể bỏ qua, đó là cốp đựng đồ dưới yên ngồi siêu khủng. Với dung tích 37 lít, cốp xe Lead có thể để thoải mái 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và nhiều vật dụng cá nhân khác.

Xe máy Honda Lead phiên bản 2022 với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.844 x 680x 1.130 mm, chiều dài cơ sở 1.273mm và trọng lượng 113 kg, chiều cao yên 760 mm và khoảng sáng gầm 138 mm.

Bảng giá xe máy Honda Lead 2022 mới nhất ngày 5/10/2022:

Mẫu xe
Giá đề xuất
(Triệu đồng)
Giá đại lý
(Triệu đồng)
Honda LEAD Tiêu chuẩn
39,066
43,5
Honda LEAD Cao cấp
41,226
46,5
Honda LEAD Đặc biệt
42,306
47

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Xem thêm: Cập nhật bảng giá xe máy Yamaha Janus 2022 mới nhất đầu tháng 10/2022

Quốc Anh

Bình luận

Nổi bật

Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức

Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức

sự kiện🞄Thứ bảy, 20/04/2024, 10:02

(CL&CS) - Phú Quốc – Ngày 17/04/2024, Trung tâm xúc tiến Du lịch và đầu tư Kiên Giang, Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc (POBA), Công ty CP Vinpearl (Tập đoàn Vingroup) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác xúc tiến chương trình phúc lợi các kỳ nghỉ 5 sao tại Vinpearl Wonderworld Phú Quốc cho cán bộ công nhân viên chức nhà nước Hàn Quốc và gia đình. Sự kiện khẳng định chiến lược phát triển bài bản của thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam trong việc chinh phục thị trường khách quốc tế từ xứ sở kim chi.

Đẩy mạnh quảng bá vị thế thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế

Đẩy mạnh quảng bá vị thế thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế

sự kiện🞄Thứ sáu, 19/04/2024, 18:07

(CL&CS)- Xây dựng và phát triển thương hiệu để ngày càng có nhiều sản phẩm, hàng hóa thương hiệu Việt khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.

Mảng xuất khẩu của VINAMILK khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực

Mảng xuất khẩu của VINAMILK khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực

sự kiện🞄Thứ sáu, 19/04/2024, 16:20

(CL&CS) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.