Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 13/05/2018, 07:56 AM

Cảnh sát "ập vào" hai tụ điểm karaoke chuyên thác loạn, nhân viên chạy tán loạn

(NTD) - Rạng sáng ngày 13/5, Đội Kiểm tra liên ngành Văn hóa Quận 1 cùng Công an Phường Nguyễn Thái Bình và Công an Quận 1 đã bất ngờ kiểm tra 2 tụ điểm karaoke tại địa chỉ 9A Tôn Thất Tùng (phường Phạm Ngũ Lão) và 92 Ký Con (phường Nguyễn Thái Bình) trên địa bàn Quận 1 phát hiện nhiều vi phạm. PV Báo Người Tiêu Dùng đã chứng kiến lực lượng chức năng đưa hàng trăm người về trụ sở Công an Quận 1.

Tại đây, tổ công tác phát hiện nhiều nhóm nam nữ đang hát karaoke cùng nhau trong trang phục hở hang gợi dục, ngoài ra một số nhân viên nữ của quán còn nhảy khiêu dâm trong tiếng nhạc xập xình.

921
Các nữ nhân viên vội vàng che mặt khi bị tổ công tác kiểm tra. Ảnh: Nguyễn Nam.

Cụ thể, tại địa chỉ 92 Ký Con, Tổ liên ngành đã phát hiện và lập 7 lỗi vi phạm về kinh doanh như: Kinh doanh hoạt động karaoke không có giấy phép, sử dụng nhân viên phục trong một phòng karaoke vượt quá số người quy định, dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm, không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm, lập sổ quản lý lao động không đúng quy định pháp luật, không giao kết hợp đồng lao động bằng văn bản đối với công việc có thời hạn trên 3 tháng, bố trí sắp xếp vật tư hàng hóa và các vật dụng khác cản trở lối thoát hiểm.

92
Đội kiểm tra liên ngành văn hóa Quận 1 cùng Công an Phường Nguyễn Thái Bình ập vào quán 92 Ký Con. Ảnh: Nguyễn Nam.

Cùng thời điểm kiểm tra "tụ điểm thác loạn" 92 Ký Con, tổ công tác do Công an Quận 1 cũng đã bắt quả tang nhà hàng Dmax trên đường Tôn Thất Tùng, Quận 1 vi phạm hàng loạt lỗi tương tự như trên, đưa tổng cộng 92 người về trụ sở Công an Quận 1 để tiến hành kiểm tra. Trong đó có 52 nữ và 40 nam, qua kiểm tra đã phát hiện 1 trường hợp dương tính với ma túy.

unnamed (10)
Một tổ công tác khác do Công an Quận 1 cũng bất ngờ kiểm tra nhà hàng Dmax. Ảnh: Nguyễn Nam.
dmax
Gần 100 người bao gồm nhân viên và khách đến quán đã bị đưa về trụ sở làm việc. Ảnh: Nguyễn Nam.

Trước đó, Báo Người Lao Động đã phản ánh về các tụ điểm karaoke có tính chất khiêu dâm trên địa bàn trung tâm TP.HCM. Ngay sau khi nhận được phản ánh, UBND TP.HCM đã có công văn khẩn gửi Công an TP, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, UBND quận 1, 5 xử lý nghiêm vi phạm (nếu có), báo cáo UBND TP trước ngày 15/5.

 Nguyễn Nam

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.