Nhiều công trình giao thông đã được TP.HCM đầu tư với số vốn rất lớn, góp phần giải quyết nạn kẹt xe trên địa bàn thành phố. Ảnh: T.Lợi. |
UBND TP.HCM cũng giao CTCP Đầu tư và Xây dựng Xa Lộ Hà Nội triển khai công trình cấp nước theo hình thức di dời, tái lập đối với tuyến ống cấp nước và hầm van nằm trong phạm vi công trình hầm chui nút giao thông Trạm 2, Q.9.
Chi phí lấy từ tiền dự phòng của dự án mở rộng Xa Lộ Hà Nội và Quốc lộ 1, đoạn từ ngã ba Trạm 2 cũ đến nút giao Tân Vạn, đảm bảo không làm tăng tổng mức đầu tư dự án được duyệt.
Ngoài ra, UBND TP.HCM cũng phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất ở để tính bồi thường, hỗ trợ của dự án mở rộng, nâng cấp đường Nguyễn Tư Nghiêm, phường Bình Trưng Tây, Q.2 là 4,49 và đất nông nghiệp là 26,31.
Đồng thời phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất ở hẻm xi măng đường Chuyên Dùng 9 để tính bồi thường của dự án giải quyết ngập do triều khu vực TP.HCM là 12,166.
T.Lợi