Thành phố đáng sống nhất Việt Nam sắp đón TTTM 122.000m2 của ‘ông lớn’ Aeon Mall

Theo thỏa thuận, Aeon Mall Việt Nam sẽ thuê và vận hành toàn bộ diện tích thương mại thuộc 4 tầng khối đế của dự án này.

CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land, mã: SCR) và Công ty TNHH Aeon Mall Việt Nam đã chính thức ký kết Hợp đồng thuê mặt bằng tại dự án TTC Plaza Đà Nẵng. Theo thỏa thuận, Aeon Mall Việt Nam sẽ thuê và vận hành toàn bộ diện tích thương mại thuộc 4 tầng khối đế của dự án này.

Thành phố đáng sống nhất Việt Nam sắp đón siêu thị 122.000m2 của ‘ông lớn’ Aeon Mall - Nguồn: Internet

TTC Plaza Đà Nẵng là một cao ốc phức hợp nằm trên đường Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng, bao gồm 18 tầng cao và 2 tầng hầm, với một tháp khách sạn - căn hộ du lịch và một tháp văn phòng 14 tầng, cả hai tháp đều có chung khối đế thương mại dịch vụ 4 tầng. Tổng diện tích sàn xây dựng của dự án lên tới 122.000m2.

Ông Tetsuyuki Nakagawa, Tổng Giám đốc Aeon Mall Việt Nam, chia sẻ về tầm quan trọng của dự án này: “Aeon Mall và Tập đoàn TTC đã hợp tác từ năm 2010 với dự án đầu tiên là  Aeon Mall Tân Phú tại TP. HCM. Dự án tại Đà Nẵng lần này cũng đánh dấu sự gắn kết lâu dài giữa hai bên, khi Aeon Mall sẽ thuê toàn bộ mặt bằng để phát triển mô hình trung tâm thương mại tại Đà Nẵng.”

Nguồn: Internet

Theo tìm hiểu, Aeon Mall là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ hàng đầu thế giới, với 179 liên doanh hoạt động cả trong và ngoài Nhật Bản.

Tại Việt Nam, Aeon bắt đầu hoạt động từ năm 2009 với việc mở Văn phòng Đại diện và chính thức thành lập Công ty TNHH Aeon Việt Nam tại TP. HCM vào tháng 10/2011, đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc thâm nhập thị trường bán lẻ Việt Nam.

Đà Nẵng, từ một thành phố từng mang danh "5 không" (không điện, không nước sạch, không nhà vệ sinh, không giấy khai sinh và không được đi học), đã vươn mình trở thành một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Thành phố này liên tục được tạp chí Condé Nast xếp hạng thứ 2 trong TOP 11 điểm đến tốt nhất châu Á và từng lọt vào TOP 10 địa điểm đáng sống nhất thế giới nhờ hạ tầng hiện đại và môi trường sống lý tưởng.