Dữ liệu cũ
Thứ hai, 27/03/2017, 17:00 PM

Ca sĩ Phạm Nhật Huy mang lời ca tiếng hát xoa dịu đau đớn cho các bệnh nhi

(NTD) - Mới đây, ca sĩ Phạm Nhật Huy cùng ca sĩ Only C và một số nghệ sĩ khác tham gia chương trình văn nghệ và trao quà từ thiện tại Bệnh viện Nhi Đồng 2.

Chương trình mang tên Chia sẻ yêu thương do nhóm từ thiện Tâm Đạo và những người bạn tổ chức với sự góp sức của nhiều mạnh thường quân và sự tham gia của các ca sĩ Phạm Nhật Huy, Only C, Nguyễn Đông, Mai Chí Công The Voice Kids…  

17475298_10206876598153066_1456701364_o
Phạm Nhật Huy hát những ca khúc ngọt ngào tặng bệnh nhân.

Với sự chuẩn bị vô cùng chu đáo của hai trưởng nhóm Phương Huyền và Kim Thanh, 2 biên tập viên của Đài tiếng nói nhân dân TP.HCM, đã gắn kết những tấm lòng vàng lại với nhau, mang những món quà như bánh kẹo, sữa và tiền mặt cho các bé, động viên gia đình đang chăm sóc cho con em mình mau chóng vượt qua cơn bệnh tật và khó khăn hiện tại.

Trong chương trình, Phạm Nhật Huy đã đến sớm và trình bày hai ca khúc do mình sáng tác. Trong thời gian qua, anh tạm dừng ca hát để làm việc hoạt động trong lĩnh vực truyền thông. Gần đây, Phạm Nhật Huy gây bất ngờ với vai diễn Long Chảnh – là một người đồng tính trong bộ phim Giá Của Nụ Cười của đạo diễn Lê Minh. Dù là lần đầu tiên tham gia một bộ phim dài tập nhưng chàng trai đến từ Khánh Hòa đã chiếm nhiều cảm tình của khán giả qua cách diễn xuất dí dỏm và tự nhiên của mình.

IMG_7236 (1)
Bên cạnh những bài hát hay, Phạm Nhật Huy cùng cả đoàn còn dành tặng những món quà thiết thực cho các bệnh nhi và người thân.

Phạm Nhật Huy cho biết anh sẽ xuất hiện trong bộ phim chiếu rạp Tao không xa mày vào tháng 5 tới cùng với nhiều diễn viên tên tuổi như: Hữu Châu, Thanh Hoàng, Nguyệt Ánh, Anh Tú - Cười xuyên Việt, Hải Triều,…Ngoài phần văn nghệ, các ca sĩ đã cùng ban tổ chức trao những phần quà tận tay cho các phụ huynh và các bệnh nhi. Với tinh thần vì cộng đồng, hầu hết các ca sĩ mong muốn sẽ tiếp tục góp sức vào những chương trình tương tự trong thời gian tới.

Vương Huy Khôi

Ảnh: NVCC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.