Dữ liệu cũ
Thứ ba, 24/11/2015, 07:17 AM

Baek Ji Young tham dự Lễ hội văn hóa và ẩm thực Việt Nam – Hàn Quốc

(NTD) - Nhằm kỉ niệm 23 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Việt Nam kết hợp với Đại sứ quán Hàn Quốc, Hội người Hàn Quốc tại Hà Nội tổ chức “Lễ hội văn hóa và ẩm thực Việt Nam – Hàn Quốc 2015” từ ngày 28 đến 29/11/2015 tại quảng trường Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Lễ hội có sự tham dự của những nghệ sĩ của hai nước như Running – Ha Ha, nữ hoàng nhạc phim Baek Ji Young, diễn viên hài Jung Jun Ha, nhóm Nolza, Lee Jung, ca sĩ Minh Hằng, Thanh Duy… tạo nên sự sôi động cho chương trình. Đây sẽ là nơi giao lưu, hội tụ và kết hợp giữa ẩm thực, văn hóa, nghệ thuật của các nghệ sĩ tài năng hứa hẹn sẽ mang lại sân chơi thú vị cho mọi người.

Am thuc HQ 2
 

Sự kiện được tổ chức thường niên được tổ chức từ năm 2008 thu hút được rất nhiều người thuộc nhiều lứa tuổi tham dự. Năm nay sự kiện được diễn ra trong hai ngày cuối tuần, với sự có mặt của hơn 90 gian hàng với không gian rộng khoảng 14.000 m2 dự kiến số lượng người tham dự sẽ tăng cao. Đây là cơ hội để các công ty Hàn Quốc đang hoạt động tại Việt Nam quảng bá cho sản phẩm nông thực phẩm nhập khẩu vừa tăng cường hoạt động kinh doanh và sự hợp tác của các doanh nghiệp hai nước, vừa giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam nhiều lựa chọn thay thế an toàn trong bối cảnh thị trường trong nước còn chưa đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng.

Đến tham dự lễ hội, bên cạnh việc được thưởng thức những món ăn độc đáo của nền ẩm thực Hàn – Việt như Tteokbokki, gimbap, kim chi, bún chả, phở, nem do Hội gia đình Hàn- Việt trực tiếp trổ tài… thì khách mời và khán giả cũng được thưởng thức và tham gia các tiết mục hấp dẫn như biểu diễn nghệ thuật, các trò chơi truyền thống, hướng dẫn nấu các món ăn tiêu biểu của hai nước.

Am thuc HQ 1
 

Đồng hành cũng lễ hội Văn hóa & Ẩm thực Việt – Hàn, từ ngày 23/11, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tổ chức cuộc thi trình diễn tài năng Việt – Hàn và kết thúc vào tối 29/11. Đây là cơ hội cho tất cả mọi người quan tâm đến văn hóa – nghệ thuật của “xứ sở kim chi” bằng cách gửi những đoạn phim ngắn thể hiện tài năng của bản thân về cho ban tổ chức.

Đến tham dự lễ hội du khách còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng hai lượt mỗi ngày để nhận được Tivi 42 inch, vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Incheon, xe máy, xe đạp, voucher mua sắm cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức.

Lễ hội Văn hóa & Ẩm thực Việt – Hàn không chỉ dừng lại ở quy mô một sự kiện mà nó còn là hoạt động thúc đẩy mối quan hệ song phương tốt đẹp giữa Việt Nam và Hàn Quốc trên khía cạnh kinh tế, văn hóa, xã hội.

                                                                             PV

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.