Dữ liệu cũ
Thứ hai, 30/04/2018, 17:23 PM

Cấm tàu, thuyền đánh cá chở khách xem pháo hoa trên sông Hàn - Đà Nẵng

(NTD) - Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng TP.Đà Nẵng vừa có công văn số 404/BCH-TM ngày 26/4/2018 cấm các tàu thuyền đánh cá và các phương tiện thủy khác chở khách xem pháo hoa.

IMG_4334
Nghiêm cấm sử dụng tàu, thuyền đánh cá và các loại phương tiện thủy khác chở khách xem pháo trên sông Hàn (ảnh M.H)

Theo nội dung công văn này, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng TP.Đà Nẵng nghiêm cấm sử dụng tàu, thuyền đánh cá và các loại phương tiện thủy khác chở khách xem pháo trên sông Hàn trong các đêm 30/4; 26/5; 02/6; 09/6 và 30/6/2018. Việc làm này nhằm đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trên sông Hàn trước, trong và sau sự kiện DIFF 2018.

Công văn này đề nghị UBND các quận, huyện chỉ đạo UBND các phường, xã, các tổ dân phố thông báo nội dung này đến các chủ tàu, thuyền trưởng và nhân dân để biết và tự giác chấp hành.

IMG_9646
Các lực lượng và phương tiện thủy phối hợp làm nhiệm vụ trên sông Hàn  (ảnh CTV)

Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng cũng đề nghị các phương tiện thủy phối hợp làm nhiệm vụ trên sông Hàn của các lực lượng liên quan liên hệ, hiệp đồng với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố để được thống nhất kế hoạch, phương án bảo đảm an ninh, an toàn và bố trí vị trí neo đậu, thực hiện nhiệm vụ trên sông Hàn theo quy định.

Đặc biệt, từ 17h00 đến 23h00 các ngày 30/4; 26/5; 02/6; 09/6 và 30/6, cấm hoàn toàn các loại phương tiện thủy lưu thông qua sông Hàn khu vực từ cầu Rồng đến cầu Thuận Phước (trừ phương tiện làm nhiệm vụ và phương tiện chở khách du lịch đã được Bộ Chỉ huy BĐBP thành phố cấp phép).

Minh Hằng

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.