Thứ ba, 06/08/2019, 17:11 PM

Campuchia tìm hiểu cơ hội tổ chức tour caravan đến Đà Nẵng

(NTD) - Hiệp hội Du lịch Campuchia cho biết đang khẩn trương xúc tiến các chuyến lữ hành theo đoàn tự lái xe (tour caravan) đến Đà Nẵng thông qua con đường miền Trung - Tây Nguyên, đi qua Đắk Nông và Gia Lai.

IMG-2738
Đà Nẵng và Campuchia xúc tiến thông tin về du lịch

Tại buổi hội thảo mới đây nhằm giới thiệu sản phẩm du lịch của Campuchia đến các hãng lữ hành, khách sạn, hướng dẫn viên tại TP. Đà Nẵng, ông Prak Chandara - Chánh Thanh tra Bộ Du lịch Campuchia đánh giá, Đà Nẵng đang là điểm đến tiềm năng đối với du khách Campuchia. Bên cạnh việc xúc tiến các tour caravan, cuối năm nay sẽ có thêm đường bay trực tiếp để khách Campuchia đến Đà Nẵng nhiều hơn và khách du lịch từ Đà Nẵng và Việt Nam có nhiều cơ hội hơn đến Campuchia thông qua cửa Phnom Penh và Siem Reap.

“Sau khi mở đường bay đến Đà Nẵng, Angkor Air sẽ mở tiếp đường bay đến Đà Lạt, Hà Nội và Vịnh Hạ Long” - ông Prak Chandara cho hay.

Ông Prak Chandara cũng cho rằng, cơ hội cho việc hợp tác du lịch “3 quốc gia 1 điểm đến” sẽ tạo nên những điểm đến hấp dẫn, tạo lợi ích cho việc trao đổi du khách, sản phẩm du lịch.

Theo ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.Đà Nẵng, hiện nay, có rất nhiều đường bay trực tiếp từ Đà Nẵng đến các nước châu Á cũng như nối chuyến đi châu Âu và Mỹ. Đà Nẵng sẽ là một mắc xích trong du lịch trên con đường hành lanh kinh tế Đông - Tây kết nối Đông Dương với thế giới. Ông Bình cũng cho rằng, với việc khai trương đường bay từ Phnom Penh và Siem Reap đến Đà Nẵng trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều khách Campuchia đến thành phố này. 

Minh Hằng

 

Bình luận

Nổi bật

Nhà máy thủy điện 52.000 nghìn tỷ đồng ở độ cao vượt ‘nóc nhà Việt Nam’, dự kiến mỗi năm tạo ra 3 tỷ kWh điện

Nhà máy thủy điện 52.000 nghìn tỷ đồng ở độ cao vượt ‘nóc nhà Việt Nam’, dự kiến mỗi năm tạo ra 3 tỷ kWh điện

sự kiện🞄Thứ hai, 25/03/2024, 16:39

Nhà máy thủy điện được xây dựng ở độ cao khủng 4.300m, là một bước đột phá trong việc phát triển toàn diện tài nguyên của đất nước tỷ dân.

Báo động hạt vi nhựa

Báo động hạt vi nhựa

sự kiện🞄Thứ hai, 25/03/2024, 15:49

(CL&CS) - Tổ chức Quốc tế về bảo tồn thiên nhiên (WWF- Việt Nam) phối hợp với Cục Biển và Hải đảo Việt Nam (Bộ Tài nguyên và Môi trường) mới đây đã công bố “Báo cáo tình hình phát sinh chất thải nhựa năm 2022”.

Ra mắt Trung tâm Thiết kế sáng tạo làng nghề tại Bát Tràng

Ra mắt Trung tâm Thiết kế sáng tạo làng nghề tại Bát Tràng

sự kiện🞄Thứ hai, 25/03/2024, 13:08

Sáng 23/3/2024, trong khuôn khổ Lễ hội làng Bát Tràng năm 2024, Trung tâm thiết kế sáng tạo, bảo tồn, phát triển Gốm di sản quốc gia, thương mại và du lịch 1.000 năm Thăng Long tại xã Bát Tràng (huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) đã chính thức ra mắt.