Dữ liệu cũ
Thứ ba, 22/01/2019, 09:51 AM

AstraZeneca hợp tác với Plan International Việt Nam

(NTD) - AstraZeneca, tập đoàn toàn cầu về dược phẩm sinh học dựa trên phát minh, kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam với việc ký kết thoả thuận hợp tác với Bệnh viện K và tổ chức Plan International về nghiên cứu, hỗ trợ người bệnh ung thư cũng như phòng bệnh cho thanh thiếu niên, thể hiện nỗ lực không ngừng trong cam kết đem lại lợi ích cho người dân và ngành y tế Việt Nam. Sự kiện có sự tham dự của các lãnh đạo từ Bộ Y tế, Bộ Công thương, Đại sứ quán Vương quốc Anh, Đại sứ quán Thụy Điển, các tổ chức y tế.

Nhân kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam, AstraZeneca đã ký kết Biên bản Ghi nhớ thoả thuận hợp tác giai đoạn 2019 – 2022 với Bệnh viện K để giải quyết những nhu cầu chưa được đáp ứng trong điều trị bệnh ung thư. Với mong muốn thay đổi chất lượng cuộc sống của bệnh nhân ung thư (ung thư phổi, vú, ung thư buồng trứng và huyết học) và thực hiện các nghiên cứu nhằm nâng cao hiệu quả điều trị, thoả thuận hợp tác này sẽ kết hợp hiểu biết khoa học và chuyên môn của đôi bên nhằm tối đa hóa giá trị mang lại trong nghiên cứu lâm sàng và lợi ích cho bệnh nhân. Hai bên cũng thống nhất hợp tác trong Đào tạo liên tục (CME) cho cán bộ y tế và Hỗ trợ bệnh nhân tiếp cận với điều trị (PAP) theo quy định của Bộ Y tế và luật pháp hiện hành.

1
 

Giáo sư Tiến sĩ Bác sĩ Trần Văn Thuấn, Giám đốc Bệnh viện K cho rằng: “Thỏa thuận ghi nhớ hợp tác hôm nay tiếp tục thể hiện tâm huyết và cam kết của AstraZeneca trong nghiên cứu khoa học ở Việt Nam, đặc biệt trong điều trị ung thư. Với vai trò đầu ngành của mình, bệnh viện K sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với công ty nhằm đem lại những giải pháp y tế mới, mở ra hy vọng cho các bệnh nhân ung thư và giúp họ chiến đấu với căn bệnh này hiệu quả hơn.”

Thanh Tùng

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.