Dữ liệu cũ
Thứ hai, 23/10/2017, 12:18 PM

A.O. SMITH – Xác lập chuẩn mực mới cho một chiếc máy lọc không khí

(NTD) - Với tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng đặc biệt là tại các thành phố lớn, máy lọc không khí đang dần trở thành sản phẩm không thể thiếu tại nhiều gia đình. Chủng loại và mẫu mã phong phú, mức giá trải dài khiến người tiêu dùng không khỏi bỡ ngỡ khi mới lần đầu tìm hiểu.

 

image001

Máy lọc không khí trở thành trợ thủ đắc lực bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

 Nhu cầu gia tăng xuất phát từ nỗi lo lắng về ô nhiễm môi trường 

Dạo một vòng quanh các cửa hàng trưng bày hay siêu thị điện máy, thật không khó để chúng ta nhận thấy nhu cầu mua sắm và sử dụng sản phẩm máy lọc không khí đang có xu hướng ngày càng tăng; nhất là trong giai đoạn thời tiết chuyển mùa và và môi trường có nhiều biến chuyển khôn lường như hiện nay. Lượng khách hàng đến tham khảo thông tin về sản phẩm phần lớn là những người đã lập gia đình, đặc biệt là những nhà có người già, trẻ nhỏ… Nhiều khách hàng khi được hỏi cho biết, mối quan tâm đến mặt hàng này xuất phát từ những lo ngại về không gian sống không trong lành sẽ tác động tiêu cực đến sức khỏe của bản thân và gia đình. Trong bối cảnh Việt Nam liên tục được báo động về mức độ ô nhiễm không khí vượt ngưỡng an toàn cho phép cùng thực tế gia tăng số lượng các ca bệnh viêm nhiễm đường hô hấp, đặc biệt là ở trẻ sơ sinh, nhiều ông bố bà mẹ đã không ngần ngại chi trả cho việc sở hữu một sản phẩm máy lọc không khí thật sự chất lượng để tự bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Nắm bắt được nhu cầu cấp thiết này, các thương hiệu cả trong và ngoài nước đã liên tục giới thiệu ra thị trường nhiều chủng loại mẫu mã cùng tính năng phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau. Chúng ta dễ dàng bắt gặp những dòng sản phẩm bình dân có mức giá chỉ khoảng vài triệu đồng, hoạt động với chức năng lọc bụi đơn thuần; cho đến những thế hệ máy lọc đắt tiền hơn được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại.

 A.O.SMITH  thiết lập chuẩn mới cho một chiếc máy lọc không khí 

Được chính thức ra mắt trên thị trường Việt Nam vào tháng 9 năm nay, máy lọc không khí thương hiệu A.O.Smith KJ500F-B01 được trang bị những công nghệ hoàn toàn vượt trội. Trước tiên phải kể đến hệ thống màng lọc đa cấp 3x2 – hay còn được coi là trái tim của dòng máy lọc không khí này, bao gồm màng lọc sơ cấp đạt chuẩn MERV7 giúp lọc sạch bụi thô kích thước lớn hơn PM10; màng lọc carbon hoạt tính giúp loại bỏ các chất ô nhiễm có mùi như Formaldehyde và các hợp chất TVOC có hại khác; màng lọc HEPA đạt chuẩn MERV17 giúp loại bỏ cả bụi siêu mịn PM2.5. Đặc biệt, màng lọc HEPA được cấu tạo bởi 100 nếp gấp liên tiếp với diện tích lên tới 3.6m2  giúp màng lọc này có khả năng lọc sạch phân tử bụi siêu mịn với hiệu suất cực cao mà ít sản phẩm nào khác trên thị trường có thể làm được. Đây cũng là dòng máy lọc không khí đầu tiên tại Việt Nam với màng lọc Carbon có chứa tới 1kg than hoạt tính được giới thiệu là có chức năng lọc sạch khí Formaldehyde lên đến 120m3/giờ. Formaldehyde là một dạng hợp chất hữu cơ được tìm thấy trong thành phần sản xuất đồ dùng sinh hoạt, vải, sơn, gỗ công nghiệp. Formaldehyde dễ bay hơi khi gặp điều kiện nhiệt độ và độ ẩm thích hợp tạo ra mùi hăng và rất độc hại nếu tiếp xúc trong thời gian dài. Với tổng cộng 6 màng lọc cùng công suất hoạt động lên đến 500m3/giờ, máy lọc không khí A.O.Smith hứa hẹn sẽ là sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu mang đến một không gian sống thật sự trong lành cho cả gia đình.

image002
Công nghệ màng lọc không khí “chuẩn Mỹ”.

   Máy cũng được trang bị hệ thống điều khiển điện tử hiện đại với màn hình hiển thị tình trạng lõi lọc, chế độ hoạt động cùng thông tin chất lượng không khí được cập nhật theo thời gian thực được đo lường thông qua hệ thống 3 cảm biến thông minh. Theo quan sát thực tế sử dụng tại gia đình, máy hoạt động êm ái, tiếng ồn phát ra không đáng kể và tiêu thụ điện năng ở mức thấp. Ngoài ra, với thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại  kiểu Mỹ, máy rất dễ dàng phù hợp với bất cứ thiết kế nội thất nào của cả căn nhà. Đặc biệt, phần chân máy được lắp sẵn 4 bánh xe cùng hộc tay cầm giúp bạn dễ dàng di chuyển thiết bị giữa các phòng, tầng lầu trong nhà cũng là một điểm cộng đáng lưu ý.

image003
 
image004
 

   Với giá niêm yết 18.600.000 đồng, A. O. Smith tiếp tục khẳng định vị thế của một thương hiệu cao cấp đầy chuẩn mực. Tuy mức giá của sản phẩm khá cao, nhưng khi so sánh với các sản phẩm trong cùng phân khúc, máy lọc không khí A.O.Smith lại thực sự nổi bật với những tính năng công nghệ hàng đầu cùng hiệu suất hoạt động vượt trội.

 Mọi chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH A. O. Smith Việt Nam

• Địa chỉ: Phòng 4, tầng 10, số 4A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

• Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800-1228

• Website: aosmith.com.vn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.