SCB cho biết, trong những ngày vừa qua, SCB đã triển khai nhiều buổi tiếp đón và đối thoại cùng khách hàng liên quan đến việc mua/bán trái phiếu doanh nghiệp trên toàn hệ thống. Để quá trình tiếp nhận ý kiến được diễn ra kịp thời, đáp ứng yêu của khách hàng đồng thời đảm bảo chấp hành chỉ đạo của UBND TP.HCM tại Thông báo số 759/TB-VP và 1344/TB-VP ngày 4/11/2022 của Văn phòng UBND TP.HCM về việc yêu cầu SCB bố trí nơi tiếp khách hàng rộng rãi thông thoáng, SCB triển khai địa điểm đón tiếp khách hàng tại trụ sở SCB, địa chỉ: Lầu 9, 242 Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM.
Thời gian tiếp khách hàng từ 8h - 11h30 và 13h30 - 16h30, từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần. Tại đây, SCB bố trí nhân sự sẵn sàng ghi nhận và phản hồi các thông tin liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp do SCB giới thiệu tới khách hàng.
Thông báo của SCB cho biết thêm, tại các tỉnh, thành khác ngoài khu vực TP.HCM, các đơn vị kinh doanh của SCB sẽ là đầu mối tiếp đón, ghi nhận các ý kiến, đề xuất của khách hàng để chuyển về Hội sở tổng hợp phản hồi, cũng như là cơ sơ để SCB làm việc với các bên liên quan.
Cùng với việc tiếp nhận ý kiến và cung cấp thông tin tới khách hàng, ngân hàng vẫn đang tiếp tục nỗ lực làm việc với CTCP Chứng khoán Tân Việt (TVSI), doanh nghiệp phát hành trái phiếu và báo cáo Bộ Tài chính, Bộ Công an… để trình bày các yêu cầu, kiến nghị chính đáng của người mua trái phiếu, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của quý khách hàng.
“SCB luôn sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến của khách hàng một cách đầy đủ, trật tự và cam kết đồng hành cùng khách hàng. SCB cũng mong khách hàng tiếp tục hợp tác với SCB để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình theo đúng quy trình và quy định của pháp luật, góp phần đảm bảo an ninh và trật tự an toàn xã hội”, thông báo của SCB nhấn mạnh.