WinMart triển khai Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam, tung giỏ quà Tết chỉ từ 299.000 đồng

(CL&CS) - Cuối năm luôn là thời điểm nhu cầu mua sắm Tết tăng cao. Các nhà bán lẻ cũng nhanh chóng “bắt” xu hướng, triển khai nhiều chương trình kích cầu mua sắm đón các dịp lễ lớn như Noel, Tết dương lịch, đặc biệt là Tết Nguyên đán 2022.

Tổ chức hội chợ thu hút đông đảo khách hàng tham quan, mua sắm

Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố tổ chức thường niên tại Hà Nội. Năm nay, Hội chợ được tổ chức với 135 gian hàng, gần 10.000 sản phẩm đến từ gần 60 tỉnh, thành phố.

Khai mạc Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2021

Là một trong những đơn vị bán lẻ tham gia triển khai Hội chợ, hệ thống WinMart dự kiến tiêu thụ hơn 100 tấn sản phẩm nông sản vùng miền trong sự kiện này. Từ nay đến 25/12, các siêu thị: WinMart Thăng Long, WinMart Trung Hòa, WinMart Hà Đông, WinMart Võ Thị Sáu, WinMart Trúc Khê, WinMart Văn Quán, WinMart Nhật Tân, WinMart Royal City, WinMart Times City, WinMart Long Biên tổ chức các khu trưng bày và quảng bá hàng trăm sản phẩm đặc sản nổi bật trong siêu thị, thu hút đông đảo khách hàng tham quan, mua sắm. Hút khách nhất là các sản phẩm: Khô cá cơm, khô cá bống, khô cá hồng; nem thịt đặc biệt, chả ốc Hoa Doanh; bưởi diễn, bưởi da xanh, ổi lê, cam canh, cam vinh Kỳ Yến, cam sành Hàm Yên, cam Khe Mây, cải làn Bắc Giang, cải mèo Mộc Châu, khoai sọ Cụ Cang.

“Sản phẩm rất đa dạng, phong phú, trưng bày đẹp mắt và được ăn thử nữa nên mình và gia đình cảm thấy rất thích thú. Đặc sản vùng miền của Việt Nam rất ngon và độc đáo, cần có thêm nhiều chương trình như hội chợ này để quảng bá rộng rãi đến người tiêu dùng”, Chị Ngọc Anh, cư dân Times City Hà Nội chia sẻ.

Ông Nguyễn Ánh Dương, Giám đốc trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch Hà Nội (HPA) cho biết, Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam năm 2021 được HPA tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất đặc sản vùng miền khai thác thị trường Hà Nội, tiêu thụ sản phẩm, kết nối doanh nghiệp sản xuất với hệ thống bán lẻ hiện đại và các sàn thương mại điện tử lớn.

Tung giỏ quà Tết, khuyến mại lớn nhiều mặt hàng thiết yếu

Giỏ quà Tết Nhâm Dần 2022 với mẫu mã đa dạng, hiện đại cùng giá cả phải chăng

Ngoài triển khai Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2021, giỏ quà Tết Nhâm Dần 2022 với mẫu mã đa dạng, hiện đại cùng giá cả phải chăng chỉ 299.000 đồng/giỏ quà truyền thống đến 699.000 đồng/giỏ quà cao cấp đã chính thức lên kệ WinMart/WinMart+ toàn quốc. Với mẫu túi vuông vắn, quai xách chắc chắn cùng các sản phẩm đặc trưng đón Tết chắc chắn sẽ là lựa chọn quà biếu phù hợp với nhiều người tiêu dùng.

Song song với đó, WinMart, WinMart+ tổ chức khuyến mại giá tốt áp dụng với nhiều ngành hàng thiết yếu nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người tiêu dùng khi các dịp lễ lớn như Noel, Tết dương lịch và đặc biệt là Tết Nhâm Dần 2022 đã cận kề.

WinMart dự kiến tiêu thụ hơn 100 tấn sản phẩm nông sản vùng miền trong sự kiện này

Các sản phẩm đang nổi bật đang được khuyến mại giá tốt như: Dâu tây nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc; dưa lưới sạch Đế Vương WinEco; dầu hướng dương organic Sloboda; bột ngọt Ajinomoto, tương cà Nam Dương, sữa chua Vinamilk; sữa tiệt trùng Lemon Tree nguyên kem 1L nhập khẩu trực tiếp từ Úc; tặng 1 nước rửa tay 225g khi mua sữa tắm Dettol diệt khuẩn; mua 2 tính tiền 1 khi mua khăn giấy rút Silkwell, nước xả Downy giảm giá lên đến 18%.

Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp triển khai cùng nhà cung cấp lớn như Công ty Johnson & Johnson (Việt Nam), Công ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Kido, Công ty TNHH Zott Việt Nam, Công ty TNHH Phân Phối Nước Giải Khát Quốc Tế, Công ty Ajinomoto Việt Nam, Công ty TNHH DKSH Việt Nam, Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory Pepsico Việt Nam, Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca Cola Việt Nam,...

Tham khảo thông tin chi tiết tại https://www.facebook.com/sieuthiVinMart.

Ứng phó với đại dịch Covid-19, WinMart/WinMart+ thiết lập không gian mua sắm an toàn: Tuân thủ nghiêm ngặt thông điệp 5K của Bộ Y tế và quy định phòng chống dịch của các địa phương đối với cả nhân viên và khách hàng. Đồng thời triển khai các tuyến phòng dịch nội bộ, mạnh các kênh bán hàng online qua website winmart.vn, sàn thương mại điện tử Lazada, app VinID và hotline đi chợ hộ của các siêu thị và cửa hàng trên cả nước.

TIN LIÊN QUAN