Dữ liệu cũ
Thứ tư, 05/09/2018, 18:24 PM

Bánh trung thu Bibica chú trọng sức khỏe người tiêu dùng

(NTD) - Bibica cho biết, công ty luôn chú trọng sức khỏe người người tiêu dùng trong từng sản phẩm bánh trung thu. Các sản phẩm bánh trung thu của Bibica đều giảm ngọt, giảm béo, sử dụng nguyên liệu tự nhiên tốt cho sức khỏe.

Từ việc đúc kết kinh nghiệm làm bánh trung thu truyền thống và sự thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng khi quan tâm đến sức khỏe, Bibica đã nghiên cứu đưa ra nhiều dòng bánh với nguyên liệu tự nhiên.

Bibica đã dùng 100% màu tự nhiên như: màu xanh từ bột trà xanh, màu vàng từ nghệ, màu đen từ bột cacao. Công ty cũng cho biết đã sử dụng 100% các loại hạt và đậu tự nhiên gồm hạt sen, hạt mè, đậu xanh, đậu đỏ để làm nguyên liệu chính cho sản phẩm bánh trung thu. Ngoài ra, công ty còn có dòng bánh trung thu dinh dưỡng dành cho người ăn kiêng và bệnh tiểu đường.

Điểm mới năm nay, Bibica tung ra bộ sản phẩm bánh trung thu rau củ Thưởng Nguyệt với thiết kế hộp gỗ, nhân bánh sử dụng các loại rau củ từ thiên nhiên, rất giàu dinh dưỡng: cà chua bi, dâu tằm, cà rốt, hồng dẻo từ Đà Lạt, vỏ bưởi Diễn, dưa lưới Nhật Bản. 

hop-go
Hộp bánh trung thu trái cây Thưởng Nguyệt có 6 bánh: Cà chua bi, cà rốt, dâu tằm, hồng dẻo, vỏ bưởi Diễn và dưa lưới Nhật Bản

Mùa trung thu 2018, công ty đưa ra thị trường khoảng 600 tấn sản phẩm, tăng 10% sản lượng so với cùng kỳ năm trước. Có trên 60 chủng loại với 3 dòng chính: cao cấp, truyền thống và dinh dưỡng.

Trong đó, dòng bánh trung thu cao cấp được thiết kế theo bộ hộp sang trọng, bánh làm từ những nguyên liệu cao cấp tốt cho sức khỏe như: Đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh, tổ yến, hạt chia…

Công ty cho biết giá bán bánh trung thu năm nay tăng 3% do một số nguyên liệu đầu vào và chi phí nhân công tăng. Giá bánh dao động từ 38.000 - 155.000 đồng/cái cho dòng bánh phổ thông phục vụ cho nhiều phân khúc khác nhau. Đối với các dòng bánh sang trọng, cao cấp, giá từ 250.000 - 2.200.000 đồng/hộp.

Bánh trung thu Bibica được đưa ra thị trường tại hơn 300 gian hàng và 12.000 điểm bán trên toàn quốc. Ngoài ra, Bibica còn bán hàng online tại website http://bibica.online. Với kênh bán hàng online, người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn và đặt hàng trên trang web bán hàng của Bibica. Trong đó, hộp bánh trung thu trái cây 2 cái chỉ bán duy nhất trên kênh online. Hộp bánh trái cây trung thu online với thiết kế trẻ trung cùng chú cá chép được xếp theo phong cách origami sẽ là món quà ý nghĩa cho các bạn trẻ và các bé thiếu nhi trong mùa trung thu năm nay.

 Nguyễn Như

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.